Thứ bảy, 12/03/2011, 15:14(GMT+7)

Bạn gái khao khát có con với Lampard

Bước vào tuổi 32, Christine Bleakley thú nhận, cô thực sự muốn bắt đầu cuộc sống gia đình và sinh con với ngôi sao Chelsea.

Tuy nhiên, người đẹp Ireland cũng chia sẻ, việc cô phải dậy lúc 3h sáng để chuẩn bị cho chương trình Daybreak trên đài ITV1 là trở ngại lớn trong dự định có con của cô. Christine chưa kết hôn lần nào trong khi Lampard đã có hai cô con gái dễ thương.
 

Trong khi Lampard đã có hai cô con gái, Christine chưa một lần kết hôn và làm mẹ. Ảnh: Sun.

"Sáng nào anh ấy cũng chơi đùa cùng con gái. Frank thực sự là một ông bố tuyệt vời và đó là một trong những điểm thu hút tôi. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ hạnh phúc nếu chúng tôi có con, tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào thời gian biểu làm việc của tôi nữa. Trong một vài năm tới, tôi vẫn sẽ phải dậy lúc 3h sáng bởi thế chưa biết khi nào mới bắt đầu kế hoạch có con cho dù tôi rất muốn", người đẹp mở lòng tâm sự.

Christine và tiền vệ người Anh bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2009. MC người Ireland cho biết, Lampard an ủi động viên cô rất nhiều khi chương trình Daybreak có lượng người xem rất thấp vào tháng 9 năm ngoái. "Frank luôn lạc quan và hiểu tôi trong suốt khoảng thời gian ấy. Anh luôn làm tôi cười và điều đó giúp tôi vượt qua mọi khó khăn và có những cư xử đúng mực", Christine ca ngợi người yêu trên tạp chí SHE.
 
Theo Ngôi sao

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment