Chúc mừng năm mới Tân Mão

Đàm Vĩnh Hưng liên tục "nổ súng" đầu năm

Thứ Sáu, 11.2.2011 | 08:09 (GMT + 7)

(LĐO) - Chưa qua 10 ngày đầu năm mới nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục tổ chức và lên kế hoạch thực hiện nhiều chương trình, dành món quà cho khán giả nhân dịp năm mới.

  Nghe Đàm Vĩnh Hưng "Nói với người tình"
  Đàm Vĩnh Hưng có mặt 4/5 đề cử âm nhạc giải Mai vàng 2010
  Dạ tiệc trắng": Cuộc marathon của Đàm Vĩnh Hưng
  Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu đề cử Giải thưởng HTV
  Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Năm có ba ngày, ráng mà giữ!”
  Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh tham gia "Đêm hoàng kim"

Đầu tiên là mini live-show của anh vừa được tổ chức tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TPHCM) vào ngày 7 Tết vừa qua (9.2.2011).

Đúng 10 ngày sau, chương trình lớn “Mr Đàm by night” sẽ là một chương trình do chính Đàm Vĩnh Hưng và Công ty Tiếng hát Việt tổ chức tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TPHCM).

"Mr Đàm by night" là chủ đề chương trình biểu diễn do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Công ty Tiếng Hát Việt tổ chức, sẽ diễn ra vào đêm 19.2 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh (TPHCM). Tuy nhiên, so với những chương trình từng được dàn dựng trước đây,  "Mr Đàm by night "có phần khác biệt, xây dựng thành một chuỗi chương trình được tổ chức ở khắp mọi miền đất nước, dự kiến được thực hiện định kỳ vào mỗi tháng.

Nói về kế hoạch  này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi muốn là người tiên phong trong việc phát triển những đêm diễn cá nhân thường xuyên thay vì ca sĩ cứ phải xếp hàng nối tiếp nhau biểu diễn 1 - 2 ca khúc rồi biến mất như hiện nay, đã quá cũ và nhàm chán”. 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình này còn có sự tham gia của các ca sĩ Hương Lan, Hồng Ngọc, Ngô Thanh Vân, Dương Triệu Vũ và nhóm V Music.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên được chú ý nhiều nhất trong năm qua của làng nhạc Việt

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên được chú ý nhiều nhất trong năm qua của làng nhạc Việt

Với cá nhân Đàm Vĩnh Hưng thì 2010 quả là một năm thành công của anh khi liên tục được chú ý với nhiều chương trình lớn, đặc biệt là việc thống lĩnh hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ đã tăng thêm sự chú ý của Đàm Vĩnh Hưng đối với các fan với mỗi chương trình mà anh tham gia.

Ngoài hát nhiều bài hát gắn với tên tuổi và sự nghiệp của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xen lồng những hoạt động từ thiện, tặng và trao quà cho nhiều gia đình, em nhỏ khó khăn trước và sau những chương trình này.

Anh Cuông

  • CAPTCHA