15/03/2011 08:16:00 AM

Sinh viên giả danh cảnh sát cơ động đi 'kiếm ăn'

Không những đóng vai là cảnh sát cơ động đi kiếm ăn, sinh viên và một người bạn nữa còn tịch thu xe máy của người vi phạm giao thông.

>>Thiếu tiền tiêu Tết, giả CSGT đi tuần tra xử phạt
>>Nam sinh giả làm cảnh sát cơ động để 'xin đểu'

Ngày 14/3, Công an TP Vinh cho biết đã bắt được 2 đối tượng giả danh cảnh sát cơ động thường xuyên tổ chức đi tuần tra, xử phạt người vi phạm khi tham gia giao thông.

Hai đối tượng gồm Nguyễn Đình Trường Sơn, 21 tuổi, quê Đức Lập, Đức Thọ, Hà Tĩnh và Đinh Văn Thông, 22 tuổi, trú tại khối 3, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh bị bắt khi vừa nhận 200.000 đồng từ người điều khiển xe vi phạm và tiếp tục ép một xe máy khác đèo ba không đội mũ bảo hiểm, yêu cầu dừng lại, kiểm tra giấy tờ.

Sinh viên giả danh cảnh sát cơ động đi 'kiếm ăn'

Đối tượng Nguyễn Văn Tuân từng bị bắt trước đó vì hành vi giả danh CSGT

Bước đầu, tại CQĐT, Nguyễn Đình Trường Sơn khai đã 4 lần rủ bạn bè giả danh công an để đi “kiếm ăn”. Trong đó cá biệt có trường hợp Sơn còn tịch thu xe máy BSK 38X1-14** của anh Phan Văn Thiện, trú tại Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh vì không mang theo giấy tờ.

Riêng Thông hiện là sinh viên năm thứ 2 của một trường ĐH trên địa bàn TP Vinh. Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, đêm 30/1/2011, đối tượng Nguyễn Văn Tuân, SN 1982, trú tại xã Ích Hậu, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh cũng đã sa lưới khi nhập vai CSGT đi tuần tra, xử phạt nhằm kiếm tiền tiêu Tết.

Giang Uyên



Tags:


Họ tên:
Email:
Tỉnh/Thành Phố:

Bình luận Quy định