Thứ ba, 22/02/2011, 16:28(GMT+7)

Múa thoát y trong đám tang

Thấy cha sinh thời thích múa thoát y, người con đã mời hẳn một đội múa thoát y về biểu diễn trong đám tang cha mình.

Đám tang của cha ông Thái Thụy Củng tại Đài Loan còn được đài truyền hình Nhật Bản đưa tin và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của các thiếu nữ mặc bikini tại đám tang đã là điều không thể tưởng tượng nổi, huống hồ là múa thoát y. Có người lại ca ngợi rằng ông Thái là người con hiếu thảo vì biết cách làm cho cha “ngậm cười nơi chín suối”.

Màn biểu diễn của vũ nữ thoát y tại đám tang cha ông Thái ở Đài Loan được đưa tin trên đài truyền hình Nhật Bản.

Ông Thái cho hay, sau khi tang lễ kết thúc, cha ông đã báo mộng rằng “rất hài lòng” với màn biểu diễn này. Hơn 3 năm đã trôi qua, hôm qua (20/2), ông Thái lại tổ chức lễ giỗ lần thứ ba cho cha mình.

Được biết, sinh thời cha ông Thái thường cũng bạn bè đi xem các màn biểu diễn khiêu dâm thậm chí khi đi du lịch cùng hội cao tuổi, tối nào cha ông cũng đi tìm chút “sảng khoái”. Trong làng ai ai cũng biết cha ông có sở thích này.

Trong lễ mừng thọ cha 95 tuổi, ông Thái từng nói đùa rằng nếu như cha ông có thể sống trên 100 tuổi thì ông sẽ mời vũ nữ thoát y tới biểu diễn cho cha mình xem.

Ông Thái cho biết, trong lúc làm đám ma, ông xem bói ngay trước vong linh cha để hỏi xem có muốn mời các vũ nữ thoát y tới biểu diễn hay không và quả nhiên, cha ông “đồng ý” cho con trai thực hiện ước nguyện của mình. Ông Thái đã chi khá nhiều tiền để mời các vũ nữ và thuê âm thanh, ánh sáng.

Ngoài ra, để tránh không bị cảnh sát hỏi tới, khi các vũ nữ biểu diễn sẽ lần lượt bước tới trước quan tài đã được quây vải xung quanh và nhảy khoảng 10 phút.

 

Theo Vietnamnet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment