Mr Đàm hết hồn vì fan nam ôm cứng
Cập nhật lúc :3:30 PM, 07/03/2011
Trong đêm Giai nhân tối qua, Mr Đàm bị nam khán giả trèo lên sân khấu, ôm chầm lấy và hét lớn: “Em yêu anh”, khiến chàng ca sĩ Chén đắng lúng túng vì tình huống quá bất ngờ này.

Đêm 6/3, dù Hà Nội mưa rả rích nhưng lượng khán giả đến với đêm nhạc Giai nhân vẫn chật kín khán phòng  Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Chủ đề chương trình là Đêm Giai nhân để tôn vinh những người phụ nữ, nhưng người thực sự toả sáng vào đêm qua lại chính là... Đàm Vĩnh Hưng.

Phải nói rằng, sức nóng của Mr Đàm vẫn chưa bao giờ ngừng lan tỏa. Mặc dù mở màn đêm diễn đều là những tiết mục rất sôi động của các ca sĩ trẻ, các “hot girl” trong làng nhạc Việt, như: Hoàng Thuỳ Linh, Quỳnh Nga, Hạnh Nguyên, nhóm nhạc Cỏ lạ… nhưng phải đợi đến khi có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu thì khán giả mới thực sự cảm thấy bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vẫn lối hát hết mình, cháy cùng giai điệu trong từng ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt mang đến cho khán giả những ca khúc khá quen thuộc với giọng hát của anh như Say tình, Xin lỗi tình yêu, Ngàn năm vẫn đợi… 

Giữa chương trình, khi “ông hoàng nhạc Việt” đang giao lưu với khán giả thì một fan nam của anh đã trèo cả lên sân khấu, ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và hét lớn: “Em rất yêu anh” khiến MC Ngọc Oanh đang đứng cạnh Mr Đàm và tất cả khán giả ngồi dưới được phen… choáng! Sau đó, người đàn ông này còn nằng nặc đòi được hát với thần tượng một bài hát và Đàm Vĩnh Hưng phải “nịnh” mãi mới chịu xuống.

Ngoài những ca khúc hát đơn, Đàm Vĩnh Hưng còn song ca cùng ca sĩ Phi Nhung và cô em thân thiết, ca sĩ Hồng Ngọc mới bay từ Mỹ về. Sau khi song ca cùng Mr Đàm bài hát Như đã dấu yêu mà Đàm Vĩnh Hưng đùa rằng để tặng cho những ai đã từng một lần… ngoại tình, khán giả lại được thưởng thức lại giai điệu sôi động của Mắt nai cha cha cha, ca khúc đã trở thành tên quen thuộc của Hồng Ngọc 7 năm trước. 

Trong số các “Giai nhân” có mặt đêm qua, chỉ có Hồ Quỳnh Hương là thực sự toả sáng trên sân khấu. Cô diện một chiếc váy đỏ quyến rũ và nồng nàn, da diết với ca khúc Anh và lần đầu tiên thể hiện một ca khúc nhạc xưa cũng được khán giả ủng hộ với những tràng pháo tay giòn giã.

Đặc biệt, trong chương trình này, ca sĩ Nhật Thu, “người nhà” của Công ty Siêu Sao (đơn vị tổ chức chương trình) tiếp tục xuất hiện với tạo hình ấn tượng. Gần đây, Nhật Thu đang hướng đến phong cách như một Lady Gaga của Việt Nam. Đêm qua, cô xuất hiện trong một bộ đồ đen, với mái tóc được búi cao cùng khăn đen và một chiếc lông chim trông khá… kỳ quái.

Một số hình ảnh trong đêm Giai nhân:

Mr Đàm làm sân khấu nóng bỏng...
... với những ca khúc cực kỳ sôi động
Song ca cùng Phi Nhung Kiếp cầm ca
Và nồng nàn, da diết cùng Hồng Ngọc trong Như đã dấu yêu
Hồ Quỳnh Hương rạng ngời trong đêm Giai nhân.
Hoàng Thùy Linh vẫn phong cách bốc lửa trên sân khấu.
Nhật Thu và phong cách... quái!
Ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ phong cách trình diễn như ở sân khấu hải ngoại.
Quỳnh Nga với quần ngắn gợi cảm.
Tôn vinh những "giai nhân" may mắn.

Tin, ảnh Sông Ngân
Ý kiến của bạn In bài này
Uyên Linh trở thành 'Thần tượng âm nhạc'
Uyên Linh ra đĩa đơn đầu tiên

Làm thế nào để chống in lậu sách?

Việc in, mua, bán sách lậu tràn lan hiện nay khiến nhiều nhà xuất bản, nhà sách, người viết, thậm chí độc giả thiệt hại nặng nề. Ngoài ra, uy tín của không ít cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí của quốc gia, bị ảnh hưởng.

Mời bạn đọc Đất Việt hiến kế phòng chống in lậu sách tại đây . Bài viết đăng trên báo in và báo điện tử sẽ được trả nhuận bút.


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
>> Chống sách lậu: Sách giả là sách độc
>> Chống sách lậu: Giảm giá sách 'xịn', tăng hình phạt
>> Chống in lậu sách: Ý thức và hình phạt