Thứ Năm, 17/03/2011, 04:50 [GMT+7]
.
.

Khán giả Hà Nội "vỡ òa" trong liveshow Mỹ Tâm

(Phunudoisong)-Xuyên suốt trong live show kỷ niệm 10 năm ca hát của Mỹ Tâm ở Hà Nội điều mà khán giả dễ nhận thấy nhất ở "họa mi tóc nâu" là giọng hát và phong cách trình diễn sung sức không thể lẫn vào đâu được.

 

Mô tả ảnh.
Không khí thân thuộc, ấm cúng của đêm nhạc Mỹ Tâm 16/03
Trời Hà Nội đổ mưa lạnh,  Mỹ Tâm - chủ nhân của liveshow chia sẻ rằng chị lo sợ các khán giả sẽ không đến đông nhưng cuối cùng khán giả thủ đô vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho họa mi tóc nâu bằng việc khán phòng Cung văn hóa Việt Xô không còn ghế trống.

 

Hơn 20 ca khúc làm nên tên tuổi Mỹ Tâm như Cây đàn sinh viên, Hát cho người ở lại, Hát với dòng sông, Tóc nâu môi trầm, Mãi yêu, Khi xưa ta bé... và những ca khúc mới Cho một tình yêu, Không yêu không yêu, Xin lỗi… được cô hát live hoàn toàn với ban nhạc.

Gần 3 tiếng đồng hồ khán giả nhận được nhiều bất ngờ từ Mỹ Tâm. Ngoài phong cách thể hiện mới mẻ, giọng hát của cô ngày một "trưởng thành" hơn. Cách trò chuyện "thật thà, dễ thương" của cô cũng khiến cho không khí đêm diễn thêm gần gũi và thoải mái.

 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Phải nói Mỹ Tâm quá khoẻ khi trong chương trình, không dưới 10 bài hát của cô có nhóm múa phụ hoạ và Tâm vừa hát vừa nhảy những động tác không khác gì các vũ công. Những bước nhảy của Tâm rất điêu luyện, hầu như không có ngẫu hứng mà được tập luyện rất kỹ càng, công phu và Mỹ Tâm, cô nhảy không sai một bước.

 

Không cần nhiều chiêu trò, không người dẫn chương trình, không một khách mời, chỉ một mình nhưng Mỹ Tâm đã làm chủ được sân khấu và làm hài lòng các khán giả thủ đô khó tính. Với sự tiến bộ này, Mỹ Tâm đã và vẫn đang xứng đáng là nữ ngôi sao số 1 thị trường miền Nam.

 

  • Tin, ảnh: Khánh Bằng

 

;
;
.