Thứ Năm, 17/03/2011 - 00:08

Hà Nội:

Đề nghị truy tố “nữ quái” cầm đầu nhóm hiếp dâm trẻ em
(Dân trí) - Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án “Hiếp dâm; Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản”, đề nghị VKSND TP Hà Nội truy tố Đào Thu Hương (tức My “sói”, SN 1996, ở quận Hoàng Mai) cùng 7 đồng phạm về các hành vi trên.
 >> “Nữ quái” 14 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm trẻ em
Theo kết quả điều tra, ngày 22/7/2010, My “sói” cùng 2 đồng phạm là Nguyễn Đức Hoàng (SN 1993) và Hoàng Trọng Đạt (SN 1993, cùng ở Hà Nội) và nạn nhân bị nhóm của My “sói” bắt cóc là em Nguyễn Thị T. (SN 1995) đã bị công an đưa về trụ sở sau 1 vụ gây rối trật tự công cộng.
 
"Nữ quái" My "sói" (áo vàng) cùng đồng phạm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, My “Sói” có mâu thuẫn với T. từ trước. Tối 18/7/2010, tại một quán internet trên phố Nguyên Hồng, My đã bàn với cả nhóm tìm cách bắt T. về để đưa đi bán dâm. My đã đưa số điện thoại của T. để Hoàng nhắn tin hẹn đi chơi. Khi đi cùng Hoàng ra gặp My, T. đã biết chuyện không hay nên định bỏ trốn, nhưng đã bị ép đưa đến một nhà nghỉ ở Bắc Linh Đàm.

Tại đây, cả nhóm đã giở trò đồi bại với T., quay video clip dọa sẽ tung lên mạng để bắt nạn nhân phải phục tùng. Nhóm này đã cưỡng đoạt của T. một chiếc xe gắn máy hiệu Attila bán lấy tiền tiêu xài, rồi thả cho nạn nhân ra về.

Ngoài ra, công an đã điều tra làm rõ nhiều vụ tương tự do nhóm của My “Sói” và ngưòi yêu là Trịnh Thăng Long (SN 1992, ở quận Đống Đa) gây ra, lừa nhiều thiếu nữ để hiếp dâm, cướp tài sản.

Tiến Nguyên