Photo
Mỹ Tâm gợi cảm giữa mưa gió Hà Nội
Bất chấp thời tiết giá lạnh của Thủ đô, Mỹ Tâm đã có một đêm đáng nhớ.
Sức khỏe
Tiền mất, tật mang vì thích vòng 1 “khủng”
Tiêu tốn tiền bạc cho những sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc
Nhịp sống trẻ
"Lột xác" nhờ... đại gia
Được ở nhà lầu, đi xe hơi...

 
Nhận diện kẻ "nghiện" sex
17/03/2011 14:15 (GMT +7)

Ham muốn tình dục là bản năng và nhu cầu tự nhiên của con người. Nhưng khi điều đó vượt ra khỏi tầm kiểm soát khiến bạn suốt ngày mê mẩn và chỉ nghĩ tới chuyện ấy, bạn cần cảnh giác và nên tìm tới bác sĩ chuyên khoa.

6 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết bệnh "nghiện" sex.

1. Đam mê phim sex

Xem phim cấp ba vì tò mò hay tìm hiểu, khám phá là chuyện rất bình thường. Nhưng nếu bạn bắt đầu copy hay download tất cả phim sex về máy tính cá nhân, điện thoại và xem chúng ở khắp mọi nơi, dấu hiệu này cho thấy bạn đang bắt đầu đam mê tình dục quá mức và mất kiểm soát. Chỉ là bạn chưa tới giai đoạn chat sex với người lạ trên mạng hay liên tục làm chuyện ấy.

Ảnh minh họa

2. Ám ảnh bởi những hình ảnh khiêu gợi

Bạn thường xuyên đọc và xem các tài liệu liên quan tới chuyện ấy, tạp chí hay những trang web có cảnh "mát mẻ" rồi bị ám ảnh bởi những hình ảnh đó. Đây cũng có thể coi như một triệu chứng của bệnh "nghiện" tình dục và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn.

3. Liên tục "tự sướng"

Dĩ nhiên, thủ dâm mang tới khá nhiều lợi ích cho chuyện chăn gối cũng như sức khỏe của bạn. Nhưng khi bạn phải "tự sướng" từ 10-20 lần một ngày ở bất cứ nơi nào mới thấy thỏa mãn, bạn chắc chắn đang gặp vấn đề.

4. "Yêu" với nhiều đối tác

Chỉ mình bạn gái hay vợ không thể thỏa mãn ham muốn tình dục mạnh của bạn. Bạn luôn tìm kiếm các đối tác từ bên ngoài và bạn cảm thấy rất thỏa thuê sau khi được giải tỏa cơn "khát". Đây cũng là một dấu hiệu nổi bật của chứng "nghiện" sex.

5. Chỉ cần quan hệ tình dục, không cần tình yêu

Trong mối quan hệ tình dục, người "nghiện" sẽ cố gắng tránh tất cả những gì liên quan tới tình cảm. Có nghĩa bạn sẵn sàng lên giường với đối tác nhưng ngay sau đó lại tránh xa người ấy như chưa từng quen biết để khỏi gặp phiền phức.

6. Sẵn sàng phạm tội

Khi bắt đầu không thể kiểm soát được cơn "nghiện", những người mắc chứng bệnh này có thể tuyển gái mại dâm để thỏa mãn. Thậm chí, họ còn tham gia vào các hoạt động phạm tội như hãm hiếp, lạm dụng tình dục trẻ em...

