Window 7 chính thức ra mắt gói dịch vụ đầu tiên

Xem tin gốc 

VTC - Công nghệ - 1 tuần trước 112 lượt xem

Window 7 chinh thuc ra mat goi dich vu dau tien

(VTC News) - Hôm 28/2 đánh dấu một mốc quan trọng với Windows 7 khi cho ra mắt gói dịch vụ đầu tiên của hãng kể từ khi hệ điều hành chính thức có mặt vào cuối năm 2009.

Service Pack 1 (SP1) đã được phát hành tới các nhà sản xuất đầu tháng này, cùng với thông báo gói dịch vụ này sẽ đến tay người tiêu dùng trong tuần này. Phần mềm được xây dựng để có được bản Windows Update và được đăng tải như một tập tin download 1.95GB cho tất cả các phiên bản trên Microsoft Download Center. Những người đăng kí TechNet hoặc khách hàng có giấy phép Microsoft có thể tải bản cập nhật này từ các tuần trước.

Microsoft tuyên bố rằng gói cập nhật độc lập có dung lượng 572 MB cho 86 người dùng, khoảng 903 MB cho 64 người dùng, và 511 MB cho người dùng trên chip Itanium.Trong Windows Update, dung lượng tải về nhỏ hơn nhiều.

Các gói dịch vụ không mang lại bất kỳ tính năng mới nào cho người tiêu dùng, nhưng nó bao gồm hai bổ sung quan trọng, hứa hẹn cải thiện hiệu suất đối tác máy chủ của Windows 7, Windows Server 2008 R2. Bản cập nhật bổ sung Bộ nhớ động và RemoteFX, công nghệ làm tăng mật độ của các máy ảo và khả năng đồ họa của phần cứng thin-client. Các tính năng RemoteFX cũng đang được cài đặt trong phiên bản tiêu dùng của Windows 7 theo hình thức hỗ trợ phía máy khách.

SP1 cũng có một số bản sửa lỗi cho các lỗi và lỗ hổng bảo mật, có thể hữu ích cho những người không sử dụng tính năng tự động cập nhật hoặc đang áp dụng cập nhật cho các máy tính không có kết nối Internet. Những thay đổi khác bao gồm hệ thống âm thanh- thiết bị hiệu xuất HDMI đã được cập nhật, một giải pháp để in hỗn hợp định hướng các tài liệu XPS và hỗ trợ cải thiện để nâng cao thiết bị lưu trữ tiên tiến.

SP1 đầu tiên xuất hiện bản thử nghiệm vào tháng 7/2010 và phiên bản rò rỉ đã xuất hiện trên các mạng chia sẻ vào tháng trước.

Hồng Ngân (Theo Cnet)

Tin đọc nhiều

Chưa có bình luận nào

Hãy đăng ký hoặc đăng nhập để tham gia bình luận.

Về đầu trang