Chủ Nhật, 06/02/2011 - 09:10

“Hôn Jennifer Garner giống như ăn bánh kem”

(Dân trí) - Nam diễn viên hài nổi tiếng nước Anh Russell Brand đã nói như vậy khi được hỏi về những cảnh tình cảm với bạn diễn Jennifer Garner trong phim Arthur.

Russell Brand và Jennifer Garner vừa đóng một vài cảnh tình tứ với nhau trong bộ phim Arthur và như Russell Brand chia sẻ thì chồng Jennifer Garner, nam diễn viên Ben Affleck có thể sẽ phải ghen tỵ với anh.

 

“Jennifer Garner giống như một nàng công chúa xinh đẹp, môi cô ấy giống như làm từ bánh kem và vuốt ve môi bạn trong những cảnh hôn. Nếu tôi là chồng cô ấy, tôi sẽ tức giận…”

 



Russell Brand và Jennifer Garner trong một cảnh phim Arthur

 

Trong phim Arthur, nhân vật của Russell Brand tuy đã đính hôn với nhân vật của Jennifer Garner nhưng lại yêu nhiều người phụ nữ khác trong đó có nhân vật do Greta Gerwig thể hiện.

 

Russell Brand khen Greta Gerwig là người xinh đẹp, vui tươi, thông minh và mọi người đàn ông đều khao khát được sở hữu.

 

Cũng trong Arthur, Russell Brand còn hẹn hò với nhân vật do ngôi sao gạo cội Helen Mirren thể hiện. Cặp đôi chênh nhau tới 30 tuổi này tỏ ra rất thích thú khi đóng phim cùng nhau và họ hết lời khen nhau khi trả lời phỏng vấn.

 

“Tôi thích nằm trên giường với Helen Mirren và nghe cô ấy đọc truyện cổ tích,” Russell Brand vui vẻ nói.

 

Russell Brand và Helen Mirren

 

Russell Brand và Helen Mirren cũng từng cộng tác trong bộ phim The Tempest trước đây và Helen Mirren vui vẻ khoe, Russell Brand đã tặng cô… đồ lót của mình sau khi hai người kết thúc làm phim.

 

“Tôi vinh dự sở hữu một đôi quần “chíp” của Russell Brand. Anh chàng thật là người có óc sáng tạo và tưởng tượng tốt,” Helen Mirren nói.

 

Vĩnh Ngọc

Theo News