Theo Linh Linh
Ngôi sao

TIN MỚI:
Nhận diện kẻ "nghiện" sex (17/03/2011)
Ham muốn tình dục là bản năng và nhu cầu tự nhiên của con người. Nhưng khi điều đó vượt ra khỏi tầm kiểm soát khiến bạn suốt ngày mê mẩn và chỉ nghĩ tới chuyện ấy, bạn cần cảnh giác và nên tìm tới bác sĩ chuyên khoa.
"Sinh tật" ở tuổi thập cổ lai hy (17/03/2011)
Cho rằng cụ bà không đủ “nhiệt” và thường xuyên bỏ rơi mình nên nhiều cụ ông ngoài 70 tuổi vẫn nộp đơn lên Tòa án kiên quyết đòi ly hôn.
Bị ruồng rẫy vì không biết đẻ... con trai (17/03/2011)
Mới nghe vợ thông tin đi siêu âm có con gái, chồng Linh buồn ra mặt. Anh chỉ buông một vài lời hỏi thăm hờ hững…
TIN ĐÃ ĐƯA:
"Sinh tật" ở tuổi thập cổ lai hy (17/03/2011)
Cho rằng cụ bà không đủ “nhiệt” và thường xuyên bỏ rơi mình nên nhiều cụ ông ngoài 70 tuổi vẫn nộp đơn lên Tòa án kiên quyết đòi ly hôn.
Bị ruồng rẫy vì không biết đẻ... con trai (17/03/2011)
Mới nghe vợ thông tin đi siêu âm có con gái, chồng Linh buồn ra mặt. Anh chỉ buông một vài lời hỏi thăm hờ hững…
Chuyện về những bà mẹ đơn thân (17/03/2011)
Một trong những ấn tượng mạnh của chúng tôi với những bà mẹ đơn thân chính là những ước mơ bình dị đến không ngờ của các chị.
Ôsin tinh quái thời bão giá (17/03/2011)
Người giúp việc hiện nay vô cùng “tinh quái”, triệt để tận dụng mọi cơ hội và giở đủ chiêu để gây sức ép buộc chủ tăng lương.
"Tình một đêm": Ngọt ngào nhưng... chết chóc (16/03/2011)
Cứ tưởng "tình một đêm" chỉ có ở phương Tây nhưng ngày nay ở Việt Nam, những cuộc tình kiểu này đang ngày càng nhiều...
Gái có công, sao chồng vẫn phụ? (16/03/2011)
Sau khi rời tòa, một mình đi về căn nhà to rộng trong cô độc. Vừa đi My vừa ngộ ra một điều, thì ra khi cho đi mà không đúng cách thì người nhận cũng chẳng sung sướng gì.
Bà bầu đua nhau đi tập yoga (16/03/2011)
Phong trào tập yoga giữ sức khỏe lan rộng đến cả "giới"... bầu bí. Chị em hoặc tìm lớp tập, hoặc mua đĩa về tập tại nhà.
Sốc vì của hồi môn đi thuê (16/03/2011)
Rồi một ngày Lâm đến, anh mang theo cả một nụ cười hút hồn, con mắt biết nói và đặc biệt là vẻ ngoài lịch lãm. Trinh đã bị thôi miên ngay từ giây phút ấy.
Khi phụ nữ "lấn sân" làm chồng (16/03/2011)
Anh Huy hùng hổ dắt xe máy ra khỏi nhà, ngoái lại quát vợ: “Cô muốn làm chồng thì cô đi lấy người khác! Tôi không thể làm theo mọi quyết định của cô được nữa”. Nói rồi, anh tự ngạc nhiên với chính mình, vì đã lâu rồi anh mới dám thể hiện “đặc trưng phái mạnh” với vợ.
Lấy chồng kỹ tính (16/03/2011)
Đối với đa số phụ nữ, lấy một ông chồng sống ngăn nắp, sạch sẽ, cẩn thận thì hạnh phúc gấp bội phần so với ông chồng ở dơ, bừa bộn.

Hãy thông qua Tintuconline gửi gắm đến người vợ/chồng hay người mình đang yêu những lời chúc mang nhiều ý nghĩa và sâu sắc nhất để nhận được một phần quà được coi như “lì xì” năm mới hấp dẫn rất thích hợp cho những ngày Tết cho bạn đọc. Và hãy gửi kèm từ 1-3 tấm ảnh chụp chung của các bạn để được bình chọn theo tiêu chí cặp đôi nào đẹp đôi nhất sẽ giành được quà tặng đầu Xuân. Gửi tới địa chỉ mail: [email protected]

Một năm mới sang, có rất nhiều tâm trạng khác nhau, vui vẻ có, buồn đau có, nhớ nhung cũng có... hãy gửi những tâm sự của mình trong không khí Xuân đang về vào địa chỉ mail: [email protected] để những tâm sự của bạn được chia sẻ với Tintuconline cùng với biết bao độc giả của trang báo. Tintuconline sẽ "lì xì" những phần quà thú vị cho những độc giả có những "tác phẩm" hay và độc đáo thu hút được đông đảo bạn đọc quan tâm.

Đêm động phòng - đêm lẽ ra được hạnh phúc nhất đời nhưng Bích đã hoảng loạn bởi cách "yêu" vồ vập, xé rách áo, giựt đứt nội y của chồng. Không có một lời âu yếm, tân lang mạnh tay, mạnh chân, dồn dập khiến cơ thể cô rã rời đau đớn...

Khi tôi hỏi có đúng hiện nay có nhiều phi công trẻ lái máy bay bà già không, nhiều bạn thanh niên, cả nam lẫn nữ trả lời rằng: Hơi bị nhiều! Giật mình vì những thay đổi mạnh dạn của các bạn trẻ, tôi quyết tâm đi tìm cái bí mật ẩn giấu trong phong trào này và khám phá nhiều điều thú vị.

Tình trạng đột ngột "về hưu" hay còn gọi là mãn dục ở đàn ông ít được nhắc tới, trong khi bản chất vấn đề này quan trọng không kém gì mãn kinh nữ, thậm chí còn hơn. Đó là khuyến cáo của giáo sư Trần Quán Anh, nguyên Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Việt Đức.

Chẩn đoán giới tính thai nhi gây ra những hậu quả khôn lường! Đó là tình trạng nạo phá thai đang có chiều hướng gia tăng, có những trường hợp sau khi lên gác siêu âm biết thai nhi là con gái đã vội xuống ngay dưới nhà để xin… “giải quyết”.

Tuổi tác là vấn đề khá tế nhị trong tình yêu. Đôi khi, chỉ vì quan niệm không hợp tuổi mà nhiều đôi trai tài gái sắc đã phải xa nhau.



 
Mặc đẹp với áo sơ mi kẻ mùa hè
Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trơn, sơ mi kẻ trẻ trung kết hợp nhiều màu sắc cũng được phái đẹp rất yêu thích.
  • Những kết hợp tuyệt đẹp cho hẹn hò cuối tuần
    Chọn trang phục sao cho tôn dáng và thời trang với lứa tuổi của mình mỗi khi đi dự tiệc và hẹn hò là điều mà rất nhiều bạn gái quan tâm.
  • Sang trọng với hàng hiệu Mango
    Lại một mùa thời trang Xuân Hè thật tưng bừng và quyến rũ nữa với vô vàn các BST của các nhãn hiệu đỉnh cao, trong đó, cái tên thời trang Mango luôn là điểm sáng nổi bật nhất.

Kết cục đau lòng của tình yêu sinh viên
Nhìn em cười nói leo lên chiếc xe hơi sang trọng của người đàn ông khác, lòng tôi đau nhói, xót xa, chỉ còn biết trách bản thân mình yếu đuối, kém cỏi…
  • Bất lực với "bệnh" ngoại tình của chồng
    Tôi là một phụ nữ trên 30 tuổi, kết hôn 5 năm, có một con 4 tuổi. Hiện tôi làm trưởng phòng một công ty nước ngoài, ngoại hình tôi khá ổn và ăn mặc hợp mốt nên tôi nhìn trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Lâu lâu, tôi bị vài người bạn của sếp hoặc đối tác theo đuổi, buông lời chọc ghẹo dù biết tôi đã có gia đình.
  • Nỗi đau khi mất người đáng kính
    Vậy là hôm nay đã là ngày thứ 99 tôi mất bà, người phụ nữ mà tôi yêu quý hơn cả mẹ của mình.

Cưng quá hóa hư
Quan niệm con còn nhỏ, từ từ dạy hoặc quá cưng chiều, sợ con khổ mà giành làm tất cả mọi việc, cha mẹ sẽ vô tình tạo ra những người lớn hư hỏng, vô tâm về sau.
  • Con không thích ăn rau là do sai lầm của bố mẹ
    Mỗi lần đến nhà Bin, hôm nào bà nội cũng phải nhắc mẹ cho Bin ăn thật nhiều rau. Cũng chỉ bởi không ăn rau và hoa quả nên Bin hay bị táo bón và người thì cứ quắt lại.
  • Kinh nghiệm giúp con bớt tính ghen tị
    Để giải quyết tranh chấp và ghen tị giữa các con, cha mẹ cần dùng đúng biện pháp để hiệu quả thu được là tích cực chứ không phải là tiêu cực.

Giới trẻ và mốt chụp ảnh ‘nude’ làm kỷ niệm
Xã hội càng hiện đại, con người càng có cái nhìn thoáng hơn về mọi vấn đề. Trong đó chụp ảnh nude đang được nhìn thoáng hơn và trở thành một trào lưu đang diễn ra khá mạnh mẽ trong giới trẻ.
  • Giới trẻ ngày nay: Yêu ồn ào, chia tay rùm beng
    Dường như đã qua rồi cái thời yêu nhau như Thúy Kiều và Kim Trọng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Giới trẻ ngày nay có xu hướng yêu một cách “ồn ào”, nếu không muốn nói là quá phô trương.
  • "Lột xác" nhờ... đại gia
    Bốn năm học đại học được ở nhà lầu, đi xe hơi... là những gì các “kiều nữ sinh viên” có được khi có đại gia đỡ lưng.

Đàn ông nghĩ gì về từng kiểu tóc của phụ nữ?
Phỏng vấn 100 chàng trai bất kỳ trên phố cùng một câu hỏi “Bạn có phiền lòng không nếu một cô nàng cứ giữ mãi một kiểu tóc?”

 
Những "độc chiêu" lừa tình của các cụ ông
Chỉ cần bỏ ra quả xoài, gói mì tôm, hoặc mấy đồng tiền lẻ mua chuộc sự im lặng. Nhiều em bé dính “bẫy tình” các cụ và bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt vì hậu quả để lại là “quả bom” do các cụ lỡ “kích hoạt”…chờ nổ.
Mẹo hay để nhanh chóng làm lành với anh ấy
Bằng thái độ thành khẩn và những mẹo sau đây có thể sẽ giúp bạn xoa dịu cơn giận dữ của anh ấy trước những sai lầm của bạn.
Thịt rau đắt đỏ, đi chợ mà như... mất cắp
Nhiều người tới mua cứ than thở, mua 40.000 đồng tiền thịt mà lúc rang lên chỉ vừa được một bát con. Mỗi người được một miếng thì hết. Chả khác gì thời bao cấp.
Những cụ ông "khát tình" làm bố bất đắc dĩ
Cô bé 14 tuổi nhiều lần bị ông lão 70 rủ làm "trò người lớn" ở vườn chuối, rồi đến khi cô bé sinh con, mang đi giám định ADN thì cụ ông mới thừa nhận hành vi tội lỗi của mình.
Suy giảm tình dục: Tại anh hay… tại ả?
Những lời ân cần, ánh mắt thiết tha vẫn chẳng thể tạo ra hạnh phúc trọn vẹn nếu thiếu sự hòa hợp của hai người về thể xác.
Dâu mới thất kinh vì mẹ chồng
Không như nỗi khiếp sợ của những nàng dâu sau nhiều năm chung sống với mẹ chồng và cứ từ từ được lần lượt kinh qua những “đòn vọt” vô lối của mẹ chồng thì những cô con dâu mới, chỉ vừa đặt chân vào nhà chồng, vừa qua một đêm thôi đã phải mắt tròn mắt dẹt, khóc dở mếu dở vì những “chiêu” không thể “đỡ” nỗi của mẹ chồng.
Ở bẩn: Kẻ thù của chăn gối
Chăn gối có nhiều kẻ thù, nội công ngoại kích đều có, to có mà nhỏ cũng có, việc… kém vệ sinh cũng có.
Giành quyền nuôi con: Đừng gây đau khổ cho trẻ
Sau ly hôn, ai nuôi con, điều đó không quan trọng bằng việc làm sao cho trẻ không bị mất đi tình thương, sự chăm sóc của cả cha và mẹ khi mái ấm không còn vẹn toà.
Vợ chồng: Bí quyết “né” chiến tranh
Hãy cố gắng trung hòa, để hai người đều cảm thấy hài lòng, thỏa mãn về cuộc sống chung.
"Tình một đêm": Ngọt ngào nhưng... chết chóc
Cứ tưởng "tình một đêm" chỉ có ở phương Tây nhưng ngày nay ở Việt Nam, những cuộc tình kiểu này đang ngày càng nhiều...
Vợ chồng: Bí quyết “né” chiến tranh (0)
Hãy cố gắng trung hòa, để hai người đều cảm thấy hài lòng, thỏa mãn về cuộc sống chung.
Suy giảm tình dục: Tại anh hay… tại ả? (0)
Những lời ân cần, ánh mắt thiết tha vẫn chẳng thể tạo ra hạnh phúc trọn vẹn nếu thiếu sự hòa hợp của hai người về thể xác.
Thịt rau đắt đỏ, đi chợ mà như... mất cắp (0)
Nhiều người tới mua cứ than thở, mua 40.000 đồng tiền thịt mà lúc rang lên chỉ vừa được một bát con. Mỗi người được một miếng thì hết. Chả khác gì thời bao cấp.
Những cụ ông "khát tình" làm bố bất đắc dĩ (0)
Cô bé 14 tuổi nhiều lần bị ông lão 70 rủ làm "trò người lớn" ở vườn chuối, rồi đến khi cô bé sinh con, mang đi giám định ADN thì cụ ông mới thừa nhận hành vi tội lỗi của mình.
Mẹo hay để nhanh chóng làm lành với anh ấy (0)
Bằng thái độ thành khẩn và những mẹo sau đây có thể sẽ giúp bạn xoa dịu cơn giận dữ của anh ấy trước những sai lầm của bạn.
Ôsin tinh quái thời bão giá
Người giúp việc hiện nay vô cùng “tinh quái”, triệt để tận dụng mọi cơ hội và giở đủ chiêu để gây sức ép buộc chủ tăng lương.
"Tình một đêm": Ngọt ngào nhưng... chết chóc
Cứ tưởng "tình một đêm" chỉ có ở phương Tây nhưng ngày nay ở Việt Nam, những cuộc tình kiểu này đang ngày càng nhiều...

‘Thắt lưng buộc bụng’ vì bão giá
Mỗi lần đi chợ vài trăm nghìn cứ hết veo, lại thấy chồng gầy rộc vì lo làm ăn, hợp đồng lỗ vốn bởi giá cả leo thang, em sợ quá không dám mạnh tay chi nữa", Linh - vốn nổi tiếng tiêu hoang và "nghiện" mua sắm, bày tỏ.
Tôi đi mua... đồ lót tặng vợ
"Chị nhà mặc size gì ạ?". Tôi ngớ ra. Vợ chồng mỗi ngày có vài giờ bên nhau, hết chuyện để nói hay sao mà phải trao đổi về size áo lót?

Đại tu "súng" phục vụ… "nàng" ngày 8/3
Chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu nỗi khổ của cánh “mày râu” yếu sinh lý, phải chạy đôn chạy đáo tìm cách “khẳng định bản năng gốc”.
Để tránh "suy nhược tình dục"
Vì nhiều lý do, vẫn  tồn tại những cuộc hôn nhân “chay”, nghĩa là thiếu vắng yếu tố tình dục trong đời sống vợ chồng.

Nhấp nhổm bởi giá xăng, điện tăng
Thu nhập mỗi tháng không quá 5 triệu đồng, gánh nặng chi tiêu đè lên vai những gia đình có ngân sách khiêm tốn, khi nhiều mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, điện nước, thực phẩm kéo nhau tăng giá.
Phòng the "lạnh ngắt" … vì bão giá
Tình trạng leo thang giá cả hiện nay không chỉ ảnh hưởng tới chi tiêu của mọi gia đình, mà còn khiến nhiều cặp vợ chồng xảy ra bất hòa, xích mích, dẫn đến chuyện “chăn gối” thiếu mặn nồng.

Tình trạng "lười" sinh con
Ngại sinh con, trì hoãn có con vì nhiều lí do… là xu hướng phổ biến của nhiều cặp vợ chồng. Tình trạng lười sinh con ngày càng xuất hiện nhiều trong xã hội hiện đại.
"Bão" trong nhà vì giá vàng lên đỉnh
Hai tuần nay, nhà chị Hảo (quận 8, TP HCM) nhiều phen to tiếng. Anh chồng muốn mua vàng để tránh tiền bị mất giá nhưng chị vợ cứ trù trừ chê đắt. Khi vàng liên tục leo thang thì không khí gia đình trở nên ngột ngạt.


SỰ KIỆN