Huyền Trang đã thon gọn hơn xưa
“Bây giờ vóc dáng em đã thon gọn hơn trước đây, eo nhỏ hơn và đùi, mông săn lại nhiều hơn, lượng mỡ giảm đáng kể…” – Huyền Trang chia sẻ về các chỉ số cơ thể hiện tại.
Lượt xem:
179
Bình luận:
0
Gửi ngày:
17/02/2011

Câu chuyện đầu năm Tân Mão với Huyền Trang - người đoạt giải quán quân của cuộc thi Người mẫu Việt Nam (Vietnam's Next Top Model) vẫn xoay quanh những cảm xúc, nhận định về cuộc thi đầy gay cấn vừa trải qua và đặc biệt là nỗ lực chuốt lại vóc dáng của cô gái trẻ 20 tuổi quê ở Bắc Giang.

"Em biết sẽ có nhiều người ủng hộ Tuyết Lan!"

Cảm giác của bạn sau khi chiến thắng Tuyết Lan và giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model?

Tuyết Lan là một đối thử cân sức, em đã phải nỗ lực và cố gắng hết mình để chứng tỏ khả năng với giới chuyên môn và khán giả. Kết quả là em đã được mọi người công nhận và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngay lúc đó, em thật sự ngỡ ngàng, ngập tràn hành phúc đến bây giờ cảm giác đó vẫn còn. Nhưng chiến thắng này chỉ là bước đầu của sự thử thách thực sự, em sẽ mang theo cảm giác hạnh phúc sự tự hào để bước tiếp.

Trước đó bạn có từng nghĩ bạn sẽ là người chiến thắng không?

Để làm tốt một việc gì đó bạn phải đặt mục tiêu, mục tiêu đó phải cao hơn so với khả năng của bạn. Trong cuộc thi này em có đặt mục tiêu em là người chiến thắng để em phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa. Có thể hành trang khởi đầu trong cuộc thi của em chưa bằng các bạn, về kỹ năng người mẫu và kiến thức thời trang. Nhưng ngày ngày có thể thấy rõ sự tiến bộ của em. Em tự tin em là người chiến thắng.

 
Giây phút đăng quang đầy bất ngờ của Huyền Trang

Bạn nghĩ thế nào về Tuyết Lan – người đồng hành cùng bạn trong đêm chung kết?

Như em nói, Tuyết Lan có nhiều mặt mạnh hơn em lúc đầu vì cô ấy đã có kinh nghiệm làm nghề người mẫu hơn 1 năm. Trong cuộc thi và nhất là những ngày cận chung kết, Tuyết Lan mạnh mẽ và có ý chí, em ghi nhận sự nỗ lực này.

Tuyết Lan rất nữ tính và sớm được tiếp cận thời trang – đây là những yếu tố thuận lợi giúp thúc đẩy kỹ năng diễn mẫu. Cô ấy cũng chăm chỉ đọc báo tìm hiểu về thời trang. Cô ấy có những mặt mạnh riêng của mình, em cũng vậy, nhưng em có sức bật nhanh hơn trong cuộc thi này. Em biết sẽ có nhiều người ủng hộ Tuyết Lan, cách nhìn nhận của mỗi người là khác nhau và em cần cố gắng, trau dồi nhiều hơn nữa để cho mọi người thấy đặt niềm tin vào em là đúng chỗ.

Điều ấn tượng nhất với Huyền Trang trong đêm chung kết
Vietnam's Next Top Model là gì?

Đêm chung kết là những giây phút mà em không thể quên, những giờ khắc được tỏa sáng, được thể hiện mình trước hàng triệu người, cảm giác tự hào, hân hoan lan tỏa khắp người. Em ấn tượng nhất với chính em và cũng thật ấn tượng với rất nhiều người là phần thử thách chụp hình, em tự tin làm từ từ các động tác. Thật sự lúc đó em thả hồn vào và tập trung để thể hiện tốt nhất. Nỗ lực được trả bằng sự tán dương và công nhận của mọi người, khi nghe được câu nói “thật tuyệt vời” từ BGK em không kìm nổi long sự hạnh phúc.

