Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports business viet trinh,phi thanh van,nguoi dep tay do,buoc chan hai the he,dinh tri,le thuy Copyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Tranh cãi vì Uyên Linh được đề cử giải Cống hiến
Kỳ Duyên trẻ trung với đầm lệch vai
Lee Da Hae luống cuống vì 'vật thể lạ' trong váy
Hoàng Yến lộ vòng 3 khi hất váy quá đà
Chung Thục Quyên chụp ảnh cưới với bạn trai
Trần Thị Quỳnh rạng rỡ ngày lên xe hoa
Hà Anh lấy hoa che ngực
Kim Hiền cô đơn trong mưa
Lệ Quyên diễn sung dù có bầu 7 tháng
Những chân dài không dính chuyện dao kéo
Tiết lộ ảnh cưới của Đan Lê - Khải Anh
Ngọc Quyên quyết yêu dù mẹ ngăn cản

Hậu trường Hoa hậu
  E-Mail    Bản In 
Thứ năm, 10/3/2011, 08:58 GMT+7

Phi Thanh Vân thử sức hát 'sến'

Sau thời gian gắn bó với dòng nhạc dance ồn ào, sôi động, cô nàng 'Da nâu' quyết định ‘tấn công’ sang cả nhạc bolero trữ tình. Trong chương trình 'Bước chân hai thế hệ lần thứ 4' do mẹ con NSƯT Lệ Thủy tổ chức, Phi Thanh Vân sẽ đứng chung sân khấu với nhiều diễn viên, ca sĩ khác như Việt Trinh, Quốc Thái, Ngọc Sơn, Phùng Ngọc Huy...
>> Phi Thanh Vân làm đàn em của 'Hội'

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô sẽ trình bày ca khúc từng một thời được rất nhiều khán giả yêu thích là Làm dâu xứ lạ. "Người đẹp lắm chiêu" cho biết, cô rất háo hức muốn xem phản ứng của khán giả khi chuyển biến đột ngột từ hát nhạc dance sang nhạc xưa. "Tôi từng hát nhạc sến cho một vài đồng nghiệp và nhạc sĩ nghe, họ khen giọng tôi khá hợp với bolero nên lần này tôi mạnh dạn thử sức xem sao. Nếu được khán giả ủng hộ, có thể tôi sẽ chuyển hướng theo đuổi dòng nhạc này", nàng Phương Trinh bộc bạch.

Phi Thanh Vân hy vọng sẽ chinh phục được khán giả khi thử sức hát nhạc Bolero. Ảnh: Ngô Nhật Huy.

Phi Thanh Vân hy vọng sẽ chinh phục được khán giả khi thử sức hát nhạc Bolero. Ảnh: Ngô Nhật Huy.

Ngoài Phi Thanh Vân, Bước chân hai thế hệ 4 còn có sự tham gia của diễn viên Việt Trinh. "Người đẹp Tây Đô" cũng sẽ có lần đầu khoe giọng hát nhạc sến qua ca khúc Chạnh lòng.

Ca sĩ Dương Đình Trí - con trai NSƯT Lệ Thủy, người tổ chức chương trình cho biết Bước chân hai thế hệ 4 mang đậm hơi thở Bolero với hơn 80% các ca khúc nhạc xưa mang ý nghĩa đẹp về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương và tình yêu cha mẹ… được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu thích như Yêu, Thao thức vì em, Bông bí vàng, Tình là sợ tơ, Ai đưa em về, Tình thắm duyên quê…

Ngoài phần ca nhạc do các diễn viên điện ảnh, ca sĩ trẻ thể hiện, đêm nhạc còn có hai trích đoạn cải lương đặc biệt là Thiên Kiều công chúa của tác giả Nhị Kiều – Thế Châu và Mạnh Lệ Quân của NSND Thanh Tòng do các nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như Lệ Thủy, Minh Vương, Bảo Quốc, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Thanh Ngân… thể hiện.
Tham gia chương trình, nghệ sĩ Xuân Hương cùng các cây hài như Anh Vũ, Gia Bảo, Bảo Quốc và ca sĩ Dương Trình Trí kết hợp tung hứng chọc cười khán giả bằng tiểu phẩm hài Chuyện tình bên bến nước.

