Chủ nhật, 20/03/2011, 10:15(GMT+7)

Khoảnh khắc "hớ hênh" của Becks

Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiền vệ LA Galaxy đã có kỷ niệm không vui.

Anh bị các fan la ó, phản đối, phải nhận thẻ vàng và bị các tay săn ảnh 'chộp' được hình ảnh không đẹp mắt.
 
Becks hồn nhiên gãi mông và khoảnh khắc 'hớ hênh' của anh lọt vào ống kính. Ảnh: Splash.

Theo Splash, trong lúc hồn nhiên gãi ngứa ở mông, Becks bị chụp ảnh. Đây là một trong những lần hiếm hoi danh thủ đẹp trai lịch lãm này bị lộ khoảnh khắc xấu. Ông bố ba con còn đeo một chiếc bờm khá lạ mắt khi ra sân. Cựu thủ quân tuyển Anh vẫn thi đấu năng nổ và xông xáo, góp phần không nhỏ vào chiến thắng 1-0 trước Seattle Sounders, nhưng CĐV Mỹ vẫn có ác cảm với anh vì cho rằng anh không hết mình với đội bóng.

Trở về Mỹ sau hơn một tháng tập luyện cùng các cầu thủ Tottenham Spurs, tiền vệ 35 tuổi ý thức được làn sóng phản đối của các fan LA Galaxy. Anh rất buồn nhưng luôn tỏ ra cứng rắn: "Tôi tới Mỹ để giành chức vô địch và tôi vẫn luôn muốn như thế. Từng bị chấn thương hành hạ trong quá khứ và giờ đã bước sang tuổi 35, tôi cố gắng duy trì thể lực ngay cả khi mùa giải kết thúc".
 
Tiền vệ LA Galaxy vẫn vui vẻ ăn mừng cùng đồng đội, bất chấp những tiếng la ó phản đối trên khán đài. Ảnh: Splash.

Sự nghiệp không còn ở đỉnh cao và đang chịu nhiều chỉ trích, Becks tìm nguồn an ủi ở tổ ấm hạnh phúc với cô vợ giỏi giang và ba cậu con trai đáng yêu. Trong buổi phỏng vấn qua đài US Kiss tuần trước, tiền vệ người Anh hồ hởi khoe về cuộc sống viên mãn, đồng thời bác bỏ những tin đồn lạ kỳ liên quan tới vợ chồng anh như ngủ riêng giường để làm tăng gia vị cho "chuyện ấy".

Becks cũng chia sẻ tâm trạng của bà bầu Vic khi nhận được thiếp mời cưới của Hoàng tử Williams vào ngày 29/4 tới: "Chúng tôi rất tự hào về đám cưới hoàng gia ở đất nước mình và vinh dự khi được mời. Cả hai đều rất háo hức, riêng Vic có một chút lo lắng vì lúc đó, cô ấy bầu to rồi và có thể lên cân nhiều".
 
Theo Ngôi sao

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment