Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports business

valentine của sao việt,phi thanh vân,dương thùy linh,trang trần,đức tiến,mc tuấn tú,cao thái sơn

Copyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao

Con trai dễ thương của Lâm Chí Dĩnh
Siêu mẫu Trung Quốc lộ ảnh nude
Thanh Hằng chưa cần đến dao kéo
Ngọc Quyên 'phơi' ngực đầy
Bắc Linh khoe đường cong trong xe hơi
Tăng Thanh Hà giữ tình yêu cho riêng mình
Khánh Thi, Thủy Tiên cùng khoe đùi
Minh Hà từng suýt chia tay Lý Hải
Phi Nhung ngã nhào xuống sông khi quay clip
Bình Minh: 'Con gái chân dài giống tôi'
Mai Phương Thúy tái ngộ Ngọc Hân
Thanh Thảo 'ly dị' Thúy Vinh
Thùy Linh hóa nữ chiến binh sexy
Phương Linh tái xuất có phần kém sắc
Hậu trường Hoa hậu

    E-Mail     Bản In 

Thứ hai, 14/2/2011, 10:14 GMT+7

Sao Việt vui buồn ngày Valentine

Với các ngôi sao, dù khá bận rộn với lịch làm việc nhưng họ vẫn cố gắng tận hưởng giây phút ngọt ngào của tình yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đôi, có cặp trong Ngày tình nhân. Phi Thanh Vân, Dương Thùy Linh, Trang Trần mong có buổi tối đáng nhớ, trong khi Tuấn Tú, Đức Tiến, Cao Thái Sơn lại cô đơn bởi người thương không ở bên.

Đã kết hôn được hơn 3 năm nhưng nàng Phương Trinh và ông xã Thierry Blanc vẫn giữ thói quen cùng nhau thưởng thức bữa tối đặc biệt tại một nhà hàng sang trọng trong ngày Valentine. Phi Thanh Vân chia sẻ, cô rất coi trọng dịp này bởi mỗi năm chỉ có một ngày, cô luôn tận dụng cơ hội để vợ chồng tìm về cảm giác của thuở mới yêu. “Bây giờ chưa có con nên chúng tôi phải tranh thủ lãng mạn được lúc nào thì hay lúc đó. Có năm do công việc bận rộn nên hai vợ chồng đón Ngày tình nhân muộn. Riêng năm nay, tôi đã book sẵn một không gian riêng với nến, hoa, nhạc du dương và những món ăn ngon để cùng chồng mắt kề mắt, môi kề môi’, diễn viên Cô dâu đại chiến bật mí.

Phi Thanh Vân luôn cùng ông xã trải qua ngày Valentine ngọt ngào.

Năm nào, Phi Thanh Vân luôn cùng ông xã trải qua ngày Valentine ngọt ngào.

Điều khiến Phi Thanh Vân tự hào trong hôn nhân là ông xã luôn chiều chuộng bất cứ điều gì cô muốn. Cô cũng thường có những món quà bất ngờ dành tặng chồng khiến anh cảm động. "Người đàn ông lấy vợ một phần vì phụ nữ có điểm giống với mẹ của họ. Tính cách tôi cũng y hệt như mẹ chồng, nên có thể, đó là lý do mà anh ấy yêu thương tôi như vậy", "người đẹp dao kéo" cho biết. Theo nàng Phương Trinh, trong cuộc sống vợ chồng, sex là một yếu tố quan trọng để hâm nóng tình yêu và giữ vững tổ ấm. Cô khuyên, các cặp vợ chồng trẻ không nên uống quá say trong buổi tối 14/2, bởi nó sẽ khiến cho chuyện chăn gối không được trọn vẹn.

Không giống như nàng Phương Trinh luôn có chồng ở bên, siêu mẫu Đức Tiến chưa có một Valentine hạnh phúc nào với Hoa hậu Bình Phương từ khi yêu cho đến lúc trở thành vợ chồng. Người ở Mỹ, người ở Việt Nam, cả hai chỉ có thể bày tỏ tình yêu qua những lời yêu thương trên điện thoại. Anh buồn vì ngày này phải một mình lẻ bóng, trong khi hàng nghìn người tình tứ với nhau. Anh tâm sự: “Biết làm sao được khi hoàn cảnh của vợ chồng tôi là thế. Dù có chút man mác nhưng không sao bởi ngoại trừ ngày này, tôi còn 364 ngày khác để giãy bày lòng mình với vợ”. Ngày 14/2 năm ngoái, Đức Tiến và Bình Phương cũng không có thời gian riêng dành cho nhau bởi dịp này trùng với Tết cổ truyền, cả hai phải tất bận đi thăm hỏi họ hàng hai bên gia đình. Còn năm nay, Đức Tiến sẽ điện thoại cho bà xã để cô không thấy chạnh lòng khi anh kết thúc việc ghi hình cho talkshow của đài truyền hình.

Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương năm nay vẫn xa nhau trong Ngày tình nhân.

Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương năm nay vẫn xa nhau trong Ngày tình nhân.

Trước khi về sống chung dưới một mái nhà, Đức Tiến và Bình Phương thường gửi hoa và quà Valentine cho nhau dù cả hai cách xa nhau về địa lý. Riêng năm nay, Hoa hậu Áo dài người Việt tại Mỹ lại không đòi chồng tặng quà bởi tháng 3 tới, cô sẽ về nước, đoàn tụ với anh. Bình Phương đã học xong văn bằng ngành y và đang tiếp tục theo đuổi tấm bằng ngành luật tại Mỹ. Vợ chồng Đức Tiến dự định sẽ bàn bạc kỹ lưỡng để cả hai không còn tình cảnh mỗi người một phương. Chàng siêu mẫu chia sẻ, có thể anh sẽ theo vợ sang định cư ở nước ngoài để thuận tiện cho công việc của cả hai.

Vợ chồng Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh lại không quá coi trọng Valentine bởi cả hai đều sống thực tế, ít mơ mộng. Cô thành thật: "Lấy chồng rồi, mọi thứ với tôi đều được đơn giản hóa. Tôi đặc biệt thích những ngày Tết vì được sum họp bên những người thân và càng thấy quý trọng tổ ấm nhỏ bé của mình. Nếu Ngày tình nhân được rảnh rỗi, vợ chồng tôi chỉ muốn ở nhà nấu ăn, uống chút rượu vang và cùng xem một bộ phim tình cảm. Tính tôi không thích sự ồn ào vì hôm nay, nơi nào cũng đông nghẹt các cặp tình nhân. Bởi vậy, ở nhà có khi lại là chốn bình yên nhất để tận hưởng tình yêu". Dương Thùy Linh cũng chia sẻ, ngày 14/2 năm nay, vợ chồng cô tất bật với việc quản lý nhà hàng khi lượng khách tăng cao. Hơn nữa, cô đang mang thai cậu con trai đầu lòng ở tháng thứ 8 nên cũng khá mệt mỏi khi phải di chuyển nhiều.

Vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh lại mong mỏi cậu quý tử chào đời.

Còn với chân dài Trang Trần, sau nhiều mùa Valentine cô đơn, năm nay cô sẽ được ở bên người yêu. Cô cười nói: "Tính tôi mạnh mẽ như đàn ông nên khó có thể tìm được một nửa phù hợp. Mọi năm, tôi thường cùng bạn bè đón Ngày tình nhân hoặc một mình đi du lịch ở nơi nào đó". Trang Trần chưa lên kế hoạch tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu vào tối nay nhưng cô hy vọng, bạn trai sẽ tặng mình món quà bất ngờ, bởi là con gái, cô luôn thích sự bay bổng. Người đẹp cũng không thích "bon chen" với giới trẻ ở chốn đông người, mà muốn có một không gian riêng tư để cả hai có thể nghe được nhịp đập của trái tim.

Chưa tìm được ý trung nhân nên 14/2 này, chàng MC Tuấn Tú và ca sĩ Cao Thái Sơn đều một thân một mình. Đã 4 năm nay, MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu đau đầu vì chuyện tình yêu bởi gặp ai, anh cũng bị hỏi. Anh bảo: "Có lẽ vì rất lâu rồi không có bạn gái nên tôi đã quen với cảm giác cô đơn trong ngày này. Ngày trước, khi có tình yêu, tôi nghĩ ra đủ thứ để tạo niềm vui cho người tình, bây giờ thì đầu óc trống rỗng". Tuấn Tú nhớ, dịp Valentine 4 năm trước khi anh còn yêu, anh đã cùng bạn gái đi du lịch Italy. "Tôi không thể công khai tình cảm trước chốn đông người nên khi có người yêu, tôi luôn thích ra nước ngoài để cả hai được thoải mái", chàng MC cho biết.

Cao Thái Sơn đã 4 năm cô đơn vào ngày 14/2.

Giọng ca Con đường mưa thì lại bận với lịch diễn ở Đà Nẵng trong Ngày tình yêu năm nay. Anh chia sẻ: "Dù buồn vì mình không có tình yêu nhưng bù lại, được hát tặng những ca khúc lãng mạn cho các cặp đôi trong hôm nay cũng là một niềm vui nho nhỏ với tôi". Cao Thái Sơn cười hạnh phúc khi nhớ lại Valentine 4 năm trước, anh và bạn gái đã có một buổi tối lãng mạn bên bờ biển ở nước ngoài. Ngày đó, khi vừa diễn xong, nam ca sĩ cùng người yêu đi dạo trên biển, ngắm trăng và thì thầm những lời yêu thương vào tai nhau. "Không gian vắng lặng, chỉ có tiếng sóng biển và chúng tôi. Đó có thể là một Valentine khó quên nhất trong cuộc đời tôi bởi trong tương lai, tôi rất khó có cơ hội được trải qua giây phút say đắm như thế".

Quỳnh Như

Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu

Off Telex VNI VIQR