Thứ Hai, 14/03/2011 - 09:05

Mila Kunis không liên quan sự tan vỡ của Justin Timberlake - Jessica Biel
(Dân trí) - Vài ngày sau khi Justin Timberlake và Jessica Biel thông báo tin họ chia tay, giới truyền thông lập tức chuyển hướng quan tâm sang Mila Kunis, người rất thân thiết với Justin Timberlake trong thời gian gần đây.

Justin Timberlake và Jessica Biel vừa thông báo tin chia tay sau 4 năm hẹn hò và báo giới đồn đại, nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Thiên nga đen Mila Kunis có liên quan tới vụ chia tay này.

 

Justin Timberlake và Mila Kunis trở thành bạn bè thân thiết kể từ sau khi họ đóng cùng trong bộ phim Friends with Benefits. Cặp đôi đã từng sánh vai đi dự tiệc rất vui vẻ.

 

Tuy nhiên, trước những tin đồn cho rằng Mila Kunis là người phá hủy mối quan hệ của Justin Timberlake và Jessica Biel thì bạn bè của Justin đã phủ nhận tin đồn.
 
Justin Timberlake - Jessica Biel

 

Một người nói: “Mila không liên quan gì tới việc Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay. Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay chỉ vì họ cảm thấy đã tới lúc phải thay đổi.”

 

“Justin và Mila chỉ là bạn bè, họ không hẹn hò,” nguồn tin khẳng định.
 
Justin Timberlake - Mila Kunis

 

Bạn bè của Justin Timberlake cho hay, mối quan hệ 4 năm của Justin Timberlake và Jessica Biel kết thúc rất đơn giản. “Họ nhận ra rằng họ mong muốn những điều khác nhau trong cuộc sống và có những mục đích khác nhau,” nguồn tin cho hay.

 

“Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay không vì lý do có một người trong mối quan hệ ngoại tình. Khi hai bạn yêu nhau, bạn phải tin người yêu mình hoặc chia tay.”

 

Lần gần đây nhất cánh săn ảnh thấy Justin Timberlake và Jessica Biel xuất hiện cùng nhau là tại bữa tiệc mừng lễ trao giải Oscar diễn ra cách đây chừng 2 tuần.

 

Vĩnh Ngọc

Theo People