Chuyện gái quê “nhón” chân lên thiên đường
- Từ Thái Lan trở về, Candy cảm thấy người như muốn đổ sập. Phần ngực mới... nhét silicon vào vẫn đau nhức. Chiếc mũi nâng khéo léo thế nào mà bây giờ cứ uống nước vào mồm, nước lại chảy ra đằng mũi… Candy thở dài nghĩ đến 1 tháng liền sẽ nằm nhà và không có… USD.

“Ở quê là Mít, là Na...”

Ít ai biết rằng, cô gái có tên Candy luôn hào phóng tip cho bảo vệ 10 USD mỗi lần ấn mở thang máy, nói tiếng Anh như gió ấy lại xuất thân từ một vùng đất nghèo ở tỉnh Thái Bình. Candy tên thật là Nguyễn Thị Thắm, sinh ra và lớn lên ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Học hết lớp 10, Thắm bắt đầu cảm thấy chán ngán vùng đất nghèo khó, 7h tối là đóng cửa đi ngủ, sáng sớm dậy cho lợn gà ăn rồi đùm nắm xôi đi học. Thắm bắt đầu biết đến Internet ở các quán net cổng trường huyện, biết hẹn hò, bật webcam để chat chit với các bạn ở xa.

Giữa năm lớp 11, Thắm trốn nhà, lang thang vào Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếng gọi của một người bạn chat.

Sau 5 năm , không ai biết đến cô bé Nguyễn Thị Thắm tóc dài qua hông, da bánh mật, mắt ngơ ngác, giọng nói đậm chất địa phương (Ảnh mang tính minh họa - ảnh: vietbao.com)

Bây giờ, sau 5 năm đằng đẵng, không ai biết đến cô bé Nguyễn Thị Thắm tóc dài qua hông, da bánh mật, mắt ngơ ngác, giọng nói đậm chất địa phương, không phát âm chuẩn được cả vần “uyên”. Nhiều dân đi sàn, ngồi bar ở Thành phố Hồ Chí Minh có lẽ biết đến một cô nàng nóng bỏng có tên Candy, ở chung cư Phú Mỹ Hưng, luôn mặc đồ trắng, đi Mẹc trắng, chỉ tiêu đô la chứ không tiêu tiền Việt.

Cô Thắm chân chất ngày nào sau khi theo tiếng gọi của bạn chat vào Thành phố Hồ Chí Minh đã sống vất vưởng trong 1 năm không nơi nương tựa, không liên lạc với gia đình. Bẵng đi, người ta thấy một cô Candy ở giữa đất Sài Gòn, nổi lên với làn da trắng bóc, dáng người thanh mảnh, nổi bật với những bộ đầm trắng bó sát người, tôn vòng 1 gợi cảm, sẵn sàng vung mấy ngàn đô trong đêm để ăn chơi cùng các bạn.

Candy xinh đẹp như một cô búp bê sành điệu. Nghe các cô bạn xung quanh “đồn đại”, tiền tân trang vòng 1, tắm trắng, hút mỡ vòng 2, làm lại răng, tóc tai… của Candy ở Thái Lan lên đến số tiền vài trăm triệu.

Giới ăn chơi Sài Gòn chỉ biết Candy là con một gia đình giàu có bên Mỹ, hiện sinh sống một mình tại Việt Nam, tiêu tiền ba mẹ gửi cho. Tất cả thông tin về Candy chỉ có thế. Và xung quanh Candy lúc nào cũng là những cô bạn sành điệu, xinh đẹp không kém gì nàng…

5000USD cho 1 tuần lênh đênh trên biển

Chỉ có Candy và những cô bạn xinh đẹp của nàng hiểu rõ nhất, số tiền để chi trả cho những cuộc ăn chơi thâu đêm, những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền ở đâu mà có. Candy có người tình là chàng doanh nhân “tóc muối tiêu” ở bên Mỹ.

Cứ hàng tháng, chàng lại phải về Việt Nam 1 lần để lo cho công việc làm ăn. Và dĩ nhiên, trong thời gian ở Thành phố Hồ Chí Minh hay lang thang ở bất cứ vùng miền nào để đi công tác, Candy luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan hiền như một chú mèo nhỏ bên cạnh chàng.

Bù lại cho tình yêu “cháy bỏng” của Candy, chàng Việt kiều si tình hàng tháng chu cấp tiền đầy đủ cho nàng ăn chơi.

Thật ra, Candy không có cha mẹ ở Mỹ như mọi người vẫn biết đến qua lời giới thiệu của nàng. Cha mẹ nàng vẫn ở quê, chạy ăn từng bữa. Còn nàng, họa hoằn lắm một năm mang về cho gia đình tầm vài triệu. Vậy là bố mẹ nàng đã sướng run lên vì nghĩ “con bé Thắm đi làm ăn xa vất vả, lại có của nả mang về”.

Ngoài thời gian ở với chàng Việt kiều, Candy vẫn thi thoảng thu xếp thêm những chuyến phiêu bạt với các chàng tay chơi đại gia khác. Và để có một chuyến lênh đênh trên biển Hạ Long với Candy trong vòng 1 tuần, ngoài việc phải đi tàu du lịch hạng 5 sao, ở khách sạn từ 4 sao trở lên thì phải gửi cho nàng thêm ít nhất 5.000USD để nàng… tiêu vặt.

Và cứ như thế, cuộc sống của Candy cứ trôi qua trong những chuỗi ngày ăn chơi không có hồi kết…

Chuỗi ngày nằm dài trong nước mắt

Thời gian gần đây, Candy vắng mặt tại Sài Gòn với lí do "đi thăm ba mẹ bên Mỹ". Nhưng ít ai biết chuyện, túi silicon dùng để nâng ngực cho Candy đã bị rò rỉ. Candy Nguyễn Thị Thắm đang sống vật vờ bên Thái để làm lại “vòng 1” của mình.

Không rõ, có phải rủi ro luôn đến cùng một lúc hay không mà trong lúc ái ân nồng nhiệt với một chàng đại gia trẻ đất Hải Phòng, Candy đã bị lệch luôn cả sống mũi mới nâng.

Từ Thái Lan trở về, Candy cảm thấy người như muốn đổ sập. Phần ngực mới nhét silicon vào vẫn đau nhức. Chiếc mũi nâng khéo léo thế nào mà bây giờ cứ uống nước vào mồm, nước lại chảy ra đằng mũi… Candy thở dài nghĩ đến 1 tháng liền sẽ nằm nhà và không có … USD.

Phận đời của những cô gái bao cao cấp như Candy là vậy. Không biết trước ngày mai sẽ thế nào. Có lúc Candy có cả chục ngàn đô trong ví, nhưng cũng có lúc như thế này, Candy nằm bẹp trong ngôi nhà sang trọng, lộng lẫy… đi thuê, không dám gặp các chàng trai vì sợ hỏng hình ảnh và “công trình” vừa được “đại tu” trên người.

Đây là câu chuyện có thật về cô gái Nguyễn Thị Thắm mà chúng tôi tình cờ được N.T.L - một người bạn của Thắm hiện đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh kể lại. Không chỉ có Thắm, hiện rất nhiều thôn nữ đã thoát ly khỏi nông thôn và thay đổi cuộc sống bằng những 'lối đi" vốn muôn vàn cạm bẫy... Mời độc giả đón xem những bài tiếp theo về chuyện đời của các thôn nữ lên chốn đô thị.

(*tên nhân vật đã được thay đổi)

  • Anh Bình

(Còn nữa)


E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 4 Láng Hạ , Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,