Chủ Nhật, 13/03/2011, 06:43 [GMT+7]
.
.

Chùm ảnh nóng: Châu Giang yêu đại gia Hollywood tại Hawai

(PNĐS)- Châu Giang cho biết: Brian là người đàn ông khiến cô thật sự hạnh phúc, yêu đời và an tâm làm việc. Còn Brian thì gọi Châu Giang là một người phụ nữ ngọt ngào. 
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Brian Grazer, nhà sản xuất các bộ phim "A Beautiful Mind", "American Gangster"... Và là một trong 100 người quyền lực nhất Thế giới (Tạp chí Time bình chọn 2007) không hề nản chí trước quá khứ của cô bạn gái gốc Việt, nghệ sĩ dương cầm Châu Giang, khi cô bị chồng cũ, nhà đầu tư bất động sản Sam Glasser tố cô từng bị cảnh sát bắt do ăn cắp.
 

Châu Giang và Sam có gần 10 năm chung sống, đến năm 2005 thì đường ai nấy đi. Cô gặp Brian tại một bữa tiệc từ thiện tại nhà một người bạn năm 2008. Khi ấy, Brian vừa thoát khỏi một cuộc hôn nhân thứ 3 với nhà biên kịch tài ba Gigi Levangie sau 10 năm hôn nhân và cứu hồi được một nửa tài sản của mình suýt mất cho Gigi theo luật hôn nhân Califonia.

Hiện tại, Châu Giang sống chung tại ngôi biệt thự kiểu dáng Tây Ban Nha sát bờ biển tại Los Angeles. Hàng ngày, Brian dậy từ 6h sáng bưng một ly cafe đến giường ngủ đánh thức cô. Sau đó, Châu Giang sẽ dậy làm đồ ăn sáng cho hai người. Họ có khoảng thời gian ăn sáng chung và trò chuyện đến 9h sáng trước khi ra khỏi nhà.

Châu Giang cho biết: Brian là người đàn ông khiến cô thật sự hạnh phúc, yêu đời và an tâm làm việc. Còn Brian thì gọi Châu Giang là một người phụ nữ ngọt ngào.

Cặp đôi này thường xuyên đến ngôi biệt thự (của Brian) tại Hawaii để lướt sóng. Cùng ngắm hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên bãi biển Hawaii.

Chùm ảnh nóng của Châu Giang:

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

  • Mai Sen
;
;
.