MC Lại Văn Sâm sẽ làm... ca sĩ
Cập nhật lúc :9:41 AM, 12/03/2011
Tối 15/3, VTV3 sẽ tổ chức một buổi kỷ niệm 'sinh nhật tuổi 15' tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Sẽ có rất nhiều tiết mục đặc sắc  ghi lại hành trình 15 năm của VTV3 từ khi mới ra đời đến nay và nhiều giải thưởng vui sẽ được trao cho các chương trình, các nhóm sản xuất chương trình của VTV với những cái tên ngộ nghĩnh, như: Mầm non, Tuổi thọ, Kiến, Quai hàm vàng, Việt dã...

MC Lại Văn Sâm.

 Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của những thành viên đang làm việc tại VTV3, từng một thời gắn bó không thể thiếu với VTV3, như: MC Tạ Bích Loan, MC Long Vũ... và những nghệ sĩ nổi tiếng gắn bó với VTV3, như: Mỹ Linh - Anh Quân, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Lê Minh Sơn... Đặc biệt trong chương trình khán giả cũng sẽ được dịp chứng kiến "tài ca hát" của MC Lại Văn Sâm. Xuân Bắc, Tự Long sẽ dẫn chương trình này.

Nguyễn Dương
Ý kiến của bạn In bài này
Uyên Linh trở thành 'Thần tượng âm nhạc'
Uyên Linh ra đĩa đơn đầu tiên

Làm thế nào để chống in lậu sách?

Việc in, mua, bán sách lậu tràn lan hiện nay khiến nhiều nhà xuất bản, nhà sách, người viết, thậm chí độc giả thiệt hại nặng nề. Ngoài ra, uy tín của không ít cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí của quốc gia, bị ảnh hưởng.

Mời bạn đọc Đất Việt hiến kế phòng chống in lậu sách tại đây . Bài viết đăng trên báo in và báo điện tử sẽ được trả nhuận bút.


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
>> Chống sách lậu: Sách giả là sách độc
>> Chống sách lậu: Giảm giá sách 'xịn', tăng hình phạt
>> Chống in lậu sách: Ý thức và hình phạt