Thứ ba, 01/03/2011, 11:28(GMT+7)

Gái gọi của Berlusconi lo “dính” AIDS

“Không lo sao được khi cô lên giường với gã đàn ông qua đêm với 80 người đàn bà”. - Đó là nội dung tin nhắn của 1 gái gọi.

 

Các công tố viên thành phố Milan cho biết, những cô ả từng tham dự bữa tiệc do Silvio Berlusconi làm “chủ xị” đã rất lo sợ bị lây căn bệnh thế kỷ AIDS từ... nhà lãnh đạo kỳ cựu này.

Những bằng chứng mới nhất càng làm nảy sinh hoài nghi về tuyên bố của ông Berlusconi rằng, những bữa tiệc tổ chức tại biệt thự của ông ở Milan và Sardinia đều “hết sức trong sáng”.

Siêu mẫu đồ lót Barbara Guerra – một trong những người đàn bà của Thủ tướng Berlusconi

. Ảnh: REX

Các công tố viên Milan cho hay, họ đã thu thập được những mẩu tin nhắn trao đổi giữa những cô ả từng được Thủ tướng Ý mời tới dự tiệc “thân mật”. Trong đó, họ bày tỏ niềm vui mừng, thở phào nhẹ nhõm khi kết quả xét nghiệm cho thấy, họ không mắc AIDS hay các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

- “Cô đã kiểm tra chưa? Ổn cả chứ”, một phụ nữ hỏi qua tin nhắn hôm 8.1.2010.

- “OK rồi. Không bị AIDS”, cô kia gửi tin nhắn trả lời.

- “Cô băn khoăn gì à?”

- “Không lo sao được khi cô lên giường với gã đàn ông từng qua đêm với 80 người đàn bà”.

Cũng qua hệ thống tin nhắn điện thoại, siêu mẫu đồ lót Barbara Guerra từng khoe với cô bạn gái rằng, cô nàng được ông Berlusconi tặng một chiếc xe Smart hồi tháng Sáu năm ngoái, và quyết sẽ “mòi” thêm một siêu xe nữa từ ông trùm truyền thông tỷ phú.

Hiện, ông Berlusconi đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng chức quyền, và mua dâm vũ nữ 17 tuổi có biệt danh là “Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim.

 

Theo Dân Việt

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment