Sao Việt cũng “ăn theo” mốt... 3D

10-02-2011 07:00:26

Duy Khánh

Hàng loạt phim 3D đã kéo khán giả tới rạp, ngay cả các nhà sản xuất trong nước cũng mạnh tay sản xuất phim 3D đầu tiên, và các sao Việt cũng đang “ăn theo” mốt 3D.

Quỳnh Thy nóng bỏng với 3D

Để mang lại những cảm nhận mới, ekip thực hiện bộ ảnh cho Quỳnh Thy đã tìm tòi và đầu tư công sức, để rồi xuất hiện bộ ảnh Quỳnh Thy ấn tượng với hình ảnh 3D. Đây là cách làm ấn tượng bởi sự sống động có được khi ngắm nhìn những bức ảnh.

Thay vì chọn bố cục, cân chỉnh màu sắc, khai thác góc máy mới lạ thì ekip đã chọn 3D. Kết quả có được là một bộ ảnh với ý tưởng độc đáo. Vì là người tiên phong nên sức hút luôn mãnh liệt hơn.


Thanh Thảo bán trái cây với 3D

 

Trong Album mới của mình, ngoài việc đầu tư tốn kém cho phần thu âm tại Mỹ, Thanh Thảo và quản lý cũ của mình cũng dồn nhiều công sức cho bộ ảnh 3D. Đây cũng là một ý tưởng lạ trong phần trình bày hình ảnh ở một Album ca nhạc. Người xem những hình ảnh 3D sẽ thích thú hơn vì nó mới, nó lạ và nó không giống như những bức ảnh họ đã được chiêm ngưỡng.






Ngô Thanh Vân cá tính với 3D

Để cho "bằng chị bằng em" thì Ngô Thanh Vân cũng được thực hiện 1 bộ ảnh với công nghệ 3D. Điều thu hút ở bộ ảnh này là cách tạo hình của Ngô Thanh Vân. Đẹp! Và tất nhiên sự hỗ trợ của trang phục khiến bộ ảnh sinh động hơn bao giờ hết. Ekip thực hiện bộ ảnh cho Ngô Thanh Vân đã nắm bắt được ngôn ngữ của ảnh 3D...











 

Phải dùng kính "chuyên dụng" thì mới cảm nhận được sự sống động trong những bức ảnh 3D

Ảnh 3D là một phong cách mới, chắc chắn sẽ được khai thác triệt để trong thời gian tới. Ưu điểm của những tấm ảnh này là giúp người xem thấy được không gian và chiều sâu của bức ảnh một cách chân thật và sống động.

 

Nhưng nhược điểm là lúc nào cũng phải “kè kè” chiếc mắt kính xem ảnh 3D. Và khi không có kính thì những tấm ảnh 3D không khác gì ảnh lỗi. Điều này kéo theo chi phí để thực hiện 1 bộ ảnh sẽ rất cao, vì bạn phải tặng kèm kính cho độc giả.

 

Và với các trang báo điện tử thì hình 3D là “dự án” không mấy khả thi, nhưng không phải vì thế mà bó hẹp sự sáng tạo của các chuyên gia nhiếp ảnh cùng với ekip của họ. Khai thác tối đa hiệu quả của hình ảnh 3D sẽ mang lại nhiều thú vị cho độc giả.

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com