Tiết lộ khuôn mặt đẹp trai của iPhone 5

16:00:00 12/03/2011

Mới đây, trang tin iDealsChina của Trung Quốc lần đầu tiên công bố bản vẽ thiết kế của dòng sản phẩm mới và cung cấp thêm nhiều thông tin nóng hổi.

Tiết lộ khuôn mặt đẹp trai của iPhone 5

 
Giữa lúc cơn sốt iPhone 4 còn chưa hạ nhiệt thì làng công nghệ liên tục sôi sục với những tin đồn về iPhone 5 sắp sửa trình làng. Mới đây nhất, trang tin iDealsChina của Trung Quốc lần đầu tiên công bố bản vẽ thiết kế của dòng sản phẩm mới và cung cấp thêm nhiều thông tin nóng hổi.
 
 
Hình ảnh tiết lộ cho thấy iPhone 5 vẫn mang nét dáng dấp giống với phiên bản iPhone 4, thiết kế vuông thành sắc cạnh, mặt sau để hở camera và đèn flash trợ sáng, nút nguồn và giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm trên đỉnh máy, loa ngoài và cổng kết nối 30-pin dưới đuôi máy, hai bên cạnh là khe cắm sim, nút câm bên cạnh 2 phím điều chỉnh âm lượng quen thuộc. Ngoài ra, iPhone 5 sở hữu kích thước màn hình lớn hơn nhờ việc giảm thiểu đường viền xung quanh màn hình.
 
Nếu không có gì thay đổi, dòng máy iPhone 5 sẽ chính thức được Apple giới thiệu vào khoảng nửa đầu tháng 6 tới đây, nâng cấp đáng kể về phần cứng và hứa hẹn làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp thế giới.
 






 
 

Xuất hiện mẫu thử Nokia nắp trượt, màn hình cảm ứng

 
Nằm trong chiến lược thu hút thị phần bằng việc bổ sung thêm nhiều sản phẩm mới, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh về một chiếc điện thoại với kiểu dáng giống như Nokia C5-03 nhưng được tích hợp bộ bàn phím thực kiểu trượt. Bên cạnh đó, thiết bị có tên mã X3-xx sẽ sở hữu màn hình cảm ứng điện trở, giao diện nền tảng S40 và nằm trong dòng máy “bấm và chạm” đang được Nokia tập trung đầu tư hiện nay.
 
 
Trong một tình huống khác, Nokia vừa phát hành đoạn video quảng cáo mới nhất của Nokia E7, nổi bật tính năng bản đồ Ovi Maps được cài đặt sẵn trên điện thoại, cho phép người dùng tìm kiếm địa chỉ hay vị trí của bạn bè trong tích tắc.
 
Nokia được giới công nghệ đánh giá rất cao về thiết kế tráng lệ, cuốn hút kể từ khi được công bố tháng 9 năm ngoái. Cho đến tận ngày hôm nay, sức hút vẫn chưa có phần suy giảm, thậm chí còn “nóng” hơn trước rất nhiều. Nokia E7 trang bị bộ nhớ trong 16GB, cổng kết nối HDMI và công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus Surround Sound. Camera 8 chấm có thể quay và chỉnh sửa video HD 720p, hệ điều hành Symbian^3 tùy biến homescreen và nhận cập nhật trực tiếp từ Facebook và Twitter ưa thích.
 
Chia sẻ     Chia sẻ lên LinkHay.com
Bạn đã quan tâm đến bài viết này!