Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports business Lady Gaga,Born this way,sex Copyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
 
Danh sách 20 độc giả tham dự offline cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy
Tiết lộ ảnh cưới của Đan Lê - Khải Anh
Trương Tử Lâm nóng với cảnh tắm trần
Minh Cường hạnh phúc trọn vẹn khi có con
Mai Phương Thúy nữ tính hơn khi yêu
Chung Thục Quyên thắm thiết với bạn trai
Bình Minh lột xác trong phim hành động
Ngọc Quyên quyết yêu dù mẹ ngăn cản
Hồ Quỳnh Hương sexy với đàm xẻ cao
Quang Dũng, Jennifer mừng sinh nhật con trai
Trúc Diễm khóc khi nói về người yêu đã mất
Ngọc Quyên 'phơi' ngực đầy
Tăng Thanh Hà giữ tình yêu cho riêng mình

Hậu trường Hoa hậu
  E-Mail    Bản In 
Thứ tư, 2/3/2011, 03:00 GMT+7

Lady Gaga mất gin khi 17 tuổi

Nữ ca sĩ phong cách quái dị thổ lộ, cô mất cái ngàn vàng khi còn ở tuổi teen và đó là một 'trải nghiệm vô cùng kinh khủng' mà cô không được chuẩn bị tinh thần trước.
>> Lady Gaga làm mẹ đỡ đầu con trai Elton John
>> Lady Gaga hở hang quá đà

Lady Gaga cảm thấy bất an khi sex.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lady Gaga bỗng mở lòng tâm sự chuyện thầm kín. Cô kể: "Tôi không còn trinh trắng từ khi 17 tuổi. Phải nói rằng, khi đó tôi chưa hề sẵn sàng và cảm thấy rất tồi tệ".

Nữ ca sĩ Born This Way khẳng định, cô đã không ngủ với bất kỳ ai trong một thời gian dài sau đó và cảm thấy chuyện giường chiếu luôn mang lại cảm giác bị tổn thương. Gaga tâm sự trên tạp chí Grazia của Anh: "Tôi vẫn không hề cảm thấy thích thú với chuyện ấy cho đến tận hai năm trước. Cần có một mối quan hệ chung thủy mà tôi cảm thấy đủ yêu thương và tin tưởng. Sex có thể gây ra sự tổn thương. Tôi rất coi trọng việc xem xét mối quan hệ đó đã đủ sâu sắc hay chưa để có thể ân ái với nhau bằng tình yêu thực sự".

Hiện tại, Gaga hẹn hò với ông chủ quán bar Luc Carl, anh chàng biết cô từ năm 19 tuổi. Nữ ca sĩ sexy từng khẳng định mình là một người lưỡng tính cũng tự nhận: "Tôi là một người mê tín kỳ quặc trong chuyện tình dục. Nếu bạn làm chuyện ấy với người không yêu, họ sẽ tiêu hủy hết năng lượng của bạn".

Gaga sexy trong ảnh giới thiệu clip 'Born This Way'.

Đầu tuần này, Gaga đã tiết lộ MV đầu tiên của ca khúc Born This Way. Không hổ danh là người luôn có những ý tưởng quái dị, video dài hơn 7 phút của cô gây choáng váng với những hình ảnh ma quái, rùng rợn, sexy miêu tả sự ra đời của một giống loài mới mà "những đứa con" này sẽ không còn chịu bất kỳ sự kỳ thị nào.

Clip 'Born This Way' của Lady Gaga

Hoài Vũ

 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Let Me Show You The Way' do ca sĩ Natasha Thomas trình bày. Yêu cầu này là món quà gửi tới anh Trần Ngọc Hải ở email [email protected] với lời nhắn: "Yêu anh! Đôi khi em thấy buồn bã, thất vọng, nản lòng về tình yêu. Những lúc vui vẻ em thấy mình thật hạnh phúc, thấy anh là người em có thể đặt trọn niềm tin... Nhưng bây giờ em không quá quan tâm nhiều đến điều đó. Chỉ biết là em đang YÊU".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Leonardo DiCaprio diện bộ đồ ngủ và thể hiện gương mặt phờ phạc vì thiếu ngủ khi vào vai J. Edgar Hoover trên trường quay của bộ phim J. Edgar tại Los Angeles hôm 11/2. Ảnh: Bauer Griffin.
Kim và Kourtney Kardashian cùng nhau chơi nhạc trên một chiếc piano cỡ bự tại cửa hàng đồ chơi FAO Schwartz tại New York. Ảnh: Splash News.
Eva Longoria và Eduardo Cruz (Em trai của diễn viên Penelope Cruz) lần đầu bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau tại Miami. Trước đó, Eva một mực phủ nhận tin đồn tình cảm với Eduardo. Ảnh: Bauer Griffin.
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trường Thể thao Thương trường Chàng nàng Dân chơi Hình sự Thời cuộc Chuyện lạ Đừng cười Thời trang Trò chơi
Du học Sách hay Làm đẹp Chơi gì Ăn đâu Poster Nhà đẹp