Thứ ba, 22/02/2011, 10:54(GMT+7)

Mỹ Tâm khoe nét kiêu sa, quyến rũ

"Họa mi tóc nâu" khoe vẻ đẹp lạnh lùng nhưng cũng đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Từng biểu diễn ở Hà Nội rất nhiều dịp nhưng với đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, Mỹ Tâm vẫn cảm thấy rất hồi hộp, xen lẫn sự háo hức. Thời điểm này, Mỹ Tâm dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, để đem đến cho khán giả Thủ đô một đêm diễn đạt chất lượng tốt nhất.

 

Mặc dù đem gần như toàn bộ chương trình đã thực hiện tại TP HCM ra Hà Nội, nhưng để phù hợp với khán giả miền Bắc, Mỹ Tâm cùng ê kíp quyết định thay đổi cấu trúc trong kịch bản của chương trình.

Đặc biệt, một ý tưởng thú vị trong chương trình đã vô tình bị rò rỉ, làm xôn xao fan của cô ca sĩ này. Đó là ngoài các tiết mục xuyên suốt của mình, “họa mi tóc nâu” sẽ mời một khán giả bất kỳ lên hát song ca. Sau khi có cơ hội hát cùng thần tượng, vị khán giả may mắn đó sẽ còn được chính Mỹ Tâm gửi tặng một món quà hết sức đặc biệt và độc đáo. 

Cũng theo bật mí mới nhất từ chính ban tổ chức liveshow Mỹ Tâm tại Hà Nội, sau khi chính thức công bố giá vé, mặc dù còn gần một tháng nữa đêm diễn mới chính thức diễn ra nhưng số lượng vé VIP đã được “tẩu tán” gần như sạch sẽ, số lượng còn lại khá ít.

Nhiều khán giả sau khi hay tin về chương trình cũng đã gọi về ban tổ chức bày tỏ sự lo lắng khi chưa cầm chắc được chiếc vé tham gia đêm diễn trong tay. Đây là một tín hiệu vui khiến Mỹ Tâm có thêm động lực để tập luyện hết sức cho đêm diễn.

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát "Những tình khúc vượt thời gian" của Mỹ Tâm tại Hà Nội sẽ được rút ngắn lại chỉ còn phần ca nhạc đặc biệt với 30 ca khúc cũ và mới. Đây là dịp hiếm hoi để khán giả yêu mến Mỹ Tâm tại Thủ đô có thể nghe cô thể hiện lại những bản hit cũ đình đám, đã “đóng dấu” và làm nên tên tuổi của cô.

Theo Ngôi sao

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment