Thứ Hai, 14/03/2011 - 09:37

Paris Hilton thèm có con
(Dân trí) - Người đẹp tóc vàng Paris Hilton đang đắm say trong tình yêu với bạn trai Cy Waits và cô đã bắt đầu mơ được làm mẹ.

Cy Waits và Paris Hilton hẹn hò với nhau chưa đầy một năm nhưng Paris Hilton đã dùng hết những lời tốt đẹp để nói về bạn trai mình.

 

Người đẹp 30 tuổi nói: “Cy Waits là bạn trai tốt nhất của tôi, tôi đang rất hạnh phúc bên cạnh anh ấy, thi thoảng tôi đã có mong muốn được làm mẹ. Tôi muốn có con trong tương lai.”
 
Paris Hilton và bạn trai

 

Mẹ của Paris, bà Kathy cũng tâm sự với báo giới là bà sẽ rất vui mừng nếu con gái kết hôn. “Cy và Paris hẹn hò đã gần một năm, chúng rất yêu nhau và vợ chồng tôi sẽ rất mừng nếu chúng kết hôn. Paris sẽ là bà mẹ tốt.”

 

Gần đây Paris Hilton cũng tiết lộ với báo giới rằng minh tinh Angelina Jolie là thần tượng của cô.

 

“Angelina Jolie là một bà mẹ tuyệt vời, chưa kể tới việc cô ấy hoạt động từ thiện tích cực và rất xinh đẹp. Tôi ngưỡng mộ cô ấy,” Paris Hilton nói.
 

 

Không phủ nhận quá khứ “điên rồ” và phạm nhiều lỗi lầm nhưng Paris Hilton khẳng định, những lỗi lầm trong quá khứ giúp cô trưởng thành hơn.

 

“Tôi đã học được nhiều điều trong cuộc sống, mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó và những sai lầm giúp tôi của hiện tại mạnh mẽ hơn.”

 

Người đẹp tóc vàng nói, cô rất tự hào vì có một sự nghiệp kinh doanh phát đạt. “Có tới 17 dòng sản phẩm mang tên Paris Hilton và điều này khiến tôi rất tự hào,” Paris Hilton tâm sự.

 

 

Vĩnh Ngọc

Theo Hot