Thứ tư, 23/3/2011, 09:43 GMT+7

Ngọc Quyên: Mẹ và bạn trai chấp nhận ảnh nude của tôi

Cô người mẫu 23 tuổi vừa gây sốc dư luận bằng bộ ảnh "trần trụi giữa thiên nhiên". Ngọc Quyên khẳng định, cô trút bỏ xiêm y để kêu gọi ý thức bảo vệ rừng chứ không nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.
> Ngọc Quyên tình cảm bên bạn trai người Hàn

- Sau khi cho đăng tải những bức hình nude, chị nhận được phản ứng thế nào từ phía khán giả?

- Rất nhiều người bình luận và hầu như đó đều là những ý kiến bất lợi cho tôi. Nhưng tôi đã dự liệu được từ trước. Tôi biết những gì mình làm không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng cá nhân mà còn tác động tới cả gia đình, bạn trai.

Ai cũng nghĩ tôi tung bộ ảnh đó ra để PR nhưng nếu để PR, tôi không cần phải làm tới mức vậy. Thời điểm này, tôi đang rất đầy đủ, yên bình. Công việc của tôi rất tốt, gia đình vui vẻ, mẹ và bạn trai tự hào, tin tưởng về tôi. Vậy tại sao tôi lại tự rước họa vào thân? Nhưng nếu mình muốn làm gì lớn, mình phải chấp nhận hy sinh. Tôi từ trước tới nay chưa từng có tiếng nói với cộng đồng. Hoạt động xã hội của các người mẫu hiện nay đều là tự phát và đều bị quy là chiêu đánh bóng tên tuổi. Tôi muốn làm điều gì đó có ý nghĩa, ngoài việc chỉ kiếm lợi về cho bản thân.

- Mẹ và bạn trai nói gì trước quyết định của chị?

- Trước khi công bố rộng rãi, tôi đưa bộ hình cho mẹ xem. Ban đầu, mẹ tôi không đồng ý vì không thể chịu nổi việc con gái mình trút bỏ quần áo để lên báo chí. Tôi đã phải thuyết phục mẹ rất nhiều. Lần cuối cùng tôi nói với bà: “Mẹ phải tin tưởng con, mẹ không ủng hộ con thì chẳng ai ủng hộ con nữa. Con không đủ mạnh mẽ để chống lại những thứ đổ ập lên con nếu không có mẹ làm chỗ dựa”. Cuối cùng bà đành chấp nhận.

Tôi cũng gửi những hình ảnh này cho bạn trai mình. Bạn trai tôi chỉ nói một câu: “Em hãy làm những gì em thích và cảm thấy có ích” - đó là điều làm tôi hạnh phúc nhất. Tôi hy vọng, nếu bố mẹ bạn trai tôi thấy được, họ cũng sẽ không phản đối. Thực sự, tôi đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc cho bộ ảnh này.

- Bộ ảnh được đánh giá là khá đơn điệu, sơ sài về ý tưởng chứ chưa đạt đến trình độ nude nghệ thuật. Dường như chị chưa thực sự đầu tư cho nó?

- Tôi chỉ có khuôn mặt và cơ thể để đóng góp cho những khuôn hình. Tôi tụt đồ để cuốn hút sự chú ý đến thông điệp mình đưa ra, chứ không phải nude một cách tục tĩu. Một bộ ảnh nude hướng về thiên nhiên, tất cả cần đơn giản. Nếu cầu kỳ, nó là bộ hình nude nghệ thuật với trung tâm bức ảnh là nhân vật chứ không phải khung cảnh xung quanh nó. Tôi tạo dáng bên cây cối, con suối trong tư thế thoải mái nhất. Khi đó, tôi cảm giác mình là một cái cây đang vươn lên. Trái đất khi không có cây cũng giống như con người khi không mặc quần áo - không còn gì bảo vệ, những tác động từ bên ngoài sẽ không còn gì ngăn cản. Tôi mong người xem hãy nhìn khung cảnh sau tôi chứ không phải nhìn một Ngọc Quyên đang nude.

Ngọc Quyên: "Tôi cảm giác mình là một cái cây đang vươn lên". Ảnh: Tô Thanh Nghiệp.

- Hình ảnh của chị ngày càng gắn với sự gợi cảm, lả lơi trong những bộ ảnh khoe ngực hay những sự cố tụt áo trên catwalk. Giờ lại là nude. Chị nghĩ gì khi hình ảnh của mình ngày càng xấu đi trong mắt khán giả?

- Tôi cho rằng, quan trọng là cách nghĩ của người xem chứ không nằm ở người thể hiện. Những bộ ảnh của tôi đều là bộ ảnh được đầu tư thực sự và tôi đã thể hiện tốt. Khi bước lên sân khấu, chuyện gặp những tai nạn nghề nghiệp là điều khó ai tránh khỏi. Tôi xin lỗi tất cả những người đã yêu thương mình - nếu tôi có làm cho họ sốc. Nhưng nếu họ nhìn con đường 7 năm tôi đã đi qua, họ sẽ hiểu tôi làm gì và mục đích của tôi thế nào. Thực ra, đã là một người mẫu, việc quan trọng không phải là tụt đồ hay không mà khi nude, mục đích là gì. Tôi đâu cần tụt đồ người ta mới biết là tôi đẹp? Trên sân khấu, khi mặc đồ tắm hay ôm sát, tôi cũng đã có thể khoe được hình thể của mình rồi.

- Chị tự tin khoe ngực phải chăng là nhờ kết quả của những lần chỉnh sửa đôi gò bồng đảo?

- Tôi cho rằng, quan trọng là tinh thần của mình chứ không liên quan đến việc có nâng, sửa hay không. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Việc nâng ngực hay sửa chỗ này, chỗ khác để mình đẹp hơn cũng không có gì xấu. Tất cả chúng ta đều hướng tới sự hoàn hảo.

- Không ít người, sau lần đầu làm đẹp đã đâm nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chị còn dự định dao kéo nào khác?

- Với bản thân tôi thì có lẽ đã kết thúc rồi. Tôi cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là một phần còn nếu muốn đẹp hơn, phải biết tập luyện hàng ngày. Khi lên cân, tôi tập luyện để giữ các cơ lại chứ không mải mốt đi hút mỡ bụng. Tôi không có thời gian đến trung tâm, nên tôi tự tập ở nhà. Nhiều người cho rằng, tôi ngoài việc chỉnh sửa ngực, còn chỉnh sửa rất nhiều trên khuôn mặt nhưng thật ra không phải. Tôi biết cách make up rất tốt, sử dụng khối để làm cho mặt mình cảm giác dài và thon hơn. Mình phải biết đâu là khuyết điểm để che đi, hướng đôi mắt người đối diện vào những ưu điểm trên mặt mình.

Ngọc Trâm thực hiện

Ý kiến bạn đọc () Sắp xếp theo:

bảo vệ

Tôi chẳng phải là fan của ngưòi mẫu hay ca sĩ nào nhưng khi đọc và nhìn thấy những bức ảnh này cũng thấy khó chịu. Chủ nhân nói rằng cho đăng những bức ảnh na ỳ nhằm bảo vệ rừng nhưng theo tôi chẳng thấy gì là bảo vệ rừng cả.

( nguyen ha )


Vì sao cứ ảnh nude mới "kêu gọi ý thức bảo vệ rừng"

Để kêu gọi ý thức bảo vệ rừng chúng ta còn quá nhiều cách. Những cách ấy có thành công hay không thì hãy nhìn nhận bằng tất cả tấm lòng và sự nhiệt huyết. Ở quê cứ mỗi lần chúng tôi đi vận đồng trồng rừng " phủ trống đồi trọc" hay ra biển trồng phi lao chắn cát thì cái cần đầu tiên là không nể ngại gian khó mà cái chính bằng tất cả sự nhiệt huyết,hãy hành động bằng những hành động thiết thực.

( HOÀNG VŨ )


ai làm nền cho ai

Em bảo là nên để í đến môi trường xung quanh, nhưng lại dùng pho to shop quá làm cho em cả liên quan tí gì đến ảnh. Bức ảnh ko có sự chân thực, chỉ thấy em lồ lộ trong rừng

( Vũ Việt Anh )


PHAN CAM

RAT KHO CHIU VE NHUNG HINH ANH NHU VAY. THAT SU PHAN CAM ! MAT THAN TUONG WA !

( HUNG TR )


Tầm Nhìn

tôi nghĩ đây không phải là bảo vệ môi trường,thiết nghĩ đâu cứ phải trần truị giữa thiên nhiên mới là bảo vệ môi trường,và còn gây nhiều sự tò mò cho giới trẻ nữa,....bạn nên xem lại nhé

( phamjimmy )


Chung ý kiến với bạn Hà

Tôi cũng chẳng thấy ý nghĩa bảo vệ rừng ở đâu cả. Một trò lố của một người rất vớ vẩn.

( Nguyễn Tuấn Sơn )


Lố bịch

Đừng biện minh gì hết...thật ra cô ta chỉ muốn mọi người thấy toàn cảnh trần truồng của cô...Thật đáng xấu hổ khi muốn nổi danh bằng cách cởi quần áo... Sao không bắt chước Mỹ Tâm, đi làm từ thiện giúp đỡ mọi sinh linh đau khổ đi kìa! Thiên thần đâu nhất thiết phải trần truồng !

( Nguyễn Xuyến Chi )


lại bài cũ

tôi thấy các sao nào cũng vậy, tạo scandal rồi lại biện minh cho mình, lại là bình mới rượu cũ mà thôi.

( mr nguyen )


PR

Co nay chang qua la tu PR cho ten tuoi minh thoi ma . Khong nghe thuat chut nao !

( Thanh Tam )


Lập Dị

Bảo vệ môi trường có vô vàn cách,như bản thân mình đừng xả rác bừa bãi cũng là tốt lắm rồi...chứ cởi hết đồ,trần truồng đứng "tô hô"cho bàn dân thiên hạ xem rồi hô lên là "Bảo vệ môi trường", như vậy cũng đã có nhiều người "Bảo vệ môi trường" ở đường phố rồi.

( Nguyễn Quốc Tuấn )


Hãy yêu thiên nhiên

Hãy yêu thiên nhiên như yêu một người phụ nữ đẹp... Thanks Ngọc Quyên!

( Hoàng )


Ngô nghê!

Tôi cũng có đọc qua loạt bài này ngay từ đầu. Ban đầu thì thấy ko có gì, nhưng càng xem càng ngứa mắt. Chẳng thấy gì ngoài việc cố ý khoe cơ thể của mình ra cho thiên hạ xem. Nếu muốn bảo vệ rừng còn nhiều cách khác mà. Chứ cứ đem cái lõa thể ấy đi thì sao bảo vệ cho được. Nói năng ngụy biện nghe thật buồn cười!

( Phạm Hoàng Hải )


Ngày càng đi xuống

Nói chung là em nên bỏ nghề đi. Càng ngày càng làm cho mọi người thấy chán hơn mà thôi.

( Nguyễn Thị Phương )


khong chap nhan duoc

keu goi bao ve thien nhien thi thieu gi cach ma phai chup anh nude
toi thay do chi la cai co cho Ngoc Quyen tung ra bo anh nay thoi
k chap nhan duoc

( pham hue )


Đâu phải muốn bảo vệ rừng là phải như thế!

Đâu phải muốn mọi người bảo vệ rừng là phải làm như thế, có vô số cách bảo vệ, và hành động đó liệu có thiết thực không ? Nhìn vào là phản cảm.

( Nguyen_Phuong )


PR quá đáng

Đâu nhất thiết phải nude mới bảo vệ môi trường được đâu,bao nhiêu việc làm khác sao ko làm để bảo vệ môi trường như kêu gọi ko xả rác bừa bải hay g đó hoặc làm việc gì đó thiết thực hơn là nude ,hành động đó ko liên quan gì hết mà người nhìn vào càng thấy ghét thêm.

( le hoang )


Bảo vệ hay bao biện?

Tôi xem những bức hình trên thấy quá tự lăng xê mình. Thấy rẻ tiền quá, chẳng hiểu chủ nhân có yêu rừng lắm không, và yêu rừng thế nào? hay bỏ quần áo . Theo tôi nên đặt tên những tác phẩm này là: " Người rừng Việt Nam".

( Đỗ Đức Thuận )


hảy bảo vệ thiên nhiên

hình ảnh rất đẹp, ngoài NQ ra thì cho chúng ta thấy được cảnh thiên nhiên rất đẹp, hãy nhìn sâu và rộng hơn, NQ đã huy sinh vì nghệ thuật, hãy ủng hộ cô ấy.

( thủy )


Gửi ngọc quyên

Theo mình nghĩ kêu gọi bảo vệ môi trường có rất nhiều cách, tuy nhiên người làm nghệ thuật có rất nhiều lí do để làm điều gì đó,nhưng thật sự mình cảm giác vẫn ghê ghê với những bức ảnh đó, tại mình nhìn người VN như thế không quen!!!
Và bất cứ cha mẹ nào cũng không thể chấp nhận hình ảnh ghê rợn như thế đưa cho tất cả mọi người cùng xem, nghệ thuật cũng có điểm dừng mà, không biết cha mẹ của ngọc quyên là người VN hay lai nữa,còn người yêu thì chắc j sống đời đời kiếp kiếp nên đồng ý hay không họ cũng k quan tâm mấy đâu,đặc biệt tình yêu kiểu đại gia,chân dài,ai lấy nhau rồi cũng toàn ly hôn,mọi người hay nói đó là ý kiến gán ghép nhưng sao mọi người không nhìn thử xem nếu không phải người làm nghệ thuật thì không dể j ly hôn đâu,họ sống có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.Nghệ sĩ muôn đời vẫn sống kiểu nghệ sĩ.Và tui ghét điều đó!!!

( Ly ly )


Phản cảm

Theo tôi thì bạn đang sử dụng thiên nhiên như một công cụ để PR cho bạn khi mà mọi người chỉ tập trung vào cơ thể bạn.

( Hayatch )

1, 2

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
 
 
Tiêu điểm
Backstreet Boys đến Việt Nam
Đường tới giải Oscar 2011
 
 
Phỏng vấn trực tuyến
Diễn viên Lê Khánh - Đinh Ngọc Diệp trả lời trực tuyến.
Những người đẹp của phim Việt mùa Tết
Các phỏng vấn trực tuyến đã thực hiện
 
VIDEO CLIP
10 tình khúc ngọt ngào của các giọng ca nữ nổi tiếng
10 tình khúc nổi tiếng của các boyband thập niên 1990
'Happy New Year' - giai điệu bất tử của mùa xuân
Những giai điệu bất hủ về mùa xuân
 
 
Góc quà tặng
Danh sách độc giả nhận sách 'Paradise - 11 năm chờ'
 
Trang eVăn

Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch (36)

Khi Mã Tiểu Khiêu làm bất cứ chuyện gì, cậu cũng quyết định rất nhanh dù quyết định đó là sai hay đúng. Ngày nhà giáo năm nay, để chọn món quà tặng cô giáo dạy văn và thầy giáo dạy toán, cậu đã quyết định ngay trong vòng ba mươi giây >>>

Xem từ đầu >>>
Lien he quang cao