Thứ tư, 09/02/2011, 15:39(GMT+7)

Trương Ngọc Ánh: Khác người cũng bởi tin chồng

Không ngại động viên chồng đóng cảnh nóng, Trương Ngọc Ánh cho rằng những gì chị làm là cần thiết.

 

Trương Ngọc Ánh là một trong số hiếm có nhan sắc Việt suốt gần thập niên qua làm nên sự  khác biệt so với số đông người đẹp: lúc nào cũng là người đương thời. Một cá nhân có nhiều đóng góp với điện ảnh, thậm chí rời xa màn ảnh một thời gian vẫn được nhiều người biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, vẫn đều đặn làm nhân vật trong “bài đỉnh” của các báo.

Được biết, vợ chồng chị đã đưa bé Tiên sang Mỹ thăm ông bà nội. Chị thấy con gái đón nhận chuyến đi này ra sao?

- Ôi, vui lắm. Vợ chồng tôi từng đưa Bảo Tiên du lịch nước ngoài như Singapore, nhưng chưa bao giờ bé đi xa đến tận Mỹ. Cả gia đình đưa bé đến khu trò chơi gần nhà, “chị ta” thích lắm. Bé chỉ lạ chỗ thôi, còn với bà nội thì tuy ở xa nhưng rất thân quen, vì bà thường xuyên bay về Việt Nam thăm cháu.

Tình cảm của chị với các thành viên gia đình chồng thế nào?

- Anh Sơn là con một, bố mẹ lại ly dị từ lúc còn nhỏ nên anh ít gần bố. Tôi thương mẹ chồng như mẹ ruột bởi bà là người tuyệt vời: thương con hết lòng, một tay làm nên cơ nghiệp. Bà sống tình cảm mà tính cách lại rất hiện đại, rất thoáng. Mẹ thân với tôi còn hơn với anh Sơn. Làm chuyện gì lớn, mẹ hay gọi điện hỏi ý tôi, có những điều chỉ nói với tôi mà không nói với chồng tôi.

Nói chung, tôi là con dâu mà cũng chính là con gái một của mẹ. Mỗi khi mẹ về hay tôi sang bên ấy, bà không để  cho tôi làm gì cả. Chỉ có nấu thức ăn cho bé Tiên là tôi phải vào bếp thôi.

Chị chăm con có vất vả lắm không?

- Lúc Bảo Tiên còn nhỏ cũng hơi vất vả vì tôi muốn mình tự tay làm mọi thứ cho con. Bây giờ bé đã lớn hơn, đã đi mẫu giáo và tập được những nề nếp nên chẳng có gì vất vả. Hơn nữa, có bà ngoại và bà vú trong nhà đỡ đần nên tôi yên tâm làm việc.

Hình ảnh nào trong gia đình nhỏ làm chị cảm thấy hạnh phúc nhất và phấn đấu để giữ gìn?

- Đó là gia đình quây quần bên nhau vào lúc sáng sớm và chiều tối. Sáng nào vợ chồng tôi cũng tranh thủ dậy sớm từ lúc 6h30 để chơi với con, trước khi đưa bé đến lớp mẫu giáo. Còn chiều tối, cả nhà ăn cơm, trò chuyện với nhau rất đầm ấm.

Cũng có thể đó là hình ảnh bé Tiên phát hiện tay tôi có vết trầy xước và cầm lên hôn, rồi hỏi: “Mẹ đau không? Mẹ đau không?”. Và nhiều lắm. Tôi thấy bất cứ khoảnh khắc nào trong gia đình cũng đều đáng nhớ, đáng yêu cả.

Nhiều người bảo chị rất khéo trong các mối quan hệ, từ xã hội về đến nhà. Còn chị cảm thấy mình là người phụ nữ thế nào trong gia đình?

- Tôi chỉ thấy mình có ý tứ trong đối đãi. Quan trọng là tôi chân thành trong mỗi việc làm, lời nói, sự quan tâm của mình với mọi người. Cũng có thể sự khôn ngoan của gái Bắc như người ta thường nói ấy, tôi ảnh hưởng từ mẹ mình.

Thời gian chị tạm lắng với nghệ thuật, chồng chị lại liên tiếp khẳng định tên tuổi trong điện ảnh. Chị có ngại sự nổi tiếng đến quá nhanh sẽ khiến anh ấy thay đổi không?

- Cái duyên của anh Sơn với điện ảnh ngay từ lúc mới yêu nhau tôi đã nhận thấy, chứ không phải chờ đến bây giờ. Khi anh ra mắt mẹ tôi, bà cũng nhận xét nhìn anh giống tài tử hơn doanh nhân. Vậy có thể nói, đã sợ thì đừng lấy, mà đã lấy thì đừng sợ nhỉ (cười). Vợ chồng là gì, nếu không phải đồng cảm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, thậm chí là vinh nhục cùng nhau?

Sau Giao Lộ Định Mệnh, dư luận xôn xao về quan hệ của chồng chị với Vũ Thu Phương, nhất là khi anh Sơn chia sẻ trên báo rằng, anh đã đóng cảnh nóng với Phương “cũng dài lắm”?

- Phương chơi rất thân với vợ chồng tôi. Cả hai cũng đã trao đổi thẳng thắn với tôi khi nhận vai. Cảnh nóng trong phim rất cần thiết cho đường dây câu chuyện. Tôi cũng là diễn viên, cũng từng đóng cảnh nóng nên tôi rất hiểu áp lực khi vào cảnh này. Với một diễn viên chuyên nghiệp, họ luôn tách bạch được phim ảnh và đời thật. Tôi nhìn thấy ở chồng mình tư chất ấy. Nói thật lòng, tôi không hề ghen với Phương trong cảnh ấy và rất thông cảm về những đồn thổi, thị phi mà chồng tôi phải chịu.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

 

Theo Cu

ộc sống

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment