Thứ hai, 28/02/2011, 11:24(GMT+7)

Cristiano Ronaldo sắp có con thứ hai?

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, cô bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo hiện đang mang thai.

Theo tờ Correio da Manha, C.Ronaldo và siêu mẫu người Nga dự định sẽ kết hôn vào mùa hè này. Được biết, Irina hiện đang mang thai và cô cũng đã khoe chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương mà cựu cầu thủ M.U đã tặng cho mình.

 

Một người bạn của Ronaldo cho biết: “Cristiano rất muốn được làm cha. Mặc dù chưa có kế hoạch sinh baby sớm như vậy nhưng cả hai đều rất vui mừng khi biết tin này.

 

Trong ngày lễ tình nhân vừa qua, Ronaldo đã đính hôn với Irina ở New York, Mỹ. Mẹ của Ronaldo muốn hôn lễ được tổ chức trên hòn đảo Madeira, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Cristiano và Shayk đang phân vân trong việc quyết định lựa chọn địa điểm cuối cùng.

Irina rất muốn tổ chức đám cưới được tổ chức theo các nghi lễ tôn giáo truyền thống. Với sự bận rộn trong công việc của mình, chắc chắn Ronaldo và Shayk sẽ rất tất bật với lễ cưới của mình”.

Hiện người đại diện của Quả bóng Vàng thế giới 2008 vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận gì về nguồn tin trên. Trước khi cặp với siêu mẫu 25 tuổi, Ronaldo đã có một cậu con trai mang tên Cristiano Ronaldo Jr cách đây 17 tháng. Thế nhưng, danh tính người mẹ của nhóc tì này lại không được tiết lộ.

 

Theo Dân Việt

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment