Thứ Năm, 10/03/2011, 06:40 [GMT+7]
.
.

Hôn nhau kinh hoàng trong ’đám cưới đồng tính’ Trung Quốc

Trong không khí tưng bừng của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một “đám cưới” tập thể dành cho những bạn trẻ 8x đồng tính đã được công khai tổ chức tại Vũ Hán, Trung Quốc.

“Đám cưới đồng tính” tập thể này là một trong những hoạt động nghệ thuật do Hội đồng tính Vũ Hán đứng ra tổ chức với mục đích là hy vọng xã hội sẽ chấp nhận và hiểu được về họ hơn. 

Một “cô dâu” đã xúc động cho biết , chọn ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để tổ chức “hôn lễ” trước đám đông là một cách để ủng hộ đề nghị hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tại buổi họp của Lưỡng hội (Quốc hội và Chính hiệp Trung Quốc). 

Được biết, “cô dâu”, “chú rể” trong đám cưới đều là những thanh niên 8x đang sinh sống tại Vũ Hán. Rất nhiều tình nguyện viên đã tới để giúp đỡ chuẩn bị cho “lễ cưới” của họ. 

Một tình nguyện viên cho hay: “tình yêu đồng tính không gây trở ngại cho cuộc sống của người khác và mong muốn hôn nhân đồng tính cũng thúc đẩy sự phát triển của văn hóa đa nguyên ở Vũ Hán. Nguyện vọng của mọi người là nhận được sự bao dung và bình đẳng. Mặc dù đây không phải là “đám cưới” thực sự nhưng đó là tình yêu đích thực và đáng được chúc phúc”. 

Dưới đây là một số hình ảnh về “đám cưới”:

Mô tả ảnh.
Hôn nhau thắm thiết trước sự chứng kiến của mọi người
Mô tả ảnh.
Họ mong tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu
Mô tả ảnh.
cũng như hôn nhân đồng tính sẽ được hợp pháp hóa tại Trung Quốc
Mô tả ảnh.
Mặc dù đây chỉ là một đám cưới mang tính chất biểu diễn nghệ thuật nhưng tình yêu của họ dành cho nhau là thật và xứng đáng được lời chúc phúc của mọi người
  •  Hà Sa (Theo news.sdchina)
;
;
.