03/03/2011 08:36:00 AM

Táo bạo cảnh 'nóng' trong 'Về đất Thăng Long'

Bộ phim tái hiện về một thời kỳ đen tối trong lịch sử với sự hoang dâm vô độ của vị vua Lê Long Đĩnh. Triệu Tú Trâm trong vai vương phi đã làm ngả nghiêng biết bao đấng mày râu không chỉ ở một nhan sắc tuyệt trần mà còn ở tài cầm kỳ thi họa.

Hóa thân vào nhân vật Tiêu Mỵ xuất thân từ một ca kỹ ở lầu xanh của Trung Quốc, được hoàng tử Tiêu Xưởng trong một chuyến du ngoạn mến tài, mến sắc chuộc về làm vợ. Ngay lần ra mắt hoàng huynh Lê Long Đĩnh, vị vua nổi tiếng là hoang dâm vô độ, Tiêu Mỵ đã làm say đắm vị hôn quân này. Bị kịch xuất phát từ đây, nàng bị cướp từ tay Thái tử Tiêu Xưởng để trở thành vị vương phi được sủng ái nhất trong hoàng cung, khiến vị vua này bỏ bê việc triều thần, ngày đêm đắm say tửu sắc, đến nỗi mỗi lần lâm triều chỉ nằm mà tiếp bá quan văn võ… và nổi danh với biệt hiệu Lê Ngọa Triều.

Táo bạo cảnh 'nóng' trong 'Về đất Thăng Long'

Triệu Tú Trâm người hóa thân thành vương phi Tiêu Mỵ của vị vua hoang dâm Lê Long Đỉnh

Đây là một vai diễn đầy phức tạp, đòi hỏi vẻ đẹp ngoại hình cùng diễn xuất tinh tế, nhất là trong các cảnh “nóng”, tài ca múa trước hai nhân vật “cộm cán” là Tiêu Xương và Lê Long Đĩnh… Ban đầu dù đoàn phim đã mời rất nhiều diễn viên đến thử vai nhưng chưa thấy người nào hợp vai này cả. Việc Triệu Tú Trâm chính thức đứng vào hàng “tứ đại mỹ nhân” của thời triều Lê khi ấy cũng là một quá trình gian nan.

Triệu Tú Trâm thổ lộ: “Khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Gọi nắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, các anh lãnh đạo bên M



Tags:


Họ tên:
Email:
Tỉnh/Thành Phố:

Bình luận Quy định