Thứ Sáu, 25/03/2011, 19:19 [GMT+7]
.
.

Ngôi sao Maria Ozawa lên tinh thần cho nước Nhật

(Phunudoisong) - Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn, diễn viên phim cấp 3 hàng đầu Nhật Bản Maria Ozawa đã quay trở lại với công chúng. Trên Facebook cô đã cập nhập status làm yên lòng các fan: "Tôi hoàn toàn an toàn. Đang ở trong trại của một đội bóng".

 

Nữ hoàng phim khiêu dâm này mang trong mình một nửa dòng máu Pháp, một nửa Nhật. Với hình thể quyến rũ và nhan sắc chết người cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng toàn Châu Á. Dù mang hai dòng máu nhưng Maria nhấn mạnh, cô thích tình dục với người thuần Nhật và thích làm theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn Á Đông.

 

Mô tả ảnh.
Nhan sắc quyến rũ của Miyabi. (Ảnh theo abs)

Trên trang web cá nhân của mình Maria viết những dòng rất  ngọt ngào về đất nước cô: "Vì chúng ta là người Nhật, chúng ta sẽ vượt qua được thảm họa này".

"Khi đi trong cơn bão hãy giữ đầu ngẩng cao. Đừng có lo sợ bóng tối. Sau cơn bão là bấu trời tuyệt diệu." Cô nhấn mạnh: "Hãy cầu nguyện cho Nhật Bản." Đáp ứng lại lời kêu gọi đó hàng trăm người hâm mộ đã vào chia sẻ với cô qua những comment.

"Cảm ơn tất cả mọi người. Hãy cùng tôi cầu nguyện cho Nhật Bản. Tôi yêu tất cả các bạn. ^^"

Được biết, sau vụ động đất, Maria Ozawa sẽ hợp tác sản xuất 2 bộ phim mới với nhà sản xuất phim Indonesia Maxima Pictures. Ngoài Maria, một đồng nghiệp nổi tiếng khác của cô là diễn viên Salo Aio cũng đã được an toàn. Trên facebook của mình Salo Aio đã chia sẻ nỗi cảm thông của những nạn nhân qua thảm họa và cô tin tưởng vững chắc đất nước mình sẽ lại vươn lên blog của mình.

 

  • Hải Như (theo abs)
;
;
.