Thứ sáu, 4/3/2011, 10:28 GMT+7

Ngô Thanh Vân kể chuyện huấn luyện hot boy

'Đả nữ' màn ảnh Việt tiết lộ những phương pháp luyện tập gắt gao của nhóm hát 'gà nhà' trong phim truyền hình thực tế 'Khao khát đỉnh cao'.
> Ngô Thanh Vân bốc lửa với nội y trên lịch

Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình thực tế được thực hiện để kể về những sinh hoạt và quá trình luyện tập của một nhóm nhạc tại Việt Nam.

Ngô Thanh Vân, chủ dự án này, cho biết: "Tôi muốn chia sẻ với khán giả về con đường đầy chông gai của một người từ bình thường muốn trở thành ngôi sao trong làng giải trí như thế nào. Bộ phim cũng nhằm đưa hình ảnh của nhóm 365 đến gần với khán giả, giúp họ hiểu hơn về những nỗ lực mà các chàng trai đã bỏ ra".

Ngô Thanh Vân và 5 thành viên nhóm nhạc 365. Will (thứ 3 từ phải sang) hiện bị đình chỉ không được xuất hiện cùng nhóm. Ảnh: VAA.

Khao khát đỉnh cao gồm 12 tập phim ghi lại toàn bộ quá trình tuyển chọn và hình thành nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân. Mỗi tập phim dài 22 phút sẽ tái hiện quãng thời gian kéo dài 6 tháng từ lúc 5 thành viên nhóm 365 chuyển về sống chung trong một mái nhà, cùng sống và cùng tập luyện với sự hướng dẫn của công ty Ngô Thanh Vân.

Tính thực tế được thể hiện ở chỗ, toàn bộ hình ảnh và tư liệu trong phim không thông qua bất cứ dàn dựng nào mà được quay trong mọi sự việc diễn ra trong ngày. Trong đó có đủ những hỉ, nộ, ái, ố của các chàng trai chập chững bước vào con đường định hình tên tuổi, hay "bà thầy" Ngô Thanh Vân khi vui, khi buồn trong công việc hướng dẫn.

365 là nhóm nhạc gồm 5 chàng trai do chính Ngô Thanh Vân chọn lựa và đào tạo. Sau một thời gian ra mắt, dù chưa tạo được nhiều tiếng vang nhưng 365 đã gây được chú ý và thu hút nhiều người hâm mộ. Dạo gần đây, dư luận khá ồn ào về chuyện vắng mặt của thành viên trong nhóm tên Will. Lý do được nữ diễn viên đưa ra là, hot boy này ra một lỗi nghiêm trọng và bị đình chỉ công việc trong một thời gian dài.

Chiều 3/3, trong buổi ra mắt phim Khao khát đỉnh cao với báo chí, Will cũng không có mặt cùng các thành viên khác của nhóm. Ngô Thanh Vân một lần nữa giải thích về sự ồn ào này. Cô khẳng định, không có chuyện loại thành viên Will ra khỏi nhóm 365 và thay thế bằng một người khác. "Khi thời gian chịu phạt chấm dứt, Will sẽ trở lại hoạt động cùng nhóm như trước đây", nữ diễn viên nói.

Dung Lâm

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
Giải Oscar 2011
10 bộ phim hay nhất của Oscar 2011
Các phim tranh giải Oscar sắp tới Việt Nam
Các gương mặt sáng giá cho giải Oscar nữ chính
Phim Anh dẫn đầu đề cử Oscar
10 trường hợp trượt đề cử Oscar đáng tiếc năm nay
Người đẹp trên màn ảnh
Những người đẹp của phim Việt mùa Tết
Cảm nhận phim
'Dear John' - nhẹ nhàng mà sâu sắc (Minh Thư)
'Taegukgi' - một bộ phim chiến tranh xuất sắc (Dạ Vũ)
Khi niềm tin chiến thắng số phận (Nick M)
Phong cách Trần Anh Hùng trong 'Mùi đu đủ xanh' (Dạ Vũ)
Xem tiếp >>>
 
Giới thiệu phim >>>Tiếp
True Grit Cô dâu đại chiến
Shaolin No Strings Attached
Bóng ma học đường (3D) Tangled (3D)
Bi, đừng sợ Little Fockers
 
Phim sắp ra rạp
- Fair Game, I Am Number Four: 25/2
- The Machanic, Rango, Just Go With It: 4/3
- The Adjustment Bureau, The Warrior's Way: 11/3
- 127 Hours, Bi đừng sợ: 18/3
- Black Swan, Mars Needs Mom (3D), Battle - Los Angeles: 25/3
- Hop (3D): 1/4
Lien he quang cao