Backstreet Boys 'mê' di tích chiến tranh Việt Nam
Cập nhật lúc :9:54 AM, 25/03/2011
Những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng của ban nhạc Backstreet Boys đã có những giờ phút vui vẻ khi đi thăm các khu di tích ở TP HCM trước khi bắt đầu hai đêm diễn ở Sài Gòn và Hà Nội.

>> Nhìn từ đêm diễn Backstreet Boys
>> Cận cảnh dàn âm thanh ‘khủng’ trong đêm nhạc Backstreet Boys

AJ McLean tận dụng thời gian ngắn ngủi trước đêm diễn để tới thăm địa đạo Củ Chi ở ngoại ô TP HCM. “Tôi chưa bao giờ đi vào một đường hầm dài như thế này. Nó khá nhỏ, chật chội và nóng, tôi đã toát mồ hôi khi vào đây nhưng thực sự rất tuyệt. Tôi đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng ngạc nhiên”, ca sĩ AJ cho biết.

Backstreet Boys chia sẻ những khoảnh khắc thú vị khi ở Việt Nam. Ảnh: AFP

Địa đạo Củ Chi gồm những đường hầm dài 200km, được lực lượng quân đội Việt Nam sử dụng để chống lại Đế quốc Mỹ và nó đóng góp một phần quan trọng trong chiến thắng của quân dân Việt nam. Khu vực di tích chiến tranh này còn cho phép du khách tham quan và bắn thử các loại súng mà quân đội đã dùng trong chiến đấu.

“Tôi được bắn thử khẩu AK-47, thật tuyệt vời. Một chiếc vỏ đạn rơi trúng lưng tôi, chắc là tôi vừa bị quân địch bắn”, AJ đùa vui vẻ với phóng viên.

Chàng trai trẻ nhất nhóm, Nick Carter lại chọn Bảo tàng dấu vết chiến tranh để khám phá về đất nước Việt Nam. “Bảo tàng chiến tranh đã thực sự giúp tôi có thêm hiểu biết, dạy tôi những điều mà tôi chưa hay. Nó thực sự khai sáng bạn”, Nick cho biết.

Ba chàng trai của nhóm cũng dành thời gian đi câu cá ở khu vực ngoại ô TP HCM. Nick hào hứng nói: “Chúng tôi ở khu câu cá 6 giờ và đã có khoảng thời gian rất vui vẻ. Dù không bắt được con cá nào nhưng chúng tôi đã rất hạnh phúc khi ở Việt Nam”.

Backstreet Boys là ban nhạc nổi tiếng nhất tới lưu diễn tại Việt Nam kể từ khi đất nước mở cửa hội nhập hơn hai thập kỷ trước. Đây cũng là tour diễn đầu tiên của họ tại Việt Nam. Nhóm nhạc sẽ quay trở lại Mỹ ngày 27/3 để chuẩn bị cho tour diễn ở Bắc Mỹ trong hai tháng tới. Backstreet Boys cũng bắt tay vào sản xuất một album mới vào cuối năm nay.

Phan Anh (theo CNNgo)
Ý kiến của bạn In bài này
Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt
Lời ăn tiếng nói của người Hà Nội là một yếu tố tạo nét tinh hoa đặc sắc của văn hiến Việt Nam. Thế nhưng, sự xuất hiện ngày càng nhiều từ lóng trong giới trẻ khiến yếu tố này ít nhiều mai một.
Dành cho quảng cáo

Bạn nghĩ gì về việc sờ tay vào tượng phật; nhét tiền vào tay, miệng thánh thần?

Vào dịp đầu năm, người Việt vốn có thói quen đi lễ chùa. Song song với việc làm này là hành động sờ tay tượng phật, tượng thánh thần; nhét tiền vào hòm công đức, các ban thờ, thậm chí cài vào tay, miệng tượng phật, thánh thần…

Xin mời độc giả chia sẻ suy nghĩ về hành động này. tại đây . Mọi chia sẻ tốt, có nội dung hay sẽ được sử dụng và hưởng chế độ nhuận bút theo quy định của báo Đất Việt..


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
>> Đừng hạ thấp sự tôn nghiêm của bậc tôn kính
>> Sờ đầu, nhét tiền miệng ngựa thánh cầu may
>> Đầu năm ‘đi vay’ nơi không bị phàn nàn
>> Thói tùy tiện của Phật tử làm thánh thần hoảng sợ