"Đêm Kinh Hồn": Kinh dị và nóng bỏng

20-03-2011 10:00:00

Phương Minh (Theo M)

Chỉ xem trailer đã khiến khán giả thót tim và tò mò.

Bộ phim kinh dị "Đêm Kinh Hồn" mùa lễ Thanh Minh năm nay sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2/4 với sự tham gia diễn xuất của "nữ hoàng tin đồn" Đường Nhất Phi và Lâm Thân. Phim vừa công bố đoạn trailer dài 1 phút với cảnh một người thần bí tay cầm lưỡi liềm đầy máu, ngôi làng cổ âm u hoang tàn và những cảnh phòng the nóng bỏng khiến người xem vừa thót tim vừa không khỏi tò mò trước những diễn biến của nội dung phim.
 

Nhà sản xuất kiêm giám chế phim Trương Bị giới thiệu: "Thể loại phim kinh dị không thể thiếu các yếu tố bạo lực và tình dục, nhưng thường những phim như vậy được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt, "Đêm Kinh Hồn" cố gắng thể hiện những yếu tố đó ở mức cao nhất có thể đạt được như mong muốn, phim cũng thể hiện yếu tố kinh dị triệt để ở phần nội dung để có thể đem lại cảm giác sợ hãi cả về mặt thị giác và tâm lý cho khán giả."


Trong phim, Đường Nhất Phi sẽ đảm nhận cùng lúc 3 vai diễn ở ba thời đại khác nhau và tính cách khác nhau, thậm chí cả những mối quan hệ tình cảm chằng chịt của nhân vật, đây thực sự là một thử thách lớn trong diễn xuất đối với Đường Nhất Phi. Để thể hiện tốt vai diễn, Đường Nhân Phi phải xem đi xem lại những bộ phim kinh dị nổi tiếng để tham khảo thêm về tâm lý của nhân vật.

Chuyện phim là câu chuyện về đời sống riêng tư của nữ ngôi sao điện ảnh với những cảnh tượng nghẹt thở của sự rượt đuổi, truy giết. Đường Nhất Phi sẽ phải thể hiện nỗi sợ hãi khác nhau của cả ba nhân vật.

Lần này nam diễn viên Trung Quốc Lâm Thân đảm nhận vai nam chính của phim, vai diễn của anh cũng khá đa dạng khi hóa thân thành hai nhân vật khác nhau: một chàng luật sư và một thần thám thông minh mưu trí có nhiệm vụ giải cứu Đường Nhất Phi khỏi sự bám lấy của "hồn ma".

Nói về vai diễn này, Lâm Thân nói: "Vai diễn của tôi khá kì lạ, trong phim thật ra anh ta không có mối quan hệ với bất cứ ai, nhưng tất cả những chuyện kinh hoàng đều do anh ta mà ra. Với tôi, vai diễn này rất hấp dẫn khi từng bước tháo gỡ những điều bí ẩn trong phim."

đêm kinh hồn , đường nhất phi , lâm thân ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: