Chúc mừng năm mới Tân Mão

MC Thanh Tú tình tứ bên em gái Thanh Thảo ngày 8.3

Thứ Ba, 8.3.2011 | 09:48 (GMT + 7)

MC Thanh TúThụy Anhem gái Thanh Thảongày 8.3tình tứthanh thaoem gai thanh thao

(LĐO) - Trong một quán café ấm cúng, bên khung cửa sổ lãng mạn, chàng MC điển trai Thanh Tú đã có những shot hình khá tình cảm với cô em gái xinh đẹp của ca sỹ Thanh Thảo – Thụy Anh.

  “Búp bê” Thanh Thảo tạo dáng bên xế hộp
  Thanh Thảo, Hạnh Nguyên “nóng” nhất đêm đông lạnh
  Hơn mười ca sĩ nam làm "Hoàng tử trong mơ" của Thanh Thảo

Thanh Tú tốt nghiệp trường Cao Đẳng Sân khấu - Điện ảnh, nhưng lại được nhiều khán giả biết tới với vai trò MC. Bên cạnh đó, anh cũng là một gương mặt diễn viên trẻ triển vọng ghi dấu ấn với những bộ phim: Hoa dại, Cầu vồng đơn sắc… Hiện nay, Thanh Tú đang tích cực tập luyện để theo đuổi thêm một đam mê nữa: ca hát. Chàng trai đa tài có gương mặt rất "teen" này đang giành được khá nhiều tình cảm của khán giả, một phần cũng nhờ sự đa-dzi-năng trong sự nghiệp.

Khởi nghiệp với ít nhiều thuận lợi với tư cách cô em gái của ca sỹ Thanh Thảo, nhưng vô hình chung đó cũng là một trở ngại của Thụy Anh và khiến cô càng phải nỗ lực nhiều hơn. Thụy Anh được công chúng biết tới và yêu mến với vai trò ca sỹ thể hiện ca khúc “Cô gái tự tin” là nhạc phim cho bộ phim tết “Cô dâu đại chiến” và là ca khúc nằm trong vị trí dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trên các website âm nhạc Việt Nam. Hiện nay, ngoài công việc ca hát cô còn là một trong những người quản lý rất có năng lực cho công ty của chị gái.

Những khuôn hình lãng mạn của Thanh Tú và Thụy Anh trong ngày 8.3:


Thu Hương
(ảnh: ZaiZai)

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); // ]]> -->