Thứ Sáu, 18/03/2011 - 15:39

Thủy Tiên xúc động trước tình cảm của fan
(Dân trí) - Hơn 500 khán giả trẻ đã chen chúc trong một không gian khá chật hẹp để được chung vui với ca sĩ Em đã quên cùng với Noo Phước Thịnh trong buổi họp fan diễn ra tại TPHCM. Trước những tình cảm nồng nhiệt của fan, Thủy Tiên đã tỏ ra rất xúc động.

Mặc dù theo những thông tin ban đầu là 2h thì buổi họp fan mới diễn ra nhưng từ khoảng 12h thì khán phòng đã bắt đầu chật kín các khán giả trẻ. Thậm chí nhiều fan còn tiết lộ họ đã đi từ Pleiku, Quảng Ngãi hay một số tỉnh miền tây để được gặp mặt thần tượng của mình. Trước những tình cảm của các fan, Thủy Tiên đã rất xúc động.

“Điều Tiên xúc động nhất là các bạn đã luôn dõi theo và ủng hộ Tiên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn đến đâu các bạn đều không rời bỏ Tiên. Tiên cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất vì luôn có các fan ở bên cạnh. Tiên đã nghĩ là sẽ có đông khán giả lắm nhưng lên đến 500 người và có những người ở rất xa cũng đến đây quả thực là nằm ngoài dự đoán của Tiên vì các bạn biết đến buổi họp fan này chủ yếu thông qua truyền miệng mà thôi.” Thủy Tiên tâm sự.

Bui hp fan din ra rt m cúng và sôi đng, các fan đã tranh thủ đt câu hi cho thn tượng ca mình, thậm chí nhiều câu hỏi còn rất “hóc búa” khiến Thủy Tiên cảm thấy “lúng túng”. “Nhiều câu “hóc” tới nỗi Tiên phải “vận hết 12 thành công lực” để trả lời, nhưng Tiên vui lắm vì được gần gũi các fan như vậy.” Thủy Tiên cười nói.

Noo Phước Thịnh tâm sự. “Noo đã nghĩ mình sẽ phải làm thế này, thế kia khi gặp các bạn nhưng khi đã gặp rồi thì lại không thể làm theo những gì mình đã nghĩ nữa vì các bạn cuồng nhiệt quá khiến Noo bị “cuốn” theo các bạn. Được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt đó thật là hạnh phúc. Noo và chị Tiên đang nghĩ sẽ phải tổ chức nhiều hơn, nhiều hơn nữa những cuộc họp fan như vậy để được gần gũi các fan yêu quý của mình.” 

Phan Lê