Thứ Năm, 24/02/2011 - 08:53

“Ma nghĩa trang” cưỡng hiếp người đi đường lĩnh án

Cuối năm 2010, người dân Phú Thụy (Gia Lâm, Hà Nội) lo lắng trước lời đồn đại về chuyện “có ma” tại nghĩa trang thôn, cưỡng hiếp nhiều phụ nữ khi đi ngang qua đây vào ban đêm. Cơ quan CSĐT vào cuộc và làm rõ “con ma” là gã đàn ông đã có một vợ, hai con.

Nguyễn Văn Tuân tại phiên tòa xét xử

Chiều 22/2, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tuân (ở thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm) về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, 21h ngày 14/11/2010, Nguyễn Văn Tuân đi bộ từ nhà ở thôn Phú Thụy - xã Phú Thụy - Gia Lâm ra lều trông cá ở cánh đồng của thôn Phú Thụy.

Khi đi đến khu vực nghĩa trang thôn thấy chị Nguyễn Thị M. (SN 1981) là công nhân đang đi xe đạp qua. Lúc này trời tối lại không có đèn đường và người qua lại nên Tuân nảy sinh ý định hãm hiếp chị M. Tuân liền ngồi xuống ven đường, đợi chị M. đi ngang qua liền đuổi theo ôm cổ rồi lôi chị ra khỏi xe đạp và kéo vào trong nghĩa trang.

Tuân lột áo khoác che mặt chị M. dùng quần áo của chính nạn nhân trói tay và chân xong, Tuân liền bê xe đạp vào nghĩa trang rồi quay lại. Nghe thấy tiếng bước chân của Tuân quay lại, chị M. sợ hãi van xin: “Anh tha cho em, em đang có thai” nhưng Tuân vẫn thực hiện hành vi thú tính.

Theo giấy chứng nhận của bệnh viện, tình trạng sức khỏe của chị M. như sau: có thai khoảng 22 tuần, xây sát vùng gối phải, bầm tím cổ tay và vùng kín bị xâm hại. Khoanh vùng đối tượng, CAH Gia Lâm cho triệu tập Nguyễn Văn Tuân lên để xét hỏi. Sau một lúc quanh co, trước những tang chứng và vật chứng rõ ràng, Tuân đã phải nhận tội.

Mặc dù đã có vợ và 2 con nhỏ nhưng Tuân vẫn lợi dụng khu nghĩa trang vắng vẻ, không có đèn đường và nhiều chị em phụ nữ công nhân ở khu công nghiệp gần đó hay đi xe đạp qua để thực hiện ý đồ phạm tội. Sau khi phạm tội, Tuân vẫn nhởn nhơ vì cho rằng bị hại vì xấu hổ sẽ không dám tố cáo hắn.

Ngoài vụ hiếp dâm trên, tại phiên tòa Tuân khai nhận vào tối ngày 7/11/2010, Tuân đi xe đạp về nhà. Qua nghĩa trang Phú Thụy, gã ngồi bên vệ đường đợi “con mồi”. Đến khoảng 20h cùng ngày, Tuân phát hiện chị Nguyễn Thị Hân (SN 1991), công nhân của một công ty giày đi ngược chiều. Tuân bất ngờ xông ra, khống chế chị này, đưa sâu vào trong nghĩa trang. Hắn hãm hiếp nạn nhân rồi bỏ về nhà.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tuân 9 năm tù về tội hiếp dâm.

Theo Phúc Hưng
VTC News