Ngoài ra, đêm "Bước chân hai thế hệ" lần này có nhiều tiết mục ca nhạc tân cổ giao duyên được dàn dựng theo hình thức ca cảnh, song ca, hợp ca mang màu sắc mới, lạ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Diễn viên Việt Trinh cũng góp mặt trong đêm nhạc “Bước chân hai thế hệ 4”. Ảnh: Quân Ngọc.

Diễn viên Việt Trinh cũng góp mặt trong đêm nhạc “Bước chân hai thế hệ 4”. Ảnh: Q.N.

Con trai NSƯT Lệ Thủy tâm sự: "Sau 3 lần tổ chức thành công trong nước và phát hành DVD tại hải ngoại, "Bước chân hai thế hệ" được khán giả khắp nơi ủng hộ, các đồng nghiệp cũng khuyến khích động viên nhiều. Điều này là động lực lớn để tôi vượt qua khó khăn, tiếp tục cho ra mắt những đêm ca nhạc – cải lương – hài kịch hấp dẫn khác để đáp lại tình cảm của mọi người”.

Anh cũng cho hay, sân khấu "Bước chân hai thế hệ 4" sẽ được thiết kế công phu với 2 tầng trên và dưới cùng 2 màn hình led hoành tráng, rực rỡ, đảm bảo đáp ứng được cả hai nhu cầu nghe và nhìn của khán giả. Dẫn dắt chương trình là Én vàng 2008 Bùi Tuấn Anh và MC Ngọc Tiên.

Chương trình lấy chủ đề "Yêu" diễn ra vào 19h30 ngày 12/3 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM, với thời lượng khoảng 3 tiếng rưỡi và giá vé từ 120.000 đến 500.000 đồng. Sáng cùng ngày, cũng tại địa điểm này, ca sĩ Dương Đình Trí và hơn 50 nghệ sĩ có buổi ghi hình với chủ đề "Nhị thập tinh tú", phục vụ cho việc phát hành đĩa DVD.

Hương Giang

 

Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu Off Telex VNI VIQR 

Tag: viet trinh, phi thanh van, nguoi dep tay do, buoc chan hai the he, dinh tri, le thuy

 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'When I Look At You' do ca sĩ Miley Cyrus trình bày. Yêu cầu này là món quà của độc giả Ghẹ gửi tới bạn Cua với lời nhắn: "Cua ơi "When I look at you" anh biết là sẽ phải yêu em cho đến tận khi "I can't find my way home anymore".
Cảm ơn chương trình rất nhiều.
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Leonardo DiCaprio diện bộ đồ ngủ và thể hiện gương mặt phờ phạc vì thiếu ngủ khi vào vai J. Edgar Hoover trên trường quay của bộ phim J. Edgar tại Los Angeles hôm 11/2. Ảnh: Bauer Griffin.
Kim và Kourtney Kardashian cùng nhau chơi nhạc trên một chiếc piano cỡ bự tại cửa hàng đồ chơi FAO Schwartz tại New York. Ảnh: Splash News.
Eva Longoria và Eduardo Cruz (Em trai của diễn viên Penelope Cruz) lần đầu bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau tại Miami. Trước đó, Eva một mực phủ nhận tin đồn tình cảm với Eduardo. Ảnh: Bauer Griffin.
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trường Thể thao Thương trường Chàng nàng Dân chơi Hình sự Thời cuộc Chuyện lạ Đừng cười Thời trang Trò chơi
Du học Sách hay Làm đẹp Chơi gì Ăn đâu Poster Nhà đẹp