Thứ Tư, 23/03/2011 - 14:40

Backstreet Boys: Ngạc nhiên vì xe gắn máy ở Việt Nam
(Dân trí) - Các thành viên của boyband này tiết lộ, những ngày đầu tiên tới Việt Nam họ rất ngạc nhiên vì trên đường phố có quá nhiều xe gắn máy thay vì xe hơi như ở Mỹ. “Đất nước các bạn rất đẹp và nồng nhiệt”, họ chia sẻ.
 >> Hai thành viên Backstreet boys đã có mặt tại Việt Nam
 >> Thành viên Backstreet Boys đi chợ Bến Thành
Buổi hp báo ra mt báo gii sáng nay 23/3 ca Backstreet Boys din ra chậm gần một tiếng đng h so với dự kiến và kết thúc quá sm khiến giới truyền thông thu được khá ít ỏi thông tin về nhóm.
 
Các thành viên của Backstreet Boys tham gia họp báo, sáng 23/3.

Các thành viên ca Backstreet boys tiết lộ, h đã đi thăm quan vài nơi, và n tượng trước cnh quan ca thành ph cũng như rất bất ngờ trước lượng xe gn máy chy trên đường. “Chúng tôi đã đi thăm Bo tàng chng tích chiến tranh, đa đo C Chi, ch Bến Thành, đi câu cá ngoi ô và cm thy rt hng thú vi nhng gì mình đã tri qua. Đc bit là xe gn máy, các bn có quá nhiu xe gn máy lưu thông trên đường. Đó cũng là mt điu thú v”, các thành viên chia sẻ.

Nick Carter
 
A.J
 
Howie D

“Chúng tôi s mang ti cho các bn mt show din hết sc hoành tráng, chúng tôi đã n lc không ngng trong nhng năm gn đây và t tin đã ngày càng làm mi mình. Chúng tôi cũng có những bất đồng trong quá trình sinh hoạt chung nhưng nhờ những bất đồng đó, chúng tôi đã hiểu và phát triển hơn. Việc Kevin rời khỏi nhóm là lựa chọn của anh ấy và chúng tôi tôn trọng anh ấy. Chúng tôi vẫn thường liên lạc với Kevin”, nhóm nói về việc thành viên Kevin Richardson đã rời nhóm.

Các phóng viên tham gia bui hp báo cảm thấy không thỏa mãn bởi họ chỉ có 20 phút trò chuyện với các thành viên của nhóm, bên cạnh đó, đa phần các câu hỏi đều được "cài" trước. Thời gian ít ỏi nhưng nhóm Backstreet Boys vẫn t ra rt “chuyên nghip” khi hết mức tôn trng khoảng thời gian ngắn ngủi đó. Sau 20 phút hp báo, 1 phút chp hình (thay vì 5 phút như đã thông báo), các thành viên của nhóm... lui vào hu trường.
 
NP