04/03/2011 08:26:00 AM

Nam sinh đi gần 1.000 cây số mua xăng thiêu sống người yêu

Phát hiện người yêu có bạn trai mới, nam sinh viên bắt xe đi gần 1.000km về mua xăng, nhốt người yêu vào phòng rồi châm lửa thiêu sống.

>>Cuồng ghen và những cái chết oan khiên

Nguyễn Mạnh Đồng, SN 1985, ngụ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề cơ điện Bình Định và chị Nguyễn Thị Thu H., hiện làm công nhân tại một Nhà máy sản xuất bánh kẹo tại Thị xã Cửa Lò, Nghệ An yêu nhau được 2 năm nay.

Do khoảng cách nhau ở xa nên tình cảm của H. dần phai nhạt khiến tình cảm của hai người trong thời gian gần đây có nhiều vết rạn nứt.

Nguyễn Mạnh Đồng tìm mọi cách níu kéo và bực mình nhiều hơn trong thời gian nghỉ Tết khi phát hiện bạn gái đã siêu lòng theo người khác.

Lời khai của Đồng bước đầu tại CQĐT cho thấy, trước khi ra tay hành xử bạn gái, hai người có tâm sự qua điện thoại và H. nói muốn chấm dứt mối quan hệ này. Đồng muốn mọi chuyện được rõ ràng nên đã bắt xe từ Bình Định về Nghệ An, tìm đến phòng người yêu làm rõ trắng đen.

Trước khi có mặt tại phòng trọ người yêu tại xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, Đồng ghé mua xăng mang theo.

Khoảng 14h, ngày 2/3, Nguyễn Mạnh Đồng xuất hiện và kêu Hiền về phòng chốt cửa phòng nói chuyện. Thấy H. kiên quyết nói lời chia tay nên Đồng đã tẩm xăng lên người bạn gái châm lửa đốt.

Những người cùng dãy trọ phát hiện khói, mùi khét phát ra từ phòng trọ của H., nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên điện cho Công an xã Nghi Khánh đến can thiệp, đồng thời tìm cách phá cửa.

Khi cảnh cửa bị phá, hàng xóm cùng dãy trọ chứng kiến cảnh tượng Hiền gào thét thảm thiết, ngọn lửa ngùn ngụt bốc cháy dữ dội. Mọi người tìm cách dập lửa, đưa H. cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, Nguyễn Mạnh Đồng đang bị Công an tạm giữ để điều tra.

Giang Uyên



Tags:


Họ tên:
Email:
Tỉnh/Thành Phố:

Bình luận Quy định