Chúc mừng năm mới Tân Mão

Gia đình Becks sẽ có con gái

Chủ Nhật, 6.2.2011 | 03:40 (GMT + 7)

(LĐO) – Gia đình danh thủ David Beckham sẽ đón một cô công chúa vào mùa hè tới. Thông tin về giới tính đứa con thứ ba đã được tiết lộ mới đây cùng với niềm hạnh phúc tột bậc của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood này.

 

  Bà Becks cầu xin tạp chí Vogue chú ý đến mình
  Ra mắt truyện tranh về cuộc đời và sự nghiệp của Becks
  Cậu hai nhà Becks vào Top ăn mặc đẹp của năm
  Bà Beck mệt mỏi vì ốm nghén

Cô vợ của danh thủ David Beckham đã như “người ở trên mây” khi chia sẻ trước báo giới rằng cô chuẩn bị trở thành mẹ của một bé gái. Bà bầu nổi tiếng chia sẻ: cô đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc ngay khi nhận được kết quả siêu âm cho biết đứa con cô đang mang trong bụng là một nàng công chúa.

Vợ chồng David Beckham.

Vợ chồng David Beckham.

Victoria Beckham, 36 tuổi, đã từng siêu âm lần một vào hồi tháng một vừa qua tại bệnh viện Rivers gần nhà ở Sawbridgeworth, Herts. Nhưng phải đến lần kiểm tra thứ hai vào hai tuần sau, khi thai nhi được 16 tuần tuổi thì bác sỹ mới có thể kết luận được về giới tính của em bé. Ngoài việc xác nhận rằng đứa trẻ thứ tư của gia đình Becks là con gái, kết quả kiểm tra cũng cho biết thai nhi hiện đang phát triển rất khoẻ mạnh.

Theo thông tin từ tờ The Sun, Louise, chị gái ruột của bà Beck cũng đã chuẩn bị một bao tải quần áo trẻ sơ sinh dành cho đứa cháu thứ tư của mình. Hiện tại, cặp vợ chồng cựu Thủ quân đội tuyển Anh vẫn đang ở Anh và đang rất háo hức chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình sẽ chào đời vào mùa hè tới.

Gia đình nhỏ của danh thủ nước Anh với ba cậu con trai: Brooklyn, 11 tuổi, Romeo, 8 tuổi và Cruz, 5 tuổi.

Gia đình nhỏ của danh thủ nước Anh với ba cậu con trai: Brooklyn, 11 tuổi, Romeo, 8 tuổi và Cruz, 5 tuổi.

Cặp vợ chồng David và Victoria Beckham đã luôn ao ước rằng gia đình nhỏ của họ sẽ có đủ “cả nếp lẫn tẻ”. Ngay sau khi biết tin về giới tính đứa con thứ tư, họ cũng tâm sự rằng bé gái sắp tới sẽ là thành viên cuối cùng trong gia đình. Cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls còn cho biết: “Đối với tôi, 4 là một con số quá hoàn hảo rồi”.

Thu Hương (Theo TS)
  • CAPTCHA