Thứ Năm, 24/03/2011 13:51

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'

"Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi... Yêu nhau thì có tội gì đâu, có gì xấu đâu nhưng không hiểu sao Tiên và Vinh yêu nhau lại thành scandal", Thủy Tiên chia sẻ.

>> Ảnh Thủy Tiên bên xế hộp 3 tỷ đồng
>>Thủy Tiên 'chạm trán' Vũ Thu Phương ở 'Bước nhảy hoàn vũ'
>>Thủy Tiên không muốn nhắc tới chuyện tình cảm với Công Vinh

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'
Thủy Tiên - Công Vinh

"Tình yêu không có chỗ cho sự lợi dụng"

- Nhiều người nghi ngờ rằng những cặp đôi nổi tiếng thường mượn danh của nhau để lợi dụng sự nổi tiếng. Em và Công Vinh có như thế?

- Thực ra thì họ có quyền nghi ngờ. Từ trước tới giờ Tiên làm gì cũng bị nghi ngờ cả mà. Không hiểu sao Tiên làm bất kì việc gì mọi người cũng nghĩ rằng Tiên có mục đích gì trong đó. Chính Tiên cũng không hiểu tại sao mình lại có thể “ghê gớm” như vậy được.

Thủy Tiên làm việc một mình, không có ê-kíp PR cho mình, Tiên làm sao có thể một tay biến hóa mọi thứ như vậy được. Có thể, người ta chưa tiếp xúc với mình cho nên nghi ngờ là đương nhiên, cũng không trách được.

- Trong thời gian yêu Vinh, Tiên nghĩ rằng lượng fan của mình nhiều lên hay ít đi?

- Tiên nghĩ là bớt đi ấy chứ. (cười)

- Nhiều người nói rằng khi em và Vinh yêu nhau thì em có lợi hơn bởi vì khi đó Vinh đang rất nổi tiếng. Tôi lại nghĩ ngược lại!

- Tiên không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình, thì Tiên còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp Vinh thì ngay từ buổi chụp hình đầu tiên, Thủy Tiên đã yêu Công Vinh rồi, đơn giản đó thôi, nó như là số mệnh vậy.

Có thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng thường thì sét đánh rất là nhanh, trong khi đó tính đến nay Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi. Tiên không yêu Vinh vì Vinh là cầu thủ hay nổi tiếng, sau lần gặp đầu tiên Tiên mới tìm hiểu về Vinh.

- Gần đây, hình ảnh Công Vinh không được như xưa nữa. Vì gái thì ham tài mà. Điều đó có ảnh hưởng đến tình cảm của hai người?

- Tiên và Vinh đều xác định yêu lâu dài. Còn Tiên đẹp thì cũng có lúc sắc đẹp tàn phai, Vinh giỏi thì cũng đến lúc hết sức, không thể đá được nữa. Đến khi hai người già rồi thì cái còn lại, phải xác định rằng mình yêu người kia là vì cái gì. Tiên với Vinh không đến với nhau để lợi dụng nhau. Yêu nhau thì có tội gì đâu, có gì xấu đâu nhưng không hiểu sao Tiên và Vinh yêu nhau lại thành scandal.

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'

"Không cho phép ai làm mình tổn thương"

- Trong tình yêu, điều gì làm Thủy Tiên tổn thương?

- Nói dối. Vì đó là tiền thân cho sự phản bội.

- Khi yêu, Thủy Tiên có là người dịu dàng hay mạnh mẽ?

- Khi yêu, Tiên rất dịu dàng, yếu đuối và sẽ hy sinh hết cho người yêu, nhưng nếu tình yêu tan vỡ thì Tiên lại rất mạnh mẽ. Âm nhạc của Tiên thế nào thì con người Tiên là thế mà.

- Có khi nào Tiên phải tạo vỏ bọc trước công chúng?

- Đôi khi Tiên cũng muốn thế, nhưng đó không phải là thế mạnh của Tiên. Tiên không phải là người giỏi giao tiếp và thể hiện bản thân.

- Tiên đã bao giờ đặt niềm tin vào ai đó mà bị đổ vỡ chưa?

- Rất nhiều lần. Cuộc sống có người xấu, người tốt. Có thể họ xấu với mình nhưng không xấu với người khác. Có thể sau những lần như thế thì mình phải cẩn thận hơn, nhưng niềm tin vào cuộc sống thì Thủy Tiên luôn luôn có.

- Về bộ ảnh bán nude từng gây sốc của Thủy Tiên và Công Vinh, có hay không ở đây sự lợi dụng niềm tin?

- Đúng là Tiên đã không cẩn thận vì người thực hiện là một người bạn rất thân của Tiên nhưng họ đã vô tâm không để ý. Tất nhiên lỗi đầu tiên là do mình. Bộ ảnh đó sau khi chụp xong thì gửi y nguyên ra ngoài Hà Nội mà không hề có bất kì động thái chỉnh sửa PS nào để không gây phản cảm cho khán giả. Đó là sai sót đáng tiếc nhưng cũng giúp Tiên và Công Vinh rút ra được nhiều bài học quý giá trong cách tương tác với thế giới bên ngoài.

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'

"Bước qua sóng gió"

- Bản thân có khi nào ngồi nghĩ lại xem mình có bao giờ từng làm tổn thương những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình chưa?

- Hầu như là Tiên chẳng bao giờ làm tổn thương ai cho đến khi họ làm tổn thương mình thì Tiên sẽ rời xa họ. Khi yêu ai Tiên luôn hết lòng. Tiên tự thấy mình là người yêu hoàn hảo vì chẳng bao giờ để cho người yêu mình buồn.

Tiên thường là người bị tổn thương nhiều hơn. Khi bị đối xử không tốt thì tự nhiên mình sẽ phải tự có cơ chế phòng vệ thôi. Khi còn bé, Tiên đã bị đau lòng quá nhiều nên rất sợ người khác làm cho mình tổn thương. Nếu mình không vượt qua những điều đó thì mình sẽ gục ngã. Cho nên cách tốt nhất là chấm dứt.

- Có những lúc nào tuyệt vọng mà Tiên nghĩ đến những điều tiêu cực chưa?

- Cũng có rồi chứ, chỉ là cảm xúc thời điểm. Đó là khi nghĩ rằng cả thế giới này đều ghét mình, đều quay lưng lại với mình và không có điểm tựa nào hết, cũng chẳng còn lý do nào níu giữ mình lại cuộc sống này nữa. Bản thân con người, ai cũng có những giây phút yếu lòng.

Khi tất cả những gì mình xây dựng nên đều bị người ta đạp đổ hết, rồi bất lực đứng nhìn mà không biết làm sao, cộng với những tự tin hoàn cảnh khi bé, nên có những lúc không kiểm soát được cảm xúc, Tiên đã từng nghĩ có lẽ mình sẽ chết. Nhưng rồi, đến giờ thì Tiên đều đã phải tự vượt qua tất cả mọi chuyện, vì làm gì có ai có thể giúp mình được.

- Những lúc như thế, gia đình Tiên ở đâu?

- Tiên không nhận được sự chia sẻ nhiều từ gia đình. Mẹ và Tiên đều rất yêu thương nhau nhưng mẹ không phải thuộc tuýp người dễ dàng chia sẻ, bất cứ chuyện gì, cuộc sống hay tình cảm. Tiên chỉ có thể chia sẻ được với ba thôi. Chính vì thiếu thốn tình thương và sự chia sẻ như thế nên khi ra xã hội, Tiên không cho phép bất cứ ai làm tổn thương mình hết.

- Khi chưa nổi tiếng, suy nghĩ của Tiên có khác bây giờ nhiều không?

- Khác rất nhiều. Những thứ bây giờ Tiên có đều do chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân. Từ một cô gái tỉnh lẻ, không biết một con đường, không biết tất tần tật điều gì ở thành phố xa hoa hết. Hành trang của Tiên chỉ có duy nhất một ước mơ, và Tiên quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Khi lên Sài Gòn, Tiên đã bị choáng ngợp với tất cả. Mọi thứ đều quá xa lạ, mình thì thật nhỏ bé và chẳng biết bắt đầu từ đâu hoặc làm điều gì để thực hiện ước mơ. Không có người thân, không bạn bè, Tiên hồi ấy giống như một tờ giấy trắng. Điều duy nhất còn giữ lại được đến bây giờ chính là ước mơ ngày ấy đến bây giờ Tiên vẫn đang tiếp tục thực hiện nó, nhưng tính tình, cách nhìn mọi thứ xung quanh đều thay đổi.

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'

- Trong cuộc sống, có khi nào Tiên cảm thấy điều gì đó có thể làm em gục ngã rồi?

- Khi đã vượt qua được thì Tiên tha thứ hết rồi. Nếu mà kể ra đây thì có vẻ...đàn bà quá. Hồi nhỏ, Tiên phải chịu rất nhiều bất công, đôi khi cảm thấy như là không còn ai ở trên đời này nữa để mà bấu víu. Hồi đó Tiên khoảng 10 tuổi, ba thì mất, mẹ thì bệnh nặng, cả hai bên nội ngoại không ai muốn nhìn Tiên. Bởi họ sợ mẹ ốm thì lây bệnh từ mẹ. Mẹ phải vào chùa ở.

Buổi tối, khi về nhà nội thì nội không nhìn. Vào nhà thưa hỏi cũng chẳng ai thèm trả lời hết. Tủi thân quá, nên Tiên đi lầm lũi đi sang nhà ngoại. Để xe trong nhà, nửa đêm, cậu mới dụ là lấy xe ra để dời xe, khi Tiên vừa mang xe ra ngoài thì cậu khóa cửa không cho vào nữa.

Lúc đó lang thang ngoài đường không biết đi đâu nữa nên Tiên đã lên chùa tìm mẹ. Hình ảnh mẹ yếu lắm, vịn cầu thang ở chùa để lết xuống nhờ người mở cửa cho con là nỗi ám ảnh suốt nhiều năm trong lòng Tiên. Những ngày tháng đó với Tiên như địa ngục.

Mỗi chiều, Tiên đều ngồi ngóng tiếng xe của mẹ. Tiên đã từng viết chữ hận ở trên bàn trong vòng 6 tháng khi không được gặp mẹ, đi ở nhờ nhà người ta, bị đánh đập chửi bới thậm tệ, và tự nhủ với mình rằng mình phải làm một người quan trọng trong cuộc đời này chứ không thể sống như vậy mãi được. Tiên đã mang theo ước mơ đó và cho đến tận bây giờ Tiên mới thực hiện được.

Tiên đã từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho bên nội và ngoại đâu, nhưng cho đến bây giờ Tiên đã thấy nhẹ nhàng lắm. Khi mình đã vượt qua được nhiều thứ rồi thì không thể có gì khiến mình gục ngã nữa. Và những gì Tiên đang có trong tay, Tiên phải cố gắng giữ, không thể để mất được.

- Nhiều ca sĩ đã làm liveshow để đánh dấu bước trưởng thành của mình. Tiên thì sao?

- Ai cũng ước ao điều đó nhưng với Tiên bây giờ chưa phải là lúc. Nếu muốn làm liveshow phải là một show diễn đúng nghĩa và phải chuẩn bị rất nhiều thứ, nó phải là một dấu ấn trong cuộc đời chứ không phải là một liveshow tài trợ. Đến lúc nào đó Tiên cảm thấy đủ sức thì sẽ làm.

Tiên đang chuẩn bị thu âm một bài hát mới, viết lúc Tiên khóc ướt hết cả giấy, khi cảm thấy cả thế giới quay lưng lại với mình và mình không muốn sống nữa. Ca khúc dự định đặt tên là Không thể giết chết em.

Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'

Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang. Cô bước vào thị trường âm nhạc với những sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo từ năm 2003 nhưng không gây được nhiều chú ý. Năm 2006, bài hát nhạc phim Tuyết miền nhiệt đớiGiấc mơ tuyết trắng do cô trình bày nằm trong top của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Năm 2009 cô thực hiện phần nhạc phim cho bộ phim Đẹp từng centimet và tạo được dấu ấn riêng với những ca từ và phần giai điệu nhẹ nhàng như Hát vang rằng em yêu anh, Tiếng đồng hồ (video đạt 150.000 lượt xem). Sau đó,cô tham gia phần nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc. 8 trong số 9 bài hát trong album của cô được đề cử bài hát vàng của tháng.

Thủy Tiên cũng được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh khi cô tham gia trong một số bộ phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet...

Tiên được nhắc tới với chuyện tình cảm cùng cầu thủ Công Vinh, gây nhiều tranh cãi trong các bộ hình sexy và phải đối mặt với các scandal xung quanh mình.

Theo Bóng Đá & Cuộc Sống

Đánh giá bài viết: Thủy Tiên: 'Yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên'
Liên hệ tòa soạn: 0985.578.855
Vé giả Backstreet Boys xuất hiện tại Hà Nội
Vé giả Backstreet Boys xuất hiện tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội đã xuất hiện việc chào bán vé liveshow BSB có hình thức không đúng với thiết kế và tại những địa điểm không thuộc hệ thống phân phối của ban tổ chức.

TIẾT KIỆM 160,000Đ sành điệu với chuột Wireless Connectland . TIẾT KIỆM 160,000Đ sành điệu với chuột W..
Trị giá: 400,000 - Giá bán: 240,000 - Tiết kiệm: 40%
Giảm 125.000Đ, thư giãn cùng tinh dầu cao cấp Mon Rêve. Giảm 125.000Đ, thư giãn cùng tinh dầu ca..
Trị giá: 250,000 - Giá bán: 125,000 - Tiết kiệm: 50%
Với 32,000Đ, bảo trì nâng cao tuổi thọ Laptop tại ICare. Với 32,000Đ, bảo trì nâng cao tuổi thọ L..
Trị giá: 82,000 - Giá bán: 32,000 - Tiết kiệm: 61%
Ưu Đãi 210,000Đ, trẻ, khỏe, xinh đẹp hơn tại Anli Spa. Ưu Đãi 210,000Đ, trẻ, khỏe, xinh đẹp hơn..
Trị giá: 300,000 - Giá bán: 90,000 - Tiết kiệm: 70%
Voucher 300,000Đ, khám phá Shop thời trang ca sĩ Nam Cường. Voucher 300,000Đ, khám phá Shop thời tra..
Trị giá: 300,000 - Giá bán: 150,000 - Tiết kiệm: 50%