Chủ nhật, 20/2/2011, 09:03 GMT+7

Những chiêu làm mới đời sống chăn gối của 'sao'

Ảnh: The Sun.

Thử 'đóng vai' một chàng siêu nhân và một cô nàng nóng bỏng, có thể khiến 'chuyện ấy' của bạn thăng hoa. Ảnh: The Sun.

Nếu Brad Pitt thích thể hiện những cử chỉ yêu đương ở bên bức tường sau thác nước trong vườn thì Will Smith lại khuấy động đời sống chăn gối của mình bằng cách diện một bộ đồ siêu nhân chốn phòng the.

Những cách làm mới chuyện yêu của các ngôi sao màn bạc thế giới có thể sẽ là gợi ý hay để bạn hâm nóng đời sống tình dục của vợ chồng mình. Dưới đây là chia sẻ của các diễn viên màn bạc hay ca sĩ nổi danh với The Sun:

Nhập vai một nhân vật khác

Will Smith cho biết : "Sau khi vào vai siêu nhân, tôi đã mang bộ đồ này về nhà, sau đó, tôi và vợ thỉnh thoảng đã sử dụng nó trong các cuộc 'yêu' ở nơi nào đó trong nhà. Cảm giác thật tuyệt".

Đặt lịch cho "chuyện ấy"

Courteney Cox và David Arquette thường đặt lịch cho việc ân ái. Diễn viên David Arquette cho biết: "Khi đã kết hôn bạn, đôi khi có nhiều việc khiến bạn quên cả 'yêu'. Vì thế, bạn cần bắt đầu lên lịch để 'gặp' nhau. Chúng tôi hẹn hò mỗi tuần một lần".

Bón mì Spaghetti cho nhau

Nữ diễn viên Halle Berry thích những màn nóng bỏng trong bếp hơn là ở phòng ngủ. Cô thổ lộ: ""Mỳ spaghetti rất khêu gợi, đặc biệt khi khi nó được mang đến bởi những ngón tay dịu dàng của người đàn ông mình yêu. Tôi rất thích điều đó".

"Yêu" ở ngoài trời

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt thừa nhận rằng một hang đá bí mật phía sau thác nước trong bể bơi gia đình anh là "nơi lý tưởng cho sex".

Làm chuyện ấy trong ô tô

Scarlett Johansson thì lại cho rằng cảm giác khi được âu yếm trong ô tô rất đặc biệt.

Khỏa thân trong một chiếc áo choàng

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Holly Willoughby nói rằng: "Để dành cho những buổi hẹn hò nóng bỏng, tôi thích mặc một chiếc áo khoác mà bên trong không có gì cả".

Nói bằng một ngôn ngữ khác

Eva Longoria cho biết cô thích học một thứ ngôn ngữ yêu thích khiến cô cảm thấy gần gũi với anh chồng mình.

Vương Linh

Link Site

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Các topic độc giả đã viết

 

 

 

 
Các tư vấn trực tuyến đã làm

Lien he quang cao