Có điều gì khiến Trang cảm thấy đáng tiếc - dù vẫn là người chiến thắng - trong đêm thi cuối không?

Đêm chung kết có thể chưa thật hoàn hảo nhưng em đã làm hết mình, vì vậy em không có điều gì hối tiếc, có chăng chỉ là em muốn có sự chuẩn bị tốt hơn để cống hiến cho khán giả một đêm chung kết thật ý nghĩa.

 
Hình ảnh Huyền Trang đi chơi chợ hoa Xuân

"Âm nhạc là cảm hứng cho em"

Quá trình diễn ra cuộc thi Vietnam’s Next Top Model kéo dài như thế có ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng của bạn không?

Cuộc thi trải dài suốt hơn 4 tháng ròng, dường như thời gian càng dài thì càng đánh giá rõ hơn khả năng chịu đựng của các thí sinh, càng có nhiều cơ hội được học hỏi và trải qua nhiều thử thách. Em cảm thấy may mắn khi đã được tham dự cuộc thi. Điều có lẽ em cảm thấy buồn nhất là cảm giác thiếu vắng vòng tay yêu thương từ gia đình, nhưng với những gì đã làm được em sẽ thật tự hào và vui vẻ trở về với gia đình.

Em gái của Trang cũng có chiều cao rất tốt, bạn có ủng hộ em gái nếu cô ấy có nguyện vọng tham dự những cuộc thi tương tự?

Cũng như em, Linh – em gái em có chiều cao tốt, nhưng em gái em có phần sắc sảo hơn và ứng xử nhanh nhạy hơn. Em rất yêu quý em gái của mình. Chỉ cần Linh có khát khao và dám thử sức thì em sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ, nhưng tất nhiên phải chỉ cho Linh biết cái gì ở trong giới hạn. Bạn càng có mong muốn vượt qua những khả năng thường ngày của mình thì càng tự tin và phát triển nhiều kỹ năng khác nữa.

Một shot ảnh gợi cảm

Trang thường lấy gì để tạo cảm xúc mỗi khi trình diễn catwalk hay tạo hình trước ống kính?

Âm nhạc là cảm hứng cho em!

Yếu điểm của bạn là gì?

Điểm yếu của em giờ đây là kỹ năng giao tiếp và phải tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ để có một thân hình chuẩn hơn của một người mẫu chuyên nghiệp. Ai cũng biết em có một xuất phát điểm ban đầu kém hơn các bạn nhưng từng ngày từng ngày em đã vượt qua chính mình để khẳng định bản thân và tiến bộ hơn.

Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc và là động lực để em vươn lên, em cũng không thể không kể đến sự giúp đỡ nhiệt thành từ bạn bè. Kim chỉ nam trong cuộc sống của em là luôn nỗ lực, ước mơ sẽ trở thành hiện thực với những ai nỗ lực hết mình.

Thần tượng của Huyền Trang trong giới thời trang?

Đó là NTK Minh Hạnh. Cô Minh Hạnh là người dẫn đầu xu hướng thời trang, cô đã đem nền thời trang Việt Nam giới thiệu đến quốc tế và với tư cách là người mẫu Việt Nam em cũng muốn làm được như vậy.

Với đội ngũ BGK cuộc thi, bạn ấn tượng nhất là ai, yêu quý nhất là ai?

Em rất yêu quí và tôn trọng các anh chị trong BGK, các anh chị thật sự là những người có tài năng và giàu kinh nghiệm, các anh chị đã chia sẻ những điều bổ ích giúp chúng em tốt hơn. Và em ấn tượng nhất với chị Hà Anh, chị là người có bản lĩnh trong vai trò người dẫn dắt chương trình và cũng là đại sứ Unicef. Chị là biểu tượng cho hình ảnh người mẫu thành công trong lĩnh vực thời trang và góp tiếng nói thân ái tới cộng đồng hướng tới trẻ em. Chị là một tấm gương tốt để noi theo về nhiều mặt.

