Thứ bảy, 26/2/2011, 08:32 GMT+7

VnExpress qua góc nhìn độc giả

Nhân dịp VnExpress tròn 10 tuổi (26/2), nhiều chính khách, chuyên gia, hoa hậu và cả những độc giả bình thường đã chia sẻ ấn tượng, kỷ niệm cũng như kỳ vọng về Báo trong tương lai.
> VnExpress tròn 10 tuổi / Sao hào hứng dự kỷ niệm 10 năm VnExpress / Độc giả 5 châu chúc mừng sinh nhật VnExpress

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

* Clip: Những dấu mốc đáng nhớ của VnExpress

Nhóm phóng viên

Ý kiến bạn đọc ()

Sắp xếp theo:

Happy birthday

Chúc mừng nhé! VnExpress được 10 tuổi
Mình cảm ơn VnExpres rất nhiều, đặc biệt là qua mục Pháp Luật, vì nhờ đọc những tin trên mục Pháp Luật mà mình và gia đình đã hiểu được những mánh khóe hay những vụ trộm cắp giết người, gia đình mình mỗi khi đọc xong là rút kinh nghiệm, đề phòng cho nhà cửa cũng như tiền của mỗi khi đi ra đường.
Chúc VnExpress ngày càng phát triển và vững mạnh trong năm tuổi mới. Chúc các chị viết báo, ban biên tập được nhiều sức khỏe hơn, chúc mọi việc luôn suôn sẻ.

( T_nguyen )


Happy birthday to VnExpress

Chúc mừng sinh nhật Vnexpress! Nhờ có VnExpress mà mình có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Chúc các anh chị trong ban biên tập có sức khoẻ dồi dào và ngày càng có những bài viết hay hơn nữa! Happy Birthday!

( Nguyễn Văn Minh )


Xin chúc mừng

Xin chúc mừng quý báo tròn 10 tuổi. Tôi là độc giả thường xuyên của quý báo. Quý báo luôn có nhiều thông tin nóng và chính xác, cách bài trí dễ truy cập, riêng phần ý kiến bạn đọc nên thoáng hơn và phong phú hơn đề nhận được nhiều thông tin trái chiều và đa dạng.

( le nam )


Chúc mừng báo

Chúc mừng VnExpress tròn 10 tuổi một con số rất đẹp đã thể hiện sự nỗ lực không mệt mỏi của các biên tập viên, cộng tác viên. Nhờ có VnExpress mà rất nhiều sự việc của xã hội đã được phơi bầy. Chúc cho VnExpress ngày càng phát triển.

( Nam Vũ )


VnExpress - trang tin tôi yêu

Biết đến VnExpress chỉ mới 2 năm trở lại đây qua vai trò là cộng tác viên biên dịch chuyên mục Kinh doanh Quốc tế của Quý báo, vừa là độc giả thường xuyên các bản tin mục Kinh doanh - Văn hóa - Thế giới, tôi cảm nhận sâu sắc sự tận tâm, nhiệt huyết của các anh chị biên tập viên và phóng viên tòa sọan. Nhân dịp VnExpress tròn 10 tuổi, tôi gửi lời chúc sức khỏe, thành công và phát triển bền vững đến tòan thể các anh chị đang công tác tại Quý báo.

( Trần Thị Ngọc Ngân )


Chúc mừng VnExpress

Mình rất thích VnExpress.net vì tin tức nhanh và chính xác. Kính chúc Quý báo luôn là tờ báo điện tử được ưa thích nhất trong lòng người đọc.

( Trần Quốc An )


Chúc mừng sinh nhật VnExpress

Chúc VnExpress ngày càng phát triển. Chúc ban biên tập, các phóng viên, cộng tác viên luôn luôn khoẻ mạnh. Ngày nào tôi cũng phải vào đọc báo 2-3 lần để cập nhật thông tin (nhất là tin thể thao). Cảm ơn mọi người đã làm việc hết mình để những người như chúng tôi có một kênh thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

( HoangTM.Bi )


Món ăn tinh thần

Dù không có nhiều thời gian nhưng ngày nào tôi cũng phải "lướt" qua VnExpress để xem tin tức trong nước cũng như các tin thời sự nóng hổi khác. Nhờ VnExpress mà khoảng cách giữa tôi với VN như được ngắn lại, tôi cảm thấy bớt trơ trọi giữa quê người vì tình hình gì diễn ra ở VN tôi cũng nắm được bởi lòng tôi lúc nào cũng hướng về quê hương. Cảm ơn VnExpress. Chúc VnExpress ngày càng lớn mạnh, là báo điện tử uy tín nhất với lượng độc giả nhiều nhất.

( Minh Hồng )


VnExpress có thiết kế rất đẹp

Bố cục thiết kế trang VnExpress làm cho tôi cảm thấy thuận tiện, tôi không phải mở ra nhiều trang. Đồng thời tin tức được sắp xếp hợp lý, tôi có thể xem lướt được rất nhiều tin trên cùng một trang. Tôi nghĩ nhiều người có cùng lý do như tôi khi chuyển sang VnExpress. VnExpress ơi, chúc mừng sinh nhật nhé! Mong báo VnExpress có thêm các chuyên mục như Media Online.

( Giang )

Ý kiến của bạn

 

 Thay hình khác

  

Off Telex VNI VIQR