Bee’Show 12:

Ngọc Quyên nude 100%, Uyên Linh làm đại sứ Giờ trái đất

22/03/2011 09:35:06

- Nhiều gương mặt của showbiz Việt dồn dập với các hoạt động thiện nguyện, từ thiện xã hội là nhịp điệu, tiết tấu chính của Bee’Show 12 tuần này.

Mô tả ảnh.
 

Mỹ Tâm góp 100 triệu ủng hộ Nhật Bản

Trước những biến cố thiên tai kinh hoàng của trận động đất và sóng thần xảy ra tại Nhật vào ngày 11/3 đã tàn phá nhiều công trình giá trị mà biết bao thế hệ người Nhật đã dầy công tạo dựng, nhiều sinh mạng con người nằm xuống với đống đổ nát đến giờ này vẫn chưa tìm thấy, ca sỹ Mỹ Tâm đã chia sẻ với fan hâm mộ:

 

“Tang thương và đau khổ, mất mát và tuyệt vọng đang từng ngày từng giờ rày xéo lên hàng triệu gia đình người dân Nhật, chúng ta mới chỉ được nhìn thấy qua báo đài mà sự thống khổ đã nhường ấy, huống gì chính trên những mảnh đất tan thương đó mọi người đang phải hứng chịu cái khổ đau làm sao nói hết được!

Tâm thật sự xúc động và nhận thấy cuộc sống mình vẫn rất may mắn, dù không thể làm gì to tát hơn để giúp những con người Nhật nhưng khi chúng ta còn có thể làm được điều gì dù rất nhỏ để giúp những người kém may mắn hơn mình thì hãy cùng nhau chia sẻ.
 
Từ tấm lòng mình, Mỹ Tâm kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và đóng góp để giúp đỡ những người Nhật đang khốn khó. Và tất cả chúng ta hãy cầu nguyện con người và đất nước Nhật vượt qua được khó khăn…”.

Ca sỹ Mỹ Tâm cũng đã khởi động phòng trào bằng việc đóng góp 100 triệu và hy vọng con số này sẽ được nhân lên nhiều hơn trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Quyên “khỏa thân” để bảo vệ môi trường
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Với mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại, Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude toàn thân tại cao nguyên Mộc Châu. Thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ qua bộ ảnh này là con người hãy yêu và chăm sóc thiên nhiên như chính bản thân mình.

Tuy nhiên ngay sau khi bộ ảnh nude được đăng tải hàng ngàn ý kiến cho rằng bộ ảnh quá phản cảm và không mang được thông điệp gì như siêu mẫu này đã từng công bố. Thậm chí nhiều người còn cho đó là trò lố để lăng xê bản thân.

Nhưng trước khi bộ ảnh đến với công chúng thì Ngọc Quyên đã từng chia sẻ: “Tôi biết khi thực hiện bộ hình này, tôi sẽ bị nhiều người chỉ trích, thậm chí sẽ bị đồng loạt vùi dập và cho rằng tôi đang PR bản thân. Nhưng tôi chấp nhận tất cả, miễn sao trở thành người tiên phong đưa thông điệp mạnh mẽ gửi tới mọi người. Trước đó tôi nhận được rất nhiều lời mời chụp nude với cát xê cao chót vót, nhưng tôi đều từ chối, thậm chí chụp bikini tôi cũng hạn chế chụp chứ đừng nói là nude, vì thế không thể nói là tôi PR”.

Uyên Linh làm đại sứ Giờ Trái đất

 

Giờ Trái đất sẽ được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa, quán quân Vietnam Idol 2010, ca sỹ Uyên Linh sẽ trở thành đại sứ Giờ Trái đất bên cạnh các ca sỹ Siu Black, Anh Khoa và ca sỹ Lê Hiếu. Các ca sĩ sẽ giao lưu với học sinh hai trường THCS Nguyễn Hiền và THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) để tìm hiểu về “Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường” vào ngày 25/3 và tham gia sự kiện Giờ Trái đất vào tối 26/3.

Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 người tham gia sự kiện này, chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) và là điểm một cầu truyền hình của VTV.
 
Hiền Thục làm "Thiên sứ" của nhạc Trịnh
 
Mô tả ảnh.
 
Từ 29/3/2011, ca sĩ Hiền Thục cho ra mắt album “Thiên sứ” với 10 tình khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là lần thứ 2 ca sĩ Hiền Thục ghi âm album nhạc Trịnh – sau thành công bất ngờ của album “Portrait 17” thực hiện với hai nhạc sĩ Hồng Kiên và Thanh Phương trong năm 2009 (được giải “Album vàng” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, Giải thưởng thiết kế mỹ thuật đẹp nhất).
 
Tên album được lấy cảm hứng từ ca khúc “Thiên sứ bâng khuâng” nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết tháng 12/1999, phổ thơ Trịnh Cung. Ca khúc ngắn mang âm hưởng dân gian này chưa từng được thu âm. Đây là điểm đặc biệt riêng bên cạnh 9 ca khúc quen khác của nhạc sĩ họ Trịnh trong “Thiên sứ”.

Khác với album “Portrait 17”, chủ yếu tập trung những bài hát trong sáng về tình yêu, quê hương và con người, trong “Thiên sứ” gồm nhiều bài quen thuộc, nặng ký hơn, mang nhiều ưu tư, chiêm nghiệm về tình yêu và thân phận hơn. Đó là “Những con mắt trần gian”, “Tình sầu”, “Ru đời đã mất”… và “Để gió cuốn đi”. Sự góp mặt của một người bạn của Hiền Thục - ca sĩ Đức Tuấn, tạo thêm một nét mới lạ cho bản hòa âm mới của ca khúc “Để gió cuốn đi”.

“Thiên sứ” là album thứ 3 Hiền Thục thực hiện với nhà sản xuất - tay ghi ta ấn tượng của Hà Nội - Trần Thanh Phương, sau hai album hợp tác thành công trước đó là “Mộc” và “Diamond”.

Trang Trần lộ vòng ba không săn chắc

 

Buổi trình diễn thời trang gần đây, người đẹp “tố  người mẫu bán dâm”- Trang Trần trong trang phục khá kiệm vải đã để lộ vòng ba không được săn chắc của mình.

Tuy nhiên với phong cách trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp, người đẹp này vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.
 

Độc giả nhận album "Chúng ta chưa vì nhau" của ca sỹ Bằng Cường

1. Lê Văn Toàn- số nhà 156 tiểu khu 2 thị trấn Mai Châu- Hòa Bình

2. Mã Ngọc Linh- Địa chỉ: 68/54 đường Đồng Nai, phường 15, quận 10, TPHCM

3. Tô Đức Tiến- Số 2 đường Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội- Số điện thoại : 0986096502

4. Số nhà 50 Đường Đông Thịnh - Thị Tứ Tân Thịnh - Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên - Nam Định-Sdt: 0984.833.891

5. Dương Thị Hoa, Công ty TNHH Xây dựng và Thiết kế AAW
Khu Đa ngành Nga- 164 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuan-HN, ĐT: 0904 853 685
 
Lê Phương
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.