13/02/2011 10:56:00 AM

Con gái của Tevez bị đứt ngón tay

Cô công chúa thứ hai của tiền đạo Man City bị đứt đầu ngón tay và phải tiến hành phẫu thuật gấp nếu không sẽ để lại di chứng.

Con gái của Tevez bị đứt ngón tay

Tevez tập luyện cùng CLB ngày hôm qua

Trong lúc chơi đùa, con gái út Katie vô tình bị kẹp tay vào cửa. Thật không may, vết thương rất nặng, cô bé một tuổi phải phẫu thuật gấp để tiến hành nối đầu ngón tay bị đứt.

Cựu cầu thủ MU phải bỏ lỡ buổi tập luyện cùng CLB hôm thứ Năm vừa qua để túc trực trong bệnh viện. Ngôi sao Argentina đứng ngồi không yên ở bên ngoài khi cô con gái ở trong phòng phẫu thuật. Các bác sĩ cho rằng bé Katie cần nhiều thời gian để bình phục vết thương này. Katie, 1 tuổi là cô con gái thứ hai của Tevez và người vợ Vanesa. Sau khi ly hôn, Katie và cô chị Florencina ở với mẹ.

Con gái của Tevez bị đứt ngón tay

Đưa hai công chúa nhỏ ra sân nhân dịp sinh nhật lần thứ 27

Con gái cưng bị gặp nạn nhưng ngày hôm qua, chân sút của Man City vẫn tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận derby thành Manchester. Tối nay, Tevez cũng ra sân để đối đầu với CLB cũ. Tiếc rằng The Citizens bị thua Quỷ Đỏ với tỉ số 2-1.

Hôm thứ 7 vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Carlos Tevez đã mang hai công chúa nhỏ, Florencina và Katie đến sân vận động để khoe với đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã chia tay với cô vợ Vanesa hồi hè và đang hạnh phúc bên nữ diễn viên trẻ tuổi Brenda Ascinar.

Con gái của Tevez bị đứt ngón tay

Trao con gái cho bạn gái Brenda Ascinar

Con gái của Tevez bị đứt ngón tay

Xuất hiện nhiều tin đồn, song cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau

Thu Trang