Chân dung thiếu nữ dùng ngực để nổi tiếng
Một thiếu nữ với biệt hiệu “9x Hong kong” đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong thời gian gần đây tại Trung Quốc nhờ những việc làm gây sốc như tặng ngực làm gối hay viết thư pháp lên ngực…

Chắc chắn nhiều người sẽ tự hỏi “9x Hong kong” là ai? Tại sao cô ta lại phải làm những chuyện “nổi đình nổi đám” như vậy?

Lần đầu tiên cô được mọi người biết tới là vụ mặc bikini đứng trước cổng “Hội chợ nhân tài” ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và cầm một tấm biển có dòng chữ “tặng ngực cho ai có thể làm giảm giá nhà làm gối trong vòng 8 tiếng.

Mặc bikini trước Hội chợ nhân tài để “tặng ngực cho những ai có thể giảm giá nhà làm gối” (Ảnh: Sina)


Hoạt động này của cô đã thu hút được sự chú ý của nhiều người qua đường. Ban đầu cô còn tỏ ra ngại ngùng nhưng sau khi được sự động viên của người bạn đi cùng, cô đã cởi bỏ chiếc áo khoác bên ngoài và chỉ mặc mỗi bikini đứng giữa đường. Cô cho biết, trong ngày hội bán đấu giá nhân tài tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 18/1 vừa qua, “ông vua ý tưởng” – Hà Dương đã được thuê với giá 1 triệu NDT (khoảng 152.000 USD).

Vì thế, cô cho rằng chỉ cần có ai đó giỏi hơn “ông vua ý tưởng” và có thể khiến giá nhà giảm vào dịp Tết, cô sẽ tình nguyện cho người ấy dùng bộ ngực của mình làm gối trong suốt 8 giờ đồng hồ. Khoảng 20 phút sau, cô gái lại mặc chiếc áo ngủ vào và nhanh chóng rời đi.

Được biết, cô gái họ Lưu năm nay 17 tuổi, việc làm trên của cô nhằm phản đối việc tăng giá nhà quá cao ở Thâm Quyến vì hiện cô và gia đình vẫn đang phải sống ở nhà thuê.

Tuy nhiên, sau Tết giá nhà vẫn không hề giảm và Lưu lại phải nghĩ ra một “chiêu mới” đó là “tặng nụ hôn cho ai có thể làm giá nhà hạ xuống  50% trong dịp Valentine”.  Đúng 3h30 chiều ngày 14/2, Lưu đã có mặt tại ga tàu điện ngầm Quốc Mao, Thâm Quyến, cô mặc một chiếc áo sườn xám ngắn, đeo kính đen, tay cầm đèn lồng để tuyên truyền “thông điệp” của mình.

Lưu trước ga tàu điện ngầm để “tặng nụ hôn trong dịp Valentine” (Ảnh: biz.cn.yahoo)

“Tặng ngực làm gối”, “tặng nụ hôn trong dịp Valentine” mà vẫn không hiệu quả, Lưu quyết định không yêu cầu hạ giá nhà nữa mà lần này cô kêu gọi mọi người cùng “tẩy chay” việc mua nhà.

2h30 chiều 26/2,  hàng trăm người đã tụ tập lại để xem màn “biểu diễn” tiếp theo của Lưu tại công viên Lệ Chi, khu Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc).

Cô mặc chiếc váy đỏ để lộ ngực và bờ vai trắng ngần ngồi yên cho người đàn ông cụt tay dùng mồm goặm bút lông vẽ từng nét chữ lên đó. Sau đó, cô lại vén váy lên để người đàn ông cụt tay viết thêm hai dòng chữ lên đôi chân thon thả của mình.

Cho người đàn ông cụt tay viết thư pháp lên ngực ở công viên (Ảnh: sobar.soso.com)

Những người cùng tham gia với những màn gây sốc của Lưu cho hay những hoạt động này của họ nhằm thể hiện sự thất vọng tột độ khi mà giá nhà đất ở Thâm Quyến ngày càng leo thang. Họ cũng khẳng định rằng sẽ không bỏ cuộc cho dù hiện nay đang có nhiều người đầu cơ đẩy giá nhà đất lên cao hơn.

Sầm Hoa (Tổng hợp)
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
,
© Báo VietNamNet, số 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,