Thứ Ba, 08/03/2011 - 08:19

Bạn trai của Choi Ji Woo xuất ngũ
(Dân trí) - Sau 2 năm phục vụ quân đội, nam diễn viên Lee Jin Wook, chàng phi công trẻ của “người đẹp khóc” Choi Ji Woo đã trở về đoàn tụ với gia đình, hôm 7/3 vừa rồi.
 >>  Quyến rũ như “hot boy” Lee Jin Wook

Nam diễn viên 29 tuổi này nhập ngũ vào tháng 5/2009, không lâu sau khi anh công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Choi Ji Woo. Hai người hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Air City và nhanh chóng phát triển tình cảm. Trước khi thừa nhận chuyện tình cảm với người hâm mộ, hai người đã bí mật đi lại gần 2 năm.

 

Trong suốt thời gian Lee Jin Wook hoạt động trong quân ngũ, Choi Ji Woo vẫn giữ liên lạc và hỏi thăm anh thường xuyên. Chuyện tình của họ rất giản dị, chân thành và được nhiều khán giả hâm mộ ủng hộ.

 

Tới đón Lee Jin Wook trong ngày xuất ngũ có đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông. Nam diễn viên này chia sẻ, người mà anh muốn gặp lại nhất sau khi rời doanh trại chính là cha mẹ ruột của anh và tất cả cư dân thành phố Seoul.

 

Trả lời báo giới Lee Jin Wook cho biết, anh chưa có kế hoạch trở lại với làng giải trí ngay lúc này và muốn có thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ về kế hoạch làm việc. Chia tay Lee Jin Wook tại doanh trại hôm 7/3 có khá nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đang phục vụ trong quân đội là nam diễn viên Lee Dong Gun, Kim Ji Seok, Lee Wan và nam ca sĩ Andy của nhóm Shinhwa.
 








Những hình ảnh về Lee Jin Wook trong ngày xuất ngũ, 7/3
 

 

Mi Vân

Theo Osen