Người nổi tiếng
Tùng Dương: "Đừng gọi tôi là Diva"

Diva chỉ nên dùng cho các ca sĩ nữ.

Phóng sự kí sự
Những vụ án đình đám về ăn cắp thông tin thẻ tín dụng ở VN

Một trong những vụ "nổi đình nổi đám" trong năm 2010 là trộm cắp thông tin thẻ tín dụng của khách để

Cuộc thi: Mối tình đầu của tôi
Tình yêu thời bom đạn

Ngày cưới đến gần thì đùng một cái tôi nhận giấy gọi nhập ngũ


 

 

Hoa hậu Thùy Dung diện áo dài lên chùa cầu may

06/02/2011 16:39 (GMT +7)

Thùy Dung trông nền nã và chân phương trong những bộ trang phục áo dài mỏng mảnh, bay bướm, màu sắc rạng ngời như thiên nhiên mùa xuân, phảng phất nét văn hóa vùng kinh Bắc.

Theo VietNamNet


 




Bom sex Việt đốt cháy Playboy
Tila sinh ra tại Singapore nhưng có bố là người gốc Việt. Khi cô 1 tuổi, gia đình lại chuyển tới Alief, vùng ngoại ô Houston nước Mỹ để sinh sống. Năm 18 tuổi, Tila được người của tạp chí Playboy phát hiện và mời làm người mẫu nude cho tạp chí này. Cũng chính nhờ lên bìa Playboy, Tila đã trở nên cực kì nổi tiếng ở Mỹ và châu Á...
Sarah Shahi “thiêu cháy” tạp chí Esquire
Sarah Shahi là diễn viên nổi tiếng gợi cảm của Mỹ. Cô từng góp mặt trong các phim ăn khách như Luật sư không bằng cấp, Giờ cao điểm... Sarah thường có tên trong các cuộc bình chọn sắp đẹp của Maxim và mới đây cô thiêu cháy tạp chí Esquire bằng bộ hình nóng bỏng.
Châu Á rộn ràng đón Tết
Các nước châu Á hân hoan đón tết con Thỏ, con Mèo, người người đổ đến chùa chiền để cầu an và tham dự lễ hội chào mừng Tết đến.
Á hậu Thiên Lý đẹp dịu dàng

Trong tà áo dài truyền thống, Dương Trương Thiên Lý khoe vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt.

Chuyện lạ ngày thường, chuyện thường ngày Tết

Sau những ngày hối hả, Hà Nội tỉnh dậy trong sáng ngày mồng 1 Tết nhẹ tênh. Trút bỏ gánh nặng thường nhật lại phía sau, phố Hà Nội “thoát xác”, nhìn lạ mà quen. Những thứ hàng ngày ta vẫn gặp đang trải qua với một cảm xúc khác, trìu mến, thân thiện.

Rực rỡ đêm pháo hoa chào đón năm mới

Đúng 0h ngày đầu tiên của năm Tân Mão, hàng triệu triệu người dân TPHCM, Hà Nội, Hội An cùng nhiều tỉnh thành khác đã được thưởng thức màn pháo hoa nghệ thuật đón chào năm mới. Trong màn pháo hoa rực rỡ những lời chúc mừng được gửi đến nhau đầy ấm áp.

Diễm Hương chúc Tết độc giả

"Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và niềm vui, hạnh phúc. Với các em bé thì sẽ có thật nhiều bao lì xì. Các bạn học sinh đạt thật nhiều điểm 10, và tất cả mọi người một năm mới nhiều thành công", Hoa hậu Diễm Hương gửi lời chúc tết đến độc giả.