 
 
Những hình ảnh ấn tượng của Huyền Trang xuyên suốt cuộc thi

"Em vẫn là em"

Cho đến thời điểm này, cuộc sống của bạn đã thay đổi so với trước kia như thế nào?

Cuộc sống của em đã thay đổi rất nhiều sau cuộc thi nhưng em vẫn là em, chỉ có điều em bận rộn hơn nhiều, có nhiều người biết và quan tâm đến em hơn, em rất vui và sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ sự mong đợi của mọi người.

Bạn nghĩ giải thưởng này mang đến cho bạn những gì trong tương lai?

Giải thưởng là món quà lớn dành tặng cho những cố gắng không ngừng và vươn lên của em trong suốt 4 tháng, giải thưởng thật giá trị nhưng những giá trị mà cuộc thi đem lại còn lớn lao hơn, đó là kiến thức và sự trải nghiệm mà trong cuộc sống không phải ai cũng có được. Em mong muốn sớm trở lại sàn diễn Việt với vai trò là một người mẫu để được học hỏi và có thể góp phần nào đó cho nền thời trang nước nhà, đại diện hình ảnh người mẫu Việt Nam tìm đến thị trường quốc tế, mong muốn phát triển ở môi trường quốc tế và phát triển ở cả Việt Nam. Để thực hiện được những điều đó em rất muốn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ các anh chị đi trước trong nghành thời trang cũng như những anh chị người mẫu có kinh nghiệm ở trong nước.

Sau tết Tân Mão, tình hình về chỉ số hình thể của bạn thế nào?

Chiều cao: 1m78
Cân nặng: 54 kg
Số đo 3 vòng: 81 62 94
Size quần áo: áo M, quần 28
Size dép: 40

Bây giờ vóc dáng em đã thon gọn hơn trước đây, eo nhỏ hơn và đùi, mông săn lại nhiều hơn, lượng mỡ giảm đáng kể. Cân nặng chưa giảm nhiều nhưng nhìn thấy rõ rệt nhỏ gọn hơn hồi đầu bước vào cuộc thi, tất cả những con số đó là kết quả của những ngày luyện tập vất vả. (Chỉ số khi đi thi: cân nặng 55 kg, số đo 3 vòng: 81-63-93 – PV). Tuy vậy, em vẫn chưa mãn nguyện vì so với mục tiêu giảm cân em vẫn còn thiếu nhiều, cần tăng cường trở lại tập luyện ngay để có vóc dáng chuẩn hơn.

Bạn có lời khuyên nào dành cho những cô gái bình thường đang nuôi mơ ước làm người mẫu không?

Hãy luôn chiến thắng mình trong mọi hoàn cảnh để khẳng định bản thân, chỉ có chiến thắng chính mình thì bạn mới có thể đạtchiến thắng trong những lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Hãy luôn là chính mình.

Lịch hoạt động trong thời gian tới của bạn?

Sẽ là rất bận rộn nhưng từ bây giờ em đã cảm thấy rất hào hứng với những công việc như chụp hình cho tạp chí, diễn thời trang, học Anh Văn và học nhiều kỹ năng trong nghề người mẫu. Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu và em mong muốn được học nhiều hơn nữa.

Cảm ơn Huyền Trang!
 
(Nguồn ảnh 24h.com.vn)
 
Theo 24h.com.vn
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa Huyền Trang đã thon gọn hơn xưa  
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Thế giới nghệ sĩ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
Top Wiki: Giải trí & Sao
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop
1.   8/3   (12/02/2011)
2.   8/3   (12/02/2011)
3.   Khuyến mại Valentine   (11/02/2011)
5.   Trị Mụn Nhanh An Toàn   (09/02/2011)
6.   Tặng RAM 1GB khi mua laptop   (08/02/2011)
10.   Activist Eye Cream - BWL SINGAPORE   (03/02/2011)