Đàm Thu Trang mơ màng bên khung cửa

Chủ Nhật, 20.3.2011 | 09:36 (GMT + 7)

Đàm Thu TrangVietnam’s Next Top ModelLê Minh TrungDương CầmValentine

(LĐO) - Sau loạt ảnh nude đầy táo bạo ủng hộ giờ Trái đất thời gian qua, Top 6 Việt Nam’s Next Top Model 2010 Đàm Thu Trang lại trở về với hình ảnh một cô thiếu nữ hiền thục, dịu dàng e ấp bên khung cửa sổ.

  Đàm Thu Trang ôm thú bông e ấp bên Minh Trung

Là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích, mặc dù không đạt được vị trí cao nhất trong cuộc tranh tài dành cho các cô gái trẻ mơ ước được tỏa sáng trên sàn catwalk diễn ra mới đây, Đàm Thu Trang đã để lại dấu ấn về hình ảnh một cô gái luôn nỗ lực theo đuổi đam mê của mình. Miss Teen được yêu thích năm 2008, Hoa khôi Xứ Lạng 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model... đó có vẻ như là một bảng thành tích không hề nhỏ so với số tuổi 21 của cô gái trẻ đến từ Lạng Sơn này.

Trở về sau các cuộc thi, Hoa khôi xứ Lạng đã lập tức Nam tiến và đang bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp của mình. Sau hai ca khúc song ca với nam ca sỹ Lê Minh Trung phát hành online vào đúng dịp lễ Valentine vừa qua, Đàm Thu Trang đang tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc đầu tay sẽ ra mắt khán giả vào đầu mùa hè tới.

Ngắm nhìn những khuôn hình lãng mạn của Đàm Thu Trang:


Thu Hương
ảnh: ZaiZai

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)