Thứ tư, 16/02/2011, 08:39(GMT+7)

Thông tin Đan Lê lên xe hoa: Giá như Khải Anh đừng "giả nai"

GiadinhNet - Đạo diễn trẻ Khải Anh vẫn tiếp tục "giả nai": "Không hiểu lí do gì mà có kẻ lại tung ra tin đồn ác ý đó" khi được hỏi về chuyện kết hôn với Đan Lê.

 

Sau những ồn ào về "nghi án" Đan Lê sẽ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào cuối năm ngoái, mới đây, sự kiện này lại được rộ lên một lần nữa với những bằng chứng xác thực hơn, rằng thiếp mời của cô đã được gửi đến một số bạn bè thân hữu. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 16/2/2011 (tức ngày 14 tháng Giêng) tại khách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Chú rể không ai khác chính là Khải Anh - người đã phủ nhận tin kết hôn của chính mình chỉ là "tin vịt". Thêm vào đó, đạo diễn trẻ này vẫn tiếp tục "giả nai": "Không hiểu lí do gì mà có kẻ lại tung ra tin đồn ác ý đó".


Trong khi đó, trước sự tò mò của công chúng và cũng là để trấn an dư luận, Đan Lê đã đồng ý trả lời một lần duy nhất trên một tờ báo, với suy nghĩ "tôi khó có thể được yên ổn nếu như chưa có câu trả lời chính thức. Tôi cũng hi vọng đây là lần đầu tiên và sẽ là lần duy nhất tôi phải nói về vấn đề này".

 

Đan Lê cũng đồng thời xác nhận cuộc hôn nhân của mình với biên tập viên  Xuân Tùng đã tan vỡ là có thật. Ngoài ra, cô không giải thích về lý do chia tay cũng như việc cô sẽ lên xe hoa lần hai với Khải Anh. Đan Lê có lý khi trả lời thẳng thắn rằng: "Bản thân tôi nghĩ mình không có nghĩa vụ phải trả lời trên báo chí những chuyện rất riêng tư thế này". Bởi suy cho cùng, Đan Lê cũng chưa hẳn là người của công chúng được sánh ngang hàng cùng với các "ngôi sao" mà chỉ được biết đến là một MC dự báo thời tiết, một phóng viên như bao công việc khác.


Người ta quan tâm đến câu chuyện của cô có lẽ với họ đó là chuyện khá bất ngờ, là bởi "ngỡ là thế mà không phải là thế" chứ không hẳn lý do chính vì "Đan Lê ly dị", bởi công chúng cũng hiểu một điều như chính Đan Lê nghĩ- ly hôn cũng là chuyện rất con người và nó xảy đến với bất cứ ai.

 

Đáng tiếc là giá như Khải Anh cũng thẳng thắn như Đan Lê, hoặc có thể từ chối trả lời báo chí nếu không muốn bị đào xới chuyện riêng tư thì có lẽ công chúng đã không phát sốt phát rét đến thế. Và như thế, mong muốn (như cầu xin) của người vợ tương lai của anh "tôi thực lòng không muốn chuyện riêng bị đưa làm chuyện trà dư tửu hậu" xem ra khó thực hiện một khi người trong cuộc dường như "tiếp tay" để đẩy đưa câu chuyện khiến công chúng khó mà cưỡng lại sự tò mò rất đỗi đời thường.                           

 

 L.Th.Hà

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment