Cẩn thận khi hôn cụ bà 92 tuổi
Một cụ bà 92 tuổi ở Mỹ đã giận dữ nổ súng về phía căn nhà của người hàng xóm ít hơn mình 39 tuổi sau khi từ chối nụ hôn của bà.

Bà Helen Staudinger 92 tuổi (Anh: freenewsz.com)
Cảnh sát cho biết, Helen Staudinger (Florida , Mỹ) từ lâu đã thầm thương trộm nhớ ông hàng xóm Dwight Bettner (53 tuổi). Tuy nhiên, sau một lần bị ông này từ chối nụ hôn của mình, bà Helen đã nổ 4 phát súng về phía ngôi nhà của Dwight.  “Lúc đó nếu như tôi không nghiêng đầu một chút thì có lẽ đạn đã xuyên thẳng qua óc tôi”- Ông Dwight bàng hoàng kể lại.
Bà Helen đã bị bắt giữ vào hôm 21 tháng 3 vừa qua vì tội dùng vũ khí nguy hiểm để làm hại người khác. Ngày 22 tháng 3, tòa quyết định bà phạt Helen nộp 15.000 USD tiền bảo lãnh tại ngoại và không được đến gần Dwight trong vòng 150 m.
Helen Staudinger khai rằng bà đã đi tới nhà của Dwight và đòi ông ta hôn nếu không sẽ không chịu rời đi. Khi Dwight từ chối, hai người ta cãi cọ nhau và sau đó bà Helen bỏ về nhà.
Không lâu sau, Dwight nghe thấy tiếng súng nổ, một viên đạn vụt qua cửa sổ, trên người ông lập tức đầy những mảnh kính vỡ. Hai viên đạn tiếp theo bắn trúng phòng, còn một viên bắn trúng ô tô.
Dwight cho biết, sau khi chuyển tới đây vào 6 tháng trước, bà Helen đã mê mẩn ông. “Tôi từng giúp bà ta đổ rác, đó chỉ là một hành động giúp đỡ bình thường nhưng tôi đoán bà ta lại nghĩ rằng tôi có dụng ý khác”. Dwight cũng nói rằng Helen đã từng nghi ngờ một người phụ nữ hay qua lại với ông và cố gắng tấn công người này. Một tháng trước, Dwight đã nói với Helen rằng ông đã có bạn gái, Helen tỏ ra rât tức giận và đã uy hiếp sẽ giết ông.
Sầm Hoa (Theo Chinanews)
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 4 Láng Hạ